Chapter 35:

100 12 0
                                    

Busy nagprapractice sina mitsui malapit na rin ang pasko kaya walang pasok pero maghapon ang practice nila.

Pasa dito,sigaw ni sakuragi.

Dali kilos kilos,sigaw ni akagi.

Nagprapractice sila ng dribble,passing,shooting si sakuragi ay nagbabasic sa gilid.

Ayako naman bat basic nanaman,pagrereklamo ni sakuragi.

Magbasic ka jan hanamichi sakuragi wag puro reklamo,sabi ni ayako.

Para naman hanamichi hindi mo idudunk ang bola sa ulo ng player,pangaasar ni miyagi.

Kulot tumahimik ka jan,inis na sabi ni sakuragi.

Tama lang yan sakuragi alam mo naman na baguhan ka lang dapat lang sayo yan,sabi ni mitsui.

Tama,pagsangayon ni miyagi.

Ano gusto niyo palabasin,inis na sabi ni sakuragi.

Kalma lang kayo miyagi,
sakuragi,mitsui,pangaawat ni kogure.

Dapat palakasin mo stamina mo michie para hindi lelembot lembot sa laban at ikaw naman kulot pwede ka pang tumangkad ng ilang buwan,pangaasar ni sakuragi sa dalawa.

Ano sabi mo,sigaw ng dalawa.

Teka kalma lang kayo bawal ang magaway,sabi ni kogure tumingin sila kay coach anzai.

Hehhehe tatang hindi kami nagaaway magkakaibigan kami,sabi ni sakuragi inakbayan ang dalawa ngumiti naman si coach anzai.

Mga gunggong,mahinang sabi ni rukawa.

Ok team assemble,sigaw ni akagi.

Alam kong nagbubuti kayo lagi ng practice ginagawa niyo ang best niyo para maging number one sa japan kaya naman may magaganap na kanagawa all star magsasama sama ang mga player ng ibat ibang school dahil nakapasok tayo sa interhigh kaya ihanda niyo ang inyong sarili,sabi ni coach anzai.

Opo coach,sigaw nila.

Para lumakas ang stamina niyo,sabi ni ayako tumingin naman sila kay mitsui.

Oh bat ako nanaman nakita niyo,inis na sabi ni mitsui nagwalk out ito.

Hahhahaha pikon,natatawang sabi ni sakuragi nabukulan siya ni akagi.

Tigil mona yang kagunggonggan mo,inis na sabi ni akagi.

Nang matapos ang practice pinuntahan agad ni mitsui si kim niyakap niya agad.

Miss you,bulong ni mitsui.

Miss you too,sabi ni kim.

Kinuwento ni mitsui ang outing na sinasabi ni coach anzai "talaga kanagawa all star,ngiting sabi ni kim.

Oo kailan ka lalabas ng hospital,tanong ni mitsui.

Pwede na daw akong lumabas bukas friends na kami ng lamok,natatawang sabi ni kim.

Lov pakamot nga ng likod ko,sabi ni mitsui tumalikod si mitsui nakita ni kim yung tatlong roses.

Ay ang sweet thank you,sabi ni kim niyakap niya si mitsui.

Hindi ako magsasawa na bigyan ka lagi ng bulaklak araw araw kitang liligawan kahit tumanda pa tayo proprotektahan kita kahit lamok man yan o mga mukhang lamok,natatawang sabi ni mitsui.

Thank you kahit pasaway ako iniintindi mo parin ako kahit alam kong dapat nagaasikaso ka para sa college mo nandito ka binabantayan moko sorry,sabi ni kim.

Bat ka nagsosorry ok lang yun kasi responsibilidad ko na bantayan ang asawa ko,ngiting sabi ni mitsui.

Asawa ka jan tumigil ka nga,namumulang sabi ni kim.

Diba pag magasawa kinikiss niya yung asawa niya,sabi ni mitsui.

Bakit hindi naman tayo magasawa ah,sabi ni kim.

Dun din naman ang punta nun kiss na isa lang,sabi ni mitsui.

Pisnge lang,sabi ni kim.

Sige na nga,sabi ni mitsui.

Kikiss na dapat ni kim si mitsui sa pisnge ng bigla itong humarap nakiss niya labi ni mitsui nagulat naman si kim.

Hala bat mo ginawa yun,gulat na sabi ni kim.

May tumulak,pagdadahilan ni mitsui pinaghahampas siya ni kim.

Sinadya mo yun eh,sabi ni kim.

Oo na sinadya na kung sinadya,ngiting sabi ni mitsui.

Hi kamusta kayo,pagbati ni haruko na kasama sina brenda.

Kayo pala pasok kayo,sabi ni kim.

Pards kailan ka lalabas ng hospital,tanong ni brenda.

Bukas,sagot ni kim napansin niyang nakatingin sa kanya si mitsui nakangiti pa.

Mitsui ayus ka lang,tanong ni ayako.

Ayus lang maganda lang ang araw na to,ngiting sabi ni mitsui tumingin kay kim.

Huh!ano ibig mong sabihin,takang tanong nina haruko.

Kasi-hindi pa tapos si mitsui ay nagsalita si kim.

Kasi tinurukan siya ng pampakalma nasisiraan na ang utak,pangaasar ni kim.

Ah kahit hindi mo paturukan sira na utak nan,sabi ni bianca.

Sama mo hindi naman,sabi ni mitsui.

Nga pala may pagkain kaming dala sayo,ngiting sabi ni haruko.

Thank you nagabala pa kayo,ngiting sabi ni kim.

TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon