sixteen

45 2 0
                                    

CHAPTER SEX ESTE SIXTEEN : SHE'S MY TOMBOY

Nagising ako sa lalaking nakasipsip sa utong ko. Taragis hindi manlang nagbago haha.

Tumayo na ako sa kama at nagpunta sa kusina niya para ipagluto siya . Yes marunong na ako magluto Ikaw ba naman dakdakan ng kuya mo eh .

Habang nagluluto ako nagulat ako ng may kumalabog sa kwarto , kaya pinatay ko muna ang gas at pinuntahan si ethan.

Oh anyare dito parang minasaker ,"  tanong ko dito , nag angat ito ng tingin saakin at nakita ko ang luha sa mga mata nito kaya dali dali ko ito nilapitan .

Bakit ka umiiyak? , nanaginip kaba ? ,"

Nagulat ako ng yakapin ako nito at umiyak .

Akala ko umalis ka nanaman eh , akala ko iniwan mo nanaman ako eh ," 

shhh , tahan na hindi ako aalis andito ako oh  nagluluto para sayo ,"

Inangat nito ang mukha niya habang nakadikit sa dibdib ko .

Marunong kang magluto? ,"  tinignan ko naman ito ng masama at itinapat ang sianse .

Ayusin mo yang kinalat mo at ipagpapatuloy ko ang niluluto ko ,"

Habang nagluluto ako naramdaman ko ang brasong pumulupot sa beywang ko . At ang baba nito nakapatong sa balikat ko .

Ang sweet naman ng asawa ko ,"

Asawa ka diyan , hala alis at mag hahain ako para maka kain na tayo ,"  Sumunod naman ito .

Habang kumakain kami ng magsalita ito.

Pakasal na tayo ,"  halos mabulunan ako sa sinabi nito .

Tigilan mo ako ethan ha ! hala sige kain ,"

Seryoso ako pakasal na tayo ,"

Tigil tigilan mo ako ethan ,"  kalmadong sabi ko pero kaloob looban ko pumapayag na .

Ano ba tayo franchescka ? ,"  tanong nito .

Walang tayo ethan ,"

Ano ! So Sex lang tayo ? Hindi ! Girlfriend na kita sa gusto at sa gusto mo ,"

Bahala ka nga kulit mo ,"

Pagkatapos namin kumain , hinugasan ko na muna .

lumapit ako sa kaniya na busy magpunas ng sahig.

Grocery tayo , wala na tayo stock ,"

sige my lady pag tapos nito ,"

Nagpunta ako sa closet niya at namili ng isusuot ko .
ng makapili na ako naglagay muna ako ng lipgloss at sinuklay ang buhok ko .

Pumasok si ethan sa loob at tinignan ako at nagpalit nadin ng damit.

Daan tayo bilihan ng damit , para mabilhan kita ng isusuot mo sa bahay natin , tapos mga gagamitin mo na din ,"  Tumango naman ako sa sinabi nito , hiniram ko phone niya at nag text kila mama . Ipinaalam ko lang na ayos lang ako.

Magkahawak kamay kaming dalawa pumasok sa Mall , dito daw kami bibili ng mga gagamitin at kakainin namin.

Kumuha siya ng cart , inakbayan ako nito habang magkabilaan kami nagtutulak .

Pumunta muna kami sa mga Lata .

my lady masarap ba ito ? ,"  winawagayway nito ang sausage na walang kaalam alam.

Ou ganyan kalaki iyo eh ,"  Natatawang sabi ko , humawak naman ito sa bibig niya at tinignan ako ng masama .  joke lang haha , ibalik mo yan corned beef ang kuhanin mo wag yan ,"  Sabi ko dito na sinunod din naman kaagad.

Ilang Corned beef asawa ko ? ,"  napairap nalng ako sa itinawag nito saakin .

Mga lima lang , tapos tatlong Sardines yung red para ma anghang ,"

Ano pa asawa ko ? ,"

Wala na doon naman tayo sa mga frozen foods ,"

Itinulak niya ang cart namin habang naka akbay ito saakin.

Asawa ilang kilong manok at baboy ? ,"  Tanong nito saakin , nakita ko naman naghagikhikan ang mga kababaihan dito .

asawa kuha ka ng tatlong kilo niyan pareho ," 

ay may asawa na si sir , maganda pa '

Itong mga to nagtratrabaho mga nag tsitsismisan.

Pagkatapos namin mag grocery para sa bahay, inaya naman ako nito sa mga damitan . sumama nako wala na ako magagawa eh.

Pumasok kami sa isang Clothes shop , .

Hi Ethan siya na ba yun ? ,"

halos kumnot ang noo ko sa sinabi ng baklang ito.

Ou , Ganda noh? Willy pilian mo ang asawa ko ng damit na babagay sa kanya ayoko ng reviling na damit ,"  tumango lang ang bakla .

Umupo ako sa silya dito , ang mga pinamili namin nasa kotse na .

Oh Pogi lahat to bagay sa kaniya ,"

Here's my credit card ,"  inabot nito ang card niya sa bakla .

May pupuntahan pa ba tayo asawa ko? ,"

wala na uuwi na tayo ,"

Tumango naman ito . 

__________

Nandito na kami sa bahay niya , inaayos ko ang mga pinamili namin .

Asawa aalis muna ako ha ? , babalik din ako kaagad ,"
Tinanguan ko naman siya .

Asawa wag kang aalis dito ha ? ,"  Tumango lang ulit ako .

Asawa wag mo ako iiwan ha ? ,"  Tinanguan ko lang ulit siya.

Asawa sex tayo ngayon ,"  tinanguan ko siya , pero nung maintindhan ko ang sinabi niya halos mabato ko siya ng latang hawak ko . Joke lang ibaba mo yan masakit yan eh ,"

Hindi ko akalain na makakasama ko itong lalaking ito sa iisang bahay , yung lalaking tinignan ako sa bar , yung lalaking kaagaw ko sa chickababes yung lalaking may bulong syndrome .

Tinignan ko ito , nakataas ang paa nito sa lamesa habang nasa batok ang dalawang kamay . Nakapikit ito habang nasipol .

Pumasok na ako sa kwarto niya at inayos ang mga damit na binili niya .

Asawa gisingin mo ako ng alas dos ha ? ,"

sige ,"

Humiga ito sa kama at pumikit .

_________

Nakapaglinis na ako ng bahay , ng mapansin kong mag aalas dos na pumanhik na ako sa kwarto para gising siya.

Gising na uyyy ,"  tapik ko dito kaso tinalikuran lang ako . Hinampas ko ang puwet nito ng malakas .

Aray kooo ,"  Pagrereklamo nito sa palo ko .

Gising na aalis ka diba ? ,"  Tumingin ito sa orasan at nagpunta sa banyo .

alis na ako asawa ko , dapat pag dating ko nandito ka ,"   Nagsaludo naman ako dito na kinatawa niya .

Humalik muna ito sa labi ko bago umalis at bumusina.

Humiga ako sa couch at pumikit , bakit ba ako napunta dito sa bahay ng lalaking yun? Hindi ko siya type masyado siyang perpekto tapos ako ito isang tomboy na babae na ngayon .

________________

CHAPTER 16 IS NOW UP ENJOY READING ^_^^_^^_^

She's my tomboy (COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon