Warning SPG.
"bitawan mo ako Xander ano ba! Nasasaktan ako!" Mariin kong sigaw. Tahimik ang 3rd floor at kami lang dalawa ang nasa hallway.
Binitiwan niya nga ako but he pinned me on wall. Napasinghap ako sa hapdi ng likod ko.
"I fucking told you that you are not allowed to go outside. Bakit ba ang tigas nito?" Galit niyang turan habang tinuturo ang ulo ko. I gulp. He is so mad! Really mad! Nag-aalab ang mga apoy sa mata nito.
"S-sorry. Gusto ko lang naman bumalik sa kubo ko. Gusto ko magbihis."
"Then you should have wait for me then! Hindi iyong lalabas ka ng kwarto ko with just this fucking long sleeve on!" Sigaw nito at sinapak ang semento sa likod ko.
Hindi ko mapigilang hawakan ang pisngi niya. This is who he was when we are still on relationship. If he got pissed off binabaling niya sa mga semento. He suddenly calm at nag-iwas ng tingin.
"I'm sorry okay? Hindi ko na uulitin." I said at tinanggap ang kamay sa kaniyang pisngi. I shouldn't touch him! I'm just a maid!
Pero bago pa ako muling mapatingin sa kaniya ay hinagkan niya na ang mga labi ko.
Damn, I long for his kisses!
Bumalik saakin ang mga ala-ala ng una kong gabi kasama siya.
I responded on his sweet delicate kisses. I didn't mind if anyone would seen as kissing on this floor. I touched his cheeks and kissed him more intensely, more hungrily. I want him to know that despite what happened years ago. I still love him. Even if I can't be with him at the end.
"Fuck Avery..." Ungol nito habang hinahaplos ang pang-upo ko. I encircle my arms around his neck to depend more on his kisses.
Our tongue battled. He sipped my tongue and place both of his hands on my butt. In no time I feel his palm pushed me. Agad kong pinalibot ang aking paa sa kaniyang bewang.
He touched my breast while slowly walking towards his door. I shut the door closely while his hands busy traveled on my exposes breast. Ni hindi ko man lang naalalang tinanggal niya ang butunos ng sleeve.
I shouted when he push me to bed and crawled on top of me. I felt his hands went inside my panty and rub my clit*ris.
"Ah! Xander!" I moan his name as he move his middle finger on my clitoris. It is so sensual that I felt a familiar feeling building up within me. In no time I cried in extreme ecstasy.
"Ah! Damn!" I frustratedly said while I'm catching my breathe.
Hindi pa ako nakakabawi pero naramdaman ko na ang paglalaki niya sa loob ko. I shut my lips tight as he move fastly inside me.
"Ah! Xander! Ahhh ahhh!" I scream on his ears as he continue thrusting faster inside me. He is hitting the spot inside me where it feels good!
Muntik na akong mabaliw ng marating ko na naman ang aking sukdulan. Then Xander got me up and push my knees in the bed.
Hindi pa ko naiintindihan ang gusto niyang mangyari ng ipasok na naman niya ito mula sa likod ko.
"Oh my God Xander!" I shouted as he spank me from the back. I couldn't contain the pleasure I am feeling. I moan for his name as he continue banging me from behind. It's so good! Xander feels so good!
"Uh fuck! Avery! You're so tight, you're so fucking tight!" He said as his pace become more faster than ever.
The bed sheet was so damn mess. Mariin kong kinalmot ang bed sheet habang hinihintay ang bawat pag ulos ni Xander.
"Xander I'm coming!" I shouted as I begun to felt the same feeling. It's so fucking good! Mariin kong kinagat ang labi ko hanggang sa maramdaman ko ang pagbulwak ng sarap sa pangatlong pagkakataon. My knees are trembling and I feel so weak. But Xander is still thrusting from my behind.
He kissed the back of me and move faster.
"Ah Avery!" Muntik na akong mangudngod sa kama dahil sa biglang paglakas ng bawat ulos nito.
"I'm fucking near!" He said with heavy breaths on. He hug my waist when I'm almost hugging the bed. I feel so weak from my recent climax. In few more thrust he rested his face on my back. I felt his hot seed inside me.
Napakagat labi ako ng maramdaman ang sarili kong sumalampak sa kama.
