We woke up early in the morning. Five am I guess? Because we decided to do some exercise just like jogging. Nag jog kami papuntang gym nearby. Hindi naman siya gaano kalayo, di rin gaano kalapit mga sakto lang.

Pagkatapos naming mag gym ay bumalik kaagad kami sa bahay upang kumain muna ng lunch kasi nag breakfast na kami kaninang umaga before kaming nag jog, so ayun na nga umuwi kami sa pinag stayhan namin na bahay which is ang bahay ni George (kaibigan ni Brian). We just ate our lunch there then nagbihis na kaagad kami kasi gagala na naman kami.

Gamit ang kotse ni George, papunta na kami ngayon sa Delaware Water Gap National Recreation Area. Kasama namin si George buong biyahe since matagal na siyang nakatira rito sa New Jersey kaya parang siya na rin ang naging tourist guide namin. Nagpicture picture lang kami ron at 'di rin nagtagal. Papunta na naman kami ngayon sa Princeton and the Battlefield State Park at sa Battleship New Jersey. Tas hindi na rin kami nag alinlangan pang pumunta sa New York.

Ramdam na namin ang pagod at gutom. Kaya imbes na umuwi ay we decided na kumain muna sa resto since pagabi na rin, alas sais na ng gabi pero hindi pa madilim dito. Parang alas tres pa ng hapon.

Pumasok na kami sa isang restaurant at umupo na sa table. Korean restaurant to be exact. Magsa-samgyup lang kami rito. At habang naghihintay kami sa aming mga kasangkapan ay kinuha ko muna 'yung phone ko mula sa bag at nakita kong may nag message sa 'kin. Ni silent mode ko kasi ang phone ko para hindi makaisturbo sa 'kin kanina.

Agad namang nanlaki ang aking mga mata nang mabasa ko ito.

Hello, good afternoon! (8:00 am)

Ay hala, busy? (9:00 am)

Busy ka nga *pout* (10:00 am)

Nasan kaba ngayon? (11:32 am)

Don't forget to eat if u haven't eaten yet :) (12:12 pm)

Seems like you're busy nga. Chat me if hindi na, I'll wait (3:00 pm)

Shet.

He flooded me some messages.

Kaagad naman akong nag type.


Hala sorry, gumala kasi kami kanina tas ngayon ko palang nagamit yung phone ko.


Laking gulat ko naman nang nag reply din ito kaagad


Nah, it's okay

Inaabangan niya ba ang mga replies ko?


Nasan kaba ngayon?

Wandat

Ampota AHAHAHA

Seryoso nga kasi

We've been chatting na this past few days without asking our facebook names. Yes, nasa near group pa rin kami nag-uusap hanggang ngayon. And okay lang naman sa 'kin na rito muna kami mag-usap para mas makilala pa namin ang isa't isa without knowing our Facebook accounts.

I already told u before na wala ako sa PH ngayon

Ay weh? Hala ba't di ko maalala?

Uso backread vhi3

Katamad, mahaba na yung convo natin

Tss

Kanus a Kaha? (Cebuana Series #2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon