Thirteen

40 2 0
                                    

APTER THIRTEEN : SHE'S MY TOMBOY .

Pag gising ko , wala na yung estanghero na kumuha ng kababaihan ko . Namimilipit ako sa sakit sa ibabang parte ko .

MAMA!!!!!!! ,"  malakas na tawag ko kay mama habang naka hawak sa ibabang parte ko , nakahubad parin ako ngayon .

Anak ,"  Napatingin si mama saakin at umiyak na niyakap ako , humagulgol ako sa kaniya.

Mama , sorry ,"

Shhh hindi mo kasalanan , ang sabi ko sayo magsasara ka ng bintana ,"  Pinupunasan ni mama ang luha sa mga mata ko , habang yakap yakap ako ng mahigpit .

Mama ang sakit ,"  Nagsipasukan din sila kuya at gulat ang rumehistro sa mga mukha nila . Lumapit saakin si ate ganda habang si kuya charles kinukuhaan ako ng damit sa kabinet ko. Umiiyak lang ako at humihikbi ang sakit talaga niya .

Hon , buhatin mo ang anak mo dalhin mo sa banyo at papaliguan ko ,"  Umiiyak na sabi ni mama .

Iyak lang ako ng iyak , pagkatapos ako ilagay ni papa sa banyo ni lock ko ito . Katok ng katok sila sa labas hindi ko sila pinapansin . Akala ko panaginip lang iyong kagabi , nakakadiri ako . diring diri ako sa sarili ko . Nakita ko ang Gunting sa banyo ko kinuha ko ito at sabay hiniwa sa pulsuhan ko .

Pinagmasdan ko ang sumisirit na dugo mula sa pulso ko , unti unti kong ipinikit ang mga mata ko .

* THIRD PERSON POV *

Patuloy parin sa pag katok ang ina ni ches habang umiiyak ito .

Hon sirain muna yung pinto please ," nagmamakaawang sabi ng asawa nito .

Sinipa ng tatlong lalaki ang pinto ng banyo ni ches at bumungad sa kanila ang walang malay na naliligo sa sariling dugo . Napahagulhol ang ginang sa nakita niya .

Binihisan ng ginang ang anak na walang malay at itinkbo sa kotse para madala sa hospital.

____

Pabalik balik ang mag asawa sa labas ng OR .

*CHASE POV*

Pinauwi muna kami ni mama para magbantay sa bahay , sila na daw muna bahala kay bunso .

Nakita ko si kuya nakaupo lang ito habang nakapikit at ang mga kamay nito ay nakapatong sa tuhod niya . Si Love naman humihikbi dahil sa nakita niya kanina. Kung sino man ang gagong may gawa nito mapapatay ko .

Hinihintay namin ang tawag mula kila mama , ngunit hapon na wala parin.

Fuck ! Im fucking worried ! ,"  Pagmumura ni charles at paikot ikot na sa bahay . nawala na ang kalmado nitong awra .

Kumalma ka nga charles ,"  tinignan lang ako nito ng masama at nagpaikot ikot nanaman.

Lahat kami napatingin sa nag ring . Cellphone ni love , sinagot niya ito at ni loud speaker .

Samantha anak ,"  Halata na umiiyak parin si mama sa boses nito.

Ma ,"

Madaming dugo ang nawala kay chescka , pero na salinan na siya ng dugo , kinontak kona ang kuya Clitch niyo na doon muna si chescka ,"

ayaw ko man malayo si bunso wala na ako magagawa , nagalaw siya ng hindi niya alam , Nawala ang iniingatan niya.

Okey naba siya ma ,"  nakay charles na pala ang cellphone .

She's my tomboy (COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon