WAKAS : SHES MY TOMBOY
Looking at them makes me happy , having a good and hot and handsome husband and having three kids .
Parang kailan lang pinagkakaguluhan pa ako ng mga chix ngayon tignan mo masaya at kontento na sa pamilyang meron ako.
Parang kailan lang nung unan naming pagkakatitigan ni ethan sa isang bar . hindi ko akalain na magiging masaya kami sa huli.
Ethaniel Benedicto isang mayamang nilalang , hot and good looking Man nagkagusto sa isang FRANCHESCKA SISON na babae rin ang nais.
Ang paglayo at pagbalik ko ng bansa upang iwasan siya ngunit babalik at babalik parin sa kaniya .
Masaya silang naghahabulan habang ang anak kong si Caro nakaupo sa aking tabi na nagbabasa. My cara and caro is a teen now! While my Baby Cyeha is 5 .
Napatingin sa gawi ko ang asawa ko at ngumiti habang nakaway , nag flying kiss ito kaya sinalo ko at ngumiti pabalik.
Mi stop that! Hindi na po kayo bata ,"
Sweet lang ang dadi mo anak , ikaw ba caro anak wala kapa bang napupusuan? ,"
Iww mi ! im gay ," yes my baby caro is gay at tanggap namin siya ng dadi niya. Dahil alam ko sa ngayon lang yan bata pa siya mag babago pa ang nais niya .
Nagsiupuan sila sa aming latag na blanket at pinunasan ko sila sa kanilang mga likod .
Humiga kami sa latag at tumingala sa langit na malapit na mag gabi.
Saksi ang araw at buwan at ang bituin sa pagmamahalan natin mahal , thank you for coming into my life , thank you for giving me your trust and love thank you for everything , hindi ko pinagsisihan ang pinili kong desisyon at ang mga paghihirap na pinag daanan ko kung ikaw din ang dahilan ," he kissed my forehead .
iloveyou too my CRAZY Stalker ,"
Saksi ang bituin sa pagmamahalan namin ni Ethan at Kontento na ako sa anong meron kami ngayon .
Im proud to say IM MARRIED TO MR. ETHANIEL BENEDICTO !
________________
SHE'S MY TOMBOY IS NOW END ! THANK YOU FOR SUPPORTING ETHAN AND CHES STORY ! SORRY SHORT LANG WAIT NIYO PO ANG KAY ETHAN NA SPECIAL POV ! NANDOON PO YUNG IBANG SCENE NA WALA RITO !!! MWAAPPPSSS BYE BYE .
SHE'S MY TOMBOY IS NOW SIGNOFF !
VOTE AND COMMENT AND SHARE ! THANK YOU!!!
BINABASA MO ANG
She's my tomboy (COMPLETED )
RomansaYoona and taehyung Medyo spg Hindi ko kailangan ng opinyon niyo basta magsusulat lang ako. Kung ang ikulong ka ang paraan para hindi kana makawala saakin gagawin ko ,lahat gagawin ko franchescka huwag mo lang ako iwan ulit " - Ethaniel Benedicto...