Chapter 13:

149 12 6
                                    

Naisipan ng dalaga na pumunta sa school para magpasa ng nga report,homework,projects naghohomestudy ang dalaga para hindi siya maiwan sa lesson nila.

Pards kamusta injury mo,tanong ni bianca.

Medyo magaling na pero kailan pa daw magpahinga hay bored na ako sa bahay,sagot ng dalaga.

San ka punta,sabi ni bianca.

Sa office magpapasa lang samahan mo ko,sabi ng dalaga sinamahan siya ni bianca sa office.

Pards san ka na pupunta uuwi kana ba?tanong ni bianca.

Hmm wag na muna nood muna tayo sa gym,sabi ng dalaga.

Sa gym,

15mins break,sigaw ni akagi.

Malapit na ang laban natin sa kainan pero bago yun takezono muna ang makakalaban ng kainan,sabi ni kogure.

Satingin ko kainan na mananalo dun,sabi ni mitsui pinasa ang bola kay miyagi.

Siguro nga ang hinaan ng loob ang talo,sabi ni miyagi.

Teka boylabo wala na bang talagang pagaasa ang takezono sa kainan,sabi ni sakuragi.

Depende pero ang kainan ang numero uno sa distrito,paliwanag ni kogure.

Pstt haruko,pagtawag ng dalaga nagulat si haruko pinuntahan niya ang dalaga at niyakap ito.

Pards may kukunin lang ako sa locker,sabi ni bianca tumango naman ang dalaga.

Kim bat nandito ka dapat nagpapagaling ka diba,sabi ni haruko.

May pinasa lang ako sa office,sabi ng dalaga bumalik na sila sa gym nagulat ang lahat ng makita si kim.

Bat nandito ka?,tanong ni mitsui.

May pinasa lang ako,sagot ng dalaga.

Kim musta injury mo,tanong ni kogure.

Ok na siya pero kailangan pa din daw magpahinga,paliwanag ng dalaga.

Blooming ata tayo ngayon ah,pangaasar ni sakuragi inakbayan niya ang dalaga.

Hehehe hindi naman,sabi ng dalaga masama naman ang tingin ni mitsui kay sakuragi.

Sakuragi,pagtawag ni mitsui.

Bakit michie,sabi ni sakuragi.

Kamay mo,seryosong sabi ni mitsui inalis naman ni sakuragi yung kamay niya.

Selos hahahhaha,pangaasar ni miyagi.

Hay nako,buntong hininga ni rukawa.

Seloso pala itong si bungal,sabi ni takamiya.

Pardsss,sigaw ni bianca.

Bakit,sabi ng dalaga kakamadali ni bianca ay naapakan niya ang paa ni kim.

Pards good news to,sabi ni bianca.

Ano yun,naiiyak na sabi ng dalaga.

Uuwi na si brenda ngayon,ngiting sabi ni bianca naiyak naman ang dalaga.

Kim bat ka naiyak,tanong ni ayako.

Ano nangyari sayo?pagaalala ni mitsui.

Pards may masakit ba sayo?tanong ni bianca.

Nagtatanong ka pa injury ko inapakan mo alisin mo yang paa mo pards,
pagrereklamo ng dalaga nakita ni bianca na apak pala niya ang paa ng dalaga.

Ay pards sorry excited lang ako,ngiting sabi ni bianca.

Sinong brenda?tanong ni mitsui.

Pinsan namin,ngiting sabi ni bianca.

Ok team practice na,sigaw ni akagi.

Ah alis na muna kami may susunduin lang kami ni pards,pagpapaalam ng dalaga kay mitsui tumango siya.

Pards ano sasakyan natin?,tanong ni bianca.

May sasakyan akong dala tara na,sbi ng dalaga pinakita ang susi.

Nagdridrive ka,gulat na tanong ni mitsui.

Oo,sagot ng dalaga.

Hephep wag mona ako sermunan ngayon ok bye,pangaasar ng dalaga nagpaalam na sila at umalis na.

Michie baka mahighblood ka nan,pangaasar ni sakuragi habang nagbabasic sa sulok.

Gunggong magbasic ka nalang jan,inis na sabi ni mitsui.

Hhaahha ang init ng ulo hahaha,halakhak ni sakuragi pinalo siya ni ayako ng pamaypay.

Nawawala ang konsentration mo hanamaichi sakuragi,inis na sabi ni ayako.

Ayako kailan ba ako maglalaro,tanong ni sakuragi.

Magbasic ka muna jan hanamichi,sagot ni ayako.

Oo nga bangko ka lang naman hanamichi eh,pangaasar ni miyagi.

Alam mo kulot pwede ka pang tumangkad nang ilang taon hahahah,pangaasar din ni sakuragi.

Tumahimik ka unggoy ka,inis na sabi ni miyagi natawa nalang si sakuragi sa reaction ni miyagi.

Hindi na sila nagbago,sabi ni yasuda.

Mga isip bata talaga sila,sabi ng isang rookie.

Gunggong,sabi ni rukawa.

Hoy soro kung wala kang sasabihin tumahimik ka putulin ko dila mo jan eh,inis sabi ni sakuragi dinedma lang siya nito.

Hoy ang kapal mong dedmahin ang henyong ito,pagmamalaking sabi ni sakuragi.

Tumahimik ka jan mr,foul-out hahaha,pangaasar ni noma at takamiya natawa naman sila.

Tumahimik kayo jan mga ungas,inis na sabi ni sakuragi.

Magconcentrate ka jan sakuragi,sabi ni captain akagi binukulan siya nito.

Bat nauna yung umbag kesa sa paalam,sabi ni sakuragi habang nakahawak sa bukol nito.

Tama na yan practice na,pangaawat ni kogure.

Ohhhhh,sigaw nila.

Malapit na ang laban nila sa kainan kung kaya naman dapat paghusayan nila ang pageensayo dahil hindi magiging madali ang kalaban nila.

TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon