80-92

450 24 0
                                    

Chương 80 nữ quỷ × tiểu đáng thương ( mười )

Hoàng Mao Nam còn ở nôn khan, thậm chí đem ngón tay vói vào trong cổ họng, ý đồ moi ra bị bắt nuốt xuống đi không rõ chất lỏng.

Trì Quân Lạc ánh mắt giật giật, sấn Hoàng Mao Nam không rảnh bận tâm là lúc, ngưng tụ quỷ khí cắt qua Hoàng Mao Nam quần thượng túi quần, một cái màu đen di động rớt ra tới, Trì Quân Lạc trong ánh mắt hiện lên một mạt vui mừng.

Dùng quỷ khí đưa điện thoại di động cuốn lại đây, màu đen trái cây bài di động liền rơi xuống Trì Quân Lạc trong tay.

Dịch Sơ Hàn vẻ mặt mộng bức nhìn Trì Quân Lạc một loạt thao tác, xoay đầu liền thấy di động phiêu ở giữa không trung, một cái xinh đẹp có chút trong suốt ngón tay ở sáng lên trên màn hình điểm điểm hoa hoa.

Dịch Sơ Hàn:???

“Trì Trì, ngươi đây là đang làm cái gì?” Dịch Sơ Hàn có chút tò mò, nàng đem đầu thấu qua đi, thấy Trì Quân Lạc thuần thục mà phiên động màu đen trái cây bài di động, một đám theo xem xét bất đồng xã giao APP thượng lịch sử trò chuyện.

Dịch Sơ Hàn nhìn nhìn mặt liền đen xuống dưới, uy tín gần nhất nói chuyện phiếm, một cái tên là vương thúc người đem chính mình gia thế bối cảnh tư liệu bái rõ ràng, cuối cùng còn tới một đoạn, “Thiếu gia, thúc lần này tra xét, cái này nữ oa thực hảo làm, trong nhà nghèo muốn mệnh, xảy ra chuyện hoặc là chết vô đối chứng, hoặc là trộm cấp mấy vạn tống cổ rớt liền hảo, không cần lo lắng, uông gia che chở ngươi, thiếu gia ngươi làm ngươi thích sự liền hảo, lão gia bên kia thúc thế ngươi gạt.”

“Nắm thảo!” Dịch Sơ Hàn từ ly trường học, bị đưa đến tam viện về sau, cũng đã đã lâu không gặp được có thể làm nàng bạo thô khẩu sự, hiện tại thấy chính mình phảng phất bị người trần trụi. Lôi ra tới thảo luận, trong lòng rất là nén giận.

Chính là nàng có biện pháp nào? Trong nhà nàng xác thật không tiền không thế, lại là trọng tổ gia đình, còn có cái ghê tởm muốn chết cha kế, chỉ sợ chính mình xảy ra chuyện, cha kế ước gì cầm tiền liền chạy lấy người, mụ mụ ngại với cha kế hung ác, cũng chỉ có thể nén giận.

Dịch Sơ Hàn gắt gao mà nhéo lên nắm tay.

Trì Quân Lạc lại phiên đến một cái kêu Hổ Tử người cùng Hoàng Mao Nam lịch sử trò chuyện, Hoàng Mao Nam cùng Hổ Tử đem phạm tội chi tiết kỹ càng tỉ mỉ thảo luận về sau phó chư thực tiễn, bằng hữu vòng chỉ đối Hoàng Mao Nam phạm tội trong vòng người triển lãm, bằng hữu trong giới nội dung quả thực lệnh người nhìn thấy ghê người.

17 năm 3 nguyệt 5 ngày hôm nay cùng Hổ Tử còn có béo tam làm một cái nữ sinh viên, cô bé lớn lên rất thanh thuần, vì mạng sống quả thực đối chúng ta ca ba cái nói gì nghe nấy, gọi là cái gì liền làm cái đó.

Vì ngồi xổm nữ nhân này, Hổ Tử ngồi xổm hơn một tháng, vì khen thưởng Hổ Tử, ca làm Hổ Tử tuyển một cái cách chết, Hổ Tử nói không nếm thử quá bầm thây, ca hôm nay liền thỏa mãn hắn cười to.emoji

Phía dưới là xứng đồ cửu cung cách 【 đầu 】【 tay chân 】【 ngực.

Bộ 】

[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