Warning! R-18 ALERT!
The Day
Ellaine
"Wala akong nakita, El." she then walks away until she disappeared from my sight.
Hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin sa sinabi ni Tamara ng sabihin niya iyon.
Muling nagtagpo ang mga mata namin... Hindi ko alam pero bumilis ang tibok ng puso ko.
Damn.
Hindi ko alam kung ilang beses na ba akong napalunok. We were so close tp each other and also we are now gaining some glances from people coming out of the comfort room.
"Could you please give us some space, Mr. Carsejan?" finally I can speak back to him.
He chuckled before giving us some space. Doon lang ako nakahinga ng maluwag. Inayos ko ang damit ko pati na rin ang buhok ko.
"It's been days Mr. Francisco is the deal still valid?" I look at him. Matangkad siya kaysa sa akin kaya kailangan ko pang tumingala para lang makita siya.
He is now wearing his business attire I think. Naka black na necktie pa siya pero loose na iyon ang white polo naman niya ay nakaroll na hanggang siko nito. All in all he is drop dead handsome, I can't deny that.
He smells alcohol with a mixture of his perfume and that smells really good.
"Of course, I was just so busy this days. So your place?" he smirk which sends shiver down my whole body. I think that was kinda hot for me.
"My place it is." I nodded and then walk out first. Wala na akong balak na pumunta pa sa taas at kunin ang mga gamit ko, tutal dala ko naman ang coin purse ko na may lamang pera na pwede nang pamasahe bukas. I am sure that the girls will take care of my things.
Naramdaman ko na may kamay na biglang pumulupot sa bewang ko. I was about to complain when I smell his scent. It was Dreico. At some point it suddenly warm my whole body and I can't understand it.
Dumaan kami sa alon ng mga tao. Bahagya pa akong napatakip sa ilong ko ng makaamoy ako ng sigarilyo. Hanggang sa paglabas namin sa bar ay hindi pa rin tinaganggal ni Dreico ang kamay niya sa bewang ko. I don't mind it though.
Inilabas niya ang susi ng sasakyan niya at biglang may tumunog sa hindi kalayuan. Agad na nakita ko ang sasakyan niya. Mamahaling sasakyan iyon na hindi ko alam ang pangalan basta mamahalin iyon.
Lumapit kami doon at natigil pa ako ng bigla niya akong pagbuksan ng pinto. I look at him. Gentleman? Really?
"Are you not getting?" doon lang ako biglang natauhan at pumasok na sa kotse niya. Amoy na amoy ko ang bango niya sa loob ng sasakyan niya. His scent was really nice and I like it. Hindi matapang at napakabango.
I look at him and he was inserting his key in the keyhole of the car. "How far is your place in here?" I asked him.
"Not that far. 20 minutes I think." I nodded. He started the engine at nagdrive na siya palabas ng parking ng bar.
Napabuntong hininga ako ng maalala kong hindi ko pala dala ang cellphone ko.
"Baka malunod ka diyan." I took a glance at him and raised my brow in him.
"Your thinking deeply." at some point bigla na lang akong natawa. Corny naman.
"None of your business." he chuckled and we are both silent again. Nagdrive lang siya hanggang sa makarating kami sa harap ng condominium building niya.
Agad niyang pinark iyon at sumakay na kami sa elevator. I don't know why but suddenly I felt nervous.
Dalawa lang kaming nasa elevator at kitang-kita ko ang repleksyon naming dalawa sa harapan ko. Biglang umikot ang paningin ko.
YOU ARE READING
Beauty And Baby
Romance[Carsejan Clan Series 1] Ellaine Gianne Francisco wanted to have a baby but not husband. Crazy not crazy because all her life she witnessed the failed relationships of the people she loves. She's a strong independent woman who doesn't need a man in...