Chương 1 xui xẻo khúc dạo đầu
Sáng sớm, là cái tốt đẹp thời gian.
Trì Quân Lạc đứng ở cao cao trên lầu về phía trước trông về phía xa, thanh phong thổi bay nàng tóc dài, cả người có vẻ vô cùng phiêu dật.
Bên cạnh người, thái dương chậm rãi dâng lên, Trì Quân Lạc trong miệng thầm mắng một câu, xoay người, mặt triều thái dương, xuân về hoa nở.
A phi.
Trì Quân Lạc tản ra khai trong đầu thoát tuyến ý tưởng. Đều lúc này, không nên như vậy nhẹ chọn. Muốn nghiêm túc!
Trì Quân Lạc xem đặt chân hạ mấy chục tầng cao lâu, trong đầu có chút choáng váng, adrenalin điên cuồng phân bố. Cả người có chút kích động run rẩy lên, nàng cảm thấy, chính mình rốt cuộc muốn giải thoát rồi.
Dịch Sơ Hàn có cái tốt đẹp thói quen, chính là mỗi ngày thần chạy tới đi làm. Thần chạy cái này tốt đẹp thói quen từ giữa học bắt đầu liền có, có thể đem một sự kiện kiên trì lâu như vậy, Dịch Sơ Hàn lấy làm tự hào.
Hôm nay cũng là cái bình thường nhật tử. Nàng giống như thường lui tới giống nhau, lỗ tai tắc phó tai nghe, phóng thích nhất ca sĩ Đặng Lệ Quân âm nhạc, vui vẻ đi nhanh đi phía trước chạy vội.
Mỗi một phút, trên thế giới này liền có vô số người lấy bất đồng phương thức chết đi, phí hoài bản thân mình, chỉ là trong đó một loại cách chết, mà nhảy lầu, cũng chỉ là phí hoài bản thân mình một loại phương thức.
Này không có gì hảo hiếm lạ. Trì Quân Lạc nghĩ thầm. Nàng nhắm mắt lại, ấp ủ cảm xúc, một cổ bi thương cảm giác thổi quét nàng toàn thân, không đếm được hồi ức cùng ác mộng ở trong đầu đan xen. Nàng đầu lại bắt đầu kịch liệt đau đớn lên, ngực xả đến sinh đau, phảng phất giây tiếp theo liền phải chết đột ngột.
Chính là giây tiếp theo, nàng mở mắt ra, như cũ hảo hảo mà tồn tại, đứng ở mái nhà bên cạnh. Lại là như vậy, đau đớn muốn chết! Trì Quân Lạc hung hăng chùy chùy đầu.
Trì Quân Lạc hít sâu một hơi, ở trong lòng cho chính mình đếm ngược.
Năm ngọt ngào bốn ngươi cười ngọt ngào tam giống như hoa nhi khai ở xuân phong nhị khai ở xuân phong ~
Một Trì Quân Lạc thả người đi xuống nhảy. Cường đại không trọng cảm truyền đến, tầng lầu bay nhanh hướng về phía trước bay đi. Trì Quân Lạc thân mình bay nhanh xuống phía dưới ném tới.
Dịch Sơ Hàn đã chạy tới công ty đại lâu trước, tai nghe là Đặng Lệ Quân ca tụng tình yêu ngọt ngào. Sau đó nàng chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, cả người truyền đến một cổ đau nhức, ngay sau đó liền mất đi ý thức. Thậm chí liền MMP cũng chưa tới kịp nói.
Trì Quân Lạc thành công trụy lâu, nàng còn có ý thức cuối cùng một giây, chỉ cảm thấy chính mình tạp trúng không phải cứng rắn mặt đất thứ gì, ngay sau đó cả người truyền đến đau nhức, sau đó liền mất đi ý thức.
Trì · trụy lâu thành công.jpg
Xoa sẽ eo.
Trì Quân Lạc hoàn toàn không rõ chính mình thọc bao lớn rắc rối. Hai cổ thi thể đôi ở Dịch thị đại lâu cửa, thẳng đến quét rác a di tới công ty mới thấy máu tươi đầm đìa hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
RomanceTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...