Pagtapos ng practice niyaya muna ni mitsui si kim magdate para magbonding bago ito umalis nagpunta silang tabing dagat.
Bat tulala ka jan mamimiss moko noh,pangaasar ni mitsui.
Ang ganda kasi ng buwan,ngiting sabi ni kim.
Mas maganda kapa sa buwan,sagot ni mitsui.
Achooo,
Binigyan ni mitsui si kim ng jacket ito para hindi lamigin sabay yakap kay kim.
Siopao,pagtawag ni mitsui habang hawak ang pisnge ni kim.
Grabe ka sa siopao hindi naman,inis na sabi ni kim natawa naman si mitsui.
Pikon ang misis kong siopao,pangaasar ni mitsui.
Mamimiss ko to,sabi ni kim.
Ako din mamimiss kita sobra,sabi ni mitsui.
Tara na ihahatid na kita malamok na baka mahospital ka nanaman,pagaalala ni mitsui.
=======
KinabukasanSa airport,
Naisipan ng team na ihatid si mitsui bago nila ganapin ang kanagawa all star maging ang tropa ay nandun.
Michie pasalubong namin ah,ngiting sabi ni sakuragi.
Ang kapal ng mukha,mahinang sabi ni rukawa.
Tumahimik ka jan rukawa putulin ko dila mo eh,inis na sabi ni sakuragi.
Tama na yan ang daming tao,pangaawat ni fujima.
Magiingat ka dun,naiiyak na sabi ni kim.
Opo tahan na babalik naman ako pangako,sabi ni mitsui niyakap si kim.
Hindi niyo sinabi na teleserye pala to nakakaiyak,naiiyak na sabi ni kyota.
Arte mo,pangaasar ni sakuragi.
Alis na ako baka iwan ako ng airplane ko,sabi ni mitsui hinihigit si kim.
Hoy san mo dadalhin yan,takang tanong ni miyagi.
Honeymoon namin,sagot ni mitsui hinampas naman siya ni kim.
Joke lang alis na ako magiingat ka wag ka magpapakagat sa lamok ok,pagpapaaalala ni mitsui.
Opo,sabi ni kim kiniss siya ni mitsui sa pisnge.
Hay mamimiss kita airclown,mahinang sabi ni kim.
Tara na mga bata malayo pa byahe natin,sabi ni coach anzai.
Habang nasa train kami ay tahimik lang walang may gustong magsalita biglang may nanggulat si sendoh.
Kim ang tahimik mo,panggugulat ni sendoh pati sina miyagi,kyota,fujima.
Ano ba sendoh tama bang nanggugulat,inis na sabi ni kim.
Kasi ang tahimik nakakabato,sabi ni sendoh.
Ang daldal mo kasi,sagot ni rukawa.
Babe bad trip ka meron ka ba,natatawang sabi ni sendoh hindi naman maipinta ang mukha ni rukawa.
Loko ka sendoh,natatawang sabi ni jin.
=========
Mitsui POV:Hay miss kona agad siya,sabi ni mitsui habang papalabas ng airport.
Mr,hisashi mitsui kayo po ba yan,tanong ng isang lalaki.
Oo ako nga po,sabi ni mitsui.
Pinapasundo po kayo sakin ng mama mo,sabi ng lalaki sumama nga si mitsui sa kanila.
Pagdating ni mitsui sa bahay nila sa amerika ay sinalubong siya ng mama niya.
Mama kala ko po ba naatake po ikaw bat wala hindi ka nasa hospital,tanong ni mitsui.
Ayaw ko dun nakakabored,sagot ng mama ni mitsui naalala niya yung sinasabi ni kim nung nasa hospital siya.
Nak ok ka lang ba,tanong ng mama ni mitsui.
Ok lang po ma naalala ko lang si kim,malungkot na sabi ni mitsui.
Sige ma magpapahinga na po ako sa kwarto ko,sabi ni mitsui umakyat na sa taas.
=========
Pagdating nila kim sa apartment ay nagpameeting na muna ang mga coach para sa mga gagawin nila habang wala.Ako nga pala si Riki Takato coach ng kainan ako ang maghahandle sa teamA kinagagalak ko kayong makilala.
Ako naman si Moichi Taoka coach ng ryonan ako naman ang maghahandle sa teamB kinagagalak ko kayong makilala.
Ako naman si Mitsuyoshi Anzai coach ako ng shohoku hohohoho kamusta kayo hohoho kinagagalak ko kayong makilala.
Simulan na natin ang pagpupulong natin,sabi ni coach anzai.
1.Bawal pumunta sa kwarto ng babae,bilin ni coach taoka
2.bawal ang mag-inom kung hindi hindi kayo makakapaglaro,pagbibilin ni coach takato.
3.bawal ang umalis ng hindi nagpapaalam dahil responsiblidad namin kayo,pagbibilin ni coach anzai.
4.bawal ang makipagaway naiintindihan niyo ba,sabi ni coach taoka.
Opo coach,sabi nila.
5.bawal ang tamad dapat kikilos lahat si fujima,maki,akagi,ouzumi at ang mga manager ang inasign namin para observahan kayo,dagdag pa ni coach taoka.
Saka sila rin ang nagdesisyon kung sino ang magkakasama sa kwarto,sabi ni coach takato.
Nagkakaintindihan ba tayo mga bata,sabi ni taoka.
Ohhhhh,sabi nila.
Sige na magpahinga na muna kayo,utos ng mga coach.
BINABASA MO ANG
TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)Complete
FanfictionFirst time ko lang po maggawa ng slamdunk fanfiction and yung gagawan ko po yung taong sobrang inspiration ko,sana nga po totoo na lang po siya😁. si Hisashi Mitsui alam naman natin kung sino siya and iniisip ko pano nga ba magmahal ang isang hisash...