Oh great Avery! You had s*x with your ex again. With your boss!
But it doesn't feel wrong. I don't know but...but I feel happy. I feel happy around his arms. I fell asleep later on.
"Avery! Okay ka na ba? Bumangon ka na ah." Salubong sakin ni manang Felicia. I am on second floor already. It's three on the afternoon.
"O-opo, bababa na po ako sa kubo ko." I said. Nagising ako na wala na si Xander sa tabi ko. I am wearing a different long sleeve this time. It's black.
Napatingin ako sa dalang sandwich ni manang.
"Ihahatid ko sana ito sa'yo." She need while looking at the sandwich.
"Salamat po manang. Ako na po ang magdadala." Saad ko at kinuha ang tray mula sa mga kamay niya.
We started to walk down stairs. Gusto ko sanang magtanong kung nasaan si Xander. Namumula akong isipin na hanggang ngayon nararamdaman ko parin siya sa loob ko. Napapikit ako at iwinaksi iyon.
"Manang nasa baba ho ba si Sir Xander? G-gusto ko po sanang magpasalamat sa kaniya."
Diretso lang ang tingin ni manang Felicia.
"Hindi ko alam kung bakit humantong kayo sa puntong ganito ija. Pero alam kong naging nobyo mo si Xander." Natigilan ako sa paglalakad ng sabihin iyon ni manang. Alam niya? Paano niya nalaman?
Huminto si manang ng mapansing hindi na ako sumasabay sa kaniya. She looked back at me and smiled.
"Alam ko, kasi nandito ako ng panahong naghiwalay kayo." Halos hindi tumibok ang puso ko ng sumilay ang mapait na ngiti sa labi ni manang.
"P-paano po?" I asked.
"hali ka," hinila niya ang kanang braso ko kaya napilitan akong maglakad.
"Si Xander ay pamangkin ni Don William Ilustre at Donya Agusta Ilustre, nalaman lamang nila ito ng minsang makita ng mga umampon kay Xander ang dalawa. Hindi ko alam pero nang dumating ang batang iyon dito, napaka lungkot niya. Mabuti nalang at inaaliw siya ng pinsan niyang si Anastasia." Ano?! Pinsan niya si Anne?!
"Po? Pinsan niya si Anastasia?" Gulat kong tanong.
Pambihira! Selos na selos pa ako sa dalawa magpinsan naman pala!
"Oo iha, bakit? Akala mo ba magkarelasyon sila?" Napilitan akong tumango.
"Hindi na nagkaroon ng nobya si Xander. Sigurado ako doon. Magmula ng dito namalagi ang batang iyon, hindi na siya muling nagmahal. Sinubsob niya ang sarili sa pagtatrabaho. Binigyan siya ng pampuhunan ni Don Williams. Umangat ang buhay ni Xander at napundar niya itong hacienda. Lumipad muli si Xander sa manila at doon mas lumago ang mga negosyo. Hindi ko ba alam, kakambal ng batang iyan ang swerte." Mahina ang mga hakbang namin ni manang. Hindi ko maiwasang matuwa at malungkot sa mga kwento ni manang. Natutuwa ako kasi naging successful siya at nalulungkot ako na ako ang dahilan kung bakit sa panahong nahanap niya ang tunay niyang pamilya ay nagdulot ako ng sakit sa puso niya.
"Pero hindi ko rin alam, kakambal niya rin ang pagiging sawi sa pag-ibig." Anito at tumingin sa akin.
Huminto si manang ng makarating kami sa kusina.
"Gustong-gusto kita para sa batang iyon Avery. Alam kong sasaya siya sa'yo." Pero paano ko siya mapapasaya manang? I think he doesn't love me anymore. Maybe he just love me on his bed. Because the day I heard him say he loves me is the day he took my innocence.
Naiwan akong mag-isa sa bungad ng kusina habang hawak ang tray na may lamang juice at sandwich.
BINABASA MO ANG
BACHELOR'S MAID: Revenge of a Billionaire ✓
RomanceBACHELOR'S MAID p r e s e n t s Revenge of a Billionaire. R-18 A LOVE BEFORE REVENGE. A LOVE AFTER REVENGE. Strictly for matured readers only.