Kinabukasan,
Ngayon ang laban nila sa takizato naghanda sila ngunit wala pa si sakuragi hindi makakanood si kim ngayon din malalaman kung sino ang magiging president ng school.
Wala yata si sakuragi sa bench ng shohoku,sabi ng isang lalaki.
Kuwata tawagan mo nga ulit,utos ni kogure.
Oh,sabi ni kuwata at lumabas muna ito.
Magsisimula na ang laban gawin niyo ang inyong makakaya sa laban,sabi ni coach anzai.
Perrtttt magsisimula na,sabi ng referee.
Nasan na ba ang walang kwentong gunggong na yan,galit na sabi ni captain akagi.
==============
Pards kinakabahan kaba?,tanong ni bianca.Oo eh ngayon ko lang naranasan to,sagot ni kim.
Kaya mo yan pards ikaw pa ba naniniwala kami sayo,sabi ni brenda.
Salamat sa inyo,sabi ni kim.
Nagsimula na ang botohan para sa president posistion.
Pwede niyo nang makita ang mga votes for sa screen maraming salamat po,sabi ng announcer.
Salvador,Kimberly Mae-1,075 votes
Fernandez,Raine-953 votesAng nanalo for president is kimberly mae salvador,sabi ng announcer.
Pards nanalo ka,ngiting sabi ni bianca.
Congrats,sabi ni brenda.
Salamat,ngiting sabi ni kim.
Congrats,sabi ni raine.
Salamat,sabi ni kim niyakap niya si raine.
Pangako ko sa inyo gagawin ang lahat ng aking makakaya bilang president niyo,ngiting sabi ni kim hindi nito napigilan ang maiyak sa sobrang saya.
===========
Di nagtagal ay madaling nanalo ang shohoku sa takizato hindi muna ito pinaglaro ni captain akagi hindi din naglaro si captain akagi para mapagaling niya ang kanyang injury dahil sunod nilang makakalaban ay ryonan pero bago yun maglalaban muna ang ryonan/kainan.Hooo panalo tayo,sabi nila.
Muntik na tayong matanggal dun ah,sabi ni mitsui.
Meanwhile........
Nagaabang si mitsui sa gate ng school para sunduin si kim yayain ito kumain sa labas.
Pards una na kami congrats ulit,sabi ni brenda.
Sige ingat kayo,sabi ni kim.
Nanalo ka ba,panggugulat niya muntik ng matumba si kim nasalo naman niya ito.
Tama ba na nanggugulat ka,inis na sabi ni kim.
Sorry,sabi ni mitsui sabay yakap sakin.
Hulaan ko nanalo kayo noh,tanong ni kim.
Oo nanalo kami nanalo ka din ba,sagot ni mitsui.
Uhm,ngiting sagot ni kim.
Tara na,sabi ni mitsui.
Saan,tanong ni kim.
Magcecelebrate tayo,sagot niya hinawakan niya kamay ni kim.
Pumunta kaming amusement park bigla naman natuwa si kim first time niyang pumunta dito.
Ito pala ang amusement park ang ganda kala ko panaginip ko lang to mapupuntahan,gulat na sabi ni kim.
Tara na,sabi ni mitsui inaabot ang kamay nito sa nobya niya.
Masaya ang dalawa na nagrirides sana all nalang sa inyo hahahah.
Ah may bibigay nga pala ako sayo,sabi ni mitsui habang nakasakay sila sa perris wheel.
Ano yun,tanong ni kim.
Pikit ka muna,sbi ni mitsui.
Sinuot ni mitsui ang bracelet na binili niya pagdilat ni kim ay natuwa ito sa bigay ni mitsui sa kanya.
Wow ang ganda thank you,ngiting sabi ni kim niyakap niya si mitsui sa sobrang saya.
Welcome para sakin ikaw ang mas maganda,sabi nito.
Corny mo,sabi ni kim pinunasan na niya ang luha niya.
Bat ka iyak,tanong niya.
Masaya lang ako ngayon lang to nangyari sakin thank you,naiyak na sabi ni kim.
Tahan na ayaw kitang nakikitang naiyak nasasaktan ang puso ko eh,sabi ni mitsui.
Bolero ka,sabi ni kim.
Ang ganda ng araw na to sana araw araw ganto,sabi ni kim.
Promise ko sayo hindi ko sisirain ang tiwala mo sakin hindi rin ako magbabago para sayo,sabi ni mitsui.
Walang magbabago satin pangako,sabi ni kim.
Pagbaba nila ay pumunta silang resturant para kumain.
Michie nandito pala kayo,sabi ni sakuragi.
Mukhang nagdadate ang lovebirds,pangaasar ni sendoh.
Ganon na nga,sabi ni kim.
Bat parang kulang kayo,sabi ni mitsui.
Oo wala si hanagata,sabi ni koshino.
Pakiramdam ko may gusto si hanagata kay brenda,sabi ni kyota.
Nako mahihirapan si hanagata,sabi ni kim.
Bakit naman,tanong nila.
Stricto si tito pagdating kay brenda pagmay manliligaw si brenda ginagawa ni tito pinagsisibak niya ng kahoy,pinagiigib,hindi pinapalapitan kay brenda kaya walang natagal na manliligaw yun,sagot ni kim.
Nako ganon pala ang papa ni brenda kawawang hanagata,sabi ni fujima.
Pero mabait si tito syempre kahit naman sino magiging mahigpit sa manliligaw ng anak nila para malaman nila kung karapat dapat ba siya sa anak niya o hindi,sabi ni kim.
Buti nalang hindi ganon si tito sakin nung nanligaw ako sayo,sabi ni mitsui.
Wag ka pakasiguro,sabi ni kim.
Bakit ganon din ba papa mo,tanong ni maki.
Malala pa dun kaya nga lang nakita ni papa na wortly ito sakin sabi ni papa,sagot ni kim.
Malapit na ang pasko baka naman,pagpaparinig ni sakuragi.
Oh ano gagawin namin,sabi ni koshino.
Pamasko ko hahahha,halakhak ni sakuragi.
Pamasko eh may malaki ka pa sa kalabaw ah,pangaasar ni rukawa.
Tumigil ka jan panget kang soro ka,inis na sabi ni sakuragi.
Hindi na nagkasundo ang dalawang ito,sabi ni maki.
Kailan ba nagkasundo yan,sabi ni miyagi.
Siguro pagpumuti ang uwak,sabi ni sendoh natawa naman silang.
BINABASA MO ANG
TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)Complete
ФанфикFirst time ko lang po maggawa ng slamdunk fanfiction and yung gagawan ko po yung taong sobrang inspiration ko,sana nga po totoo na lang po siya😁. si Hisashi Mitsui alam naman natin kung sino siya and iniisip ko pano nga ba magmahal ang isang hisash...