Chương 46 tướng quân × tiểu hoàng đế ( một )
Trì Quân Lạc là ở ban đêm tỉnh lại, nàng mở to mắt đó là tối om một mảnh, nàng còn không có từ trước thế giới trụy lâu đau đớn hoãn lại đây, đại não còn có chút tê dại.
Trì Quân Lạc ngồi dậy, chỉ cảm thấy ngực buồn đến hoảng, nàng duỗi tay xoa xoa ngực, lại sờ soạng cái không.
Trì Quân Lạc:??? Ba ba ngực đâu???
Nàng đem bàn tay vào áo trong, ngoài ý liệu sờ đến thật dày băng gạc. Đây là tình huống như thế nào?
Trong phòng đen như mực, nàng không có trực tiếp kêu gọi Thiên Đạo, bằng không liền có vẻ nàng quá yếu đuối, nàng chính là không sợ hắc!
Xuống giường, sờ soạng một trận, sờ đến một đôi giày vải, đỉnh đầy đầu dấu chấm hỏi nàng mặc tốt giày vải chỉ trứ áo trong liền triều lộ ra vài tia màu đỏ ánh lửa cửa dịch đi, trong lúc còn đụng vào bàn con cùng tiểu băng ghế giống nhau đồ vật, thật vất vả dịch tới cửa, Trì Quân Lạc duỗi tay một sờ, quả nhiên sờ đến chính là dày nặng rèm vải. Này cũng cực đại khả năng ứng chứng nàng phỏng đoán.
Đẩy ra rèm vải, cuồn cuộn sao trời cùng tinh tinh điểm điểm ánh lửa cổ đại quân doanh doanh địa liền triển lộ ở trước mắt.
Doanh địa thượng binh khí chỉnh chỉnh tề tề mã ở binh khí giá thượng, phương tiện đột phát tình huống dễ dàng đoạt bắt được tay. Tốp năm tốp ba binh lính ở doanh địa nội du tẩu, bọn họ doanh địa tựa hồ là ở một cái sườn núi thượng, vì Trì Quân Lạc cung cấp tốt đẹp tầm nhìn.
Một đội binh lính tuần tra lại đây, thấy chỉ ăn mặc áo trong tướng quân đại nhân đứng ở doanh trướng cửa, rõ ràng sửng sốt một chút, bọn lính quỳ xuống hành lễ, “Tham kiến tướng quân.”
Trì Quân Lạc sửng sốt hạ, nàng trên mặt không có hiển lộ ra tới, hiện tại nàng còn không có hứng lấy nguyên thân ký ức, nhưng là nàng một chút cũng không hoảng hốt, “Ân.”
Trì Quân Lạc bản năng vững vàng thanh âm lạnh nhạt ân một câu, liền xoay người về tới doanh trướng trung.
Bọn lính thấy nhiều không trách, chờ Trì tướng quân vào trướng, bọn họ mới nhanh nhẹn từ trên mặt đất lên, tướng quân không yêu cùng người giao lưu, luôn luôn như thế, bởi vậy bọn lính hoàn toàn không phát giác tướng quân đã không phải nguyên lai tướng quân. Không thể không nói, ít nói thiếu sai, vẫn là có nhất định đạo lý.
“Trì Trì nhanh lên lên giường, chuẩn bị tiếp thu tin tức.”
Thiên Đạo cãi cọ ầm ĩ thanh âm ở Thức Hải nổ tung, Trì Quân Lạc thói quen tính dùng Thức Hải tinh thần lực đem Thiên Đạo từ đầu đến chân rót cái thấu, sau đó ma lưu theo vừa rồi đường đi ra ngoài tuyến đường cũ phản hồi tới rồi trên giường, đêm dài từ từ, nàng nhưng không nghĩ ở thổ địa thượng nằm một suốt đêm.
Ở trên giường nằm nằm hảo, Trì Quân Lạc nhắm mắt lại, quen thuộc đau đầu cảm dũng đi lên, chẳng qua một giây đồng hồ, nàng liền hoa lệ lệ hôn mê bất tỉnh.
Đại khái qua non nửa cái canh giờ, Trì Quân Lạc mới chậm rãi chuyển tỉnh, nàng nâng lên đôi tay bắt đầu xoa khởi chính mình đáng thương vô cùng đầu tới, ở Thức Hải hướng lên trời nói oán giận nói, “Thiên Đạo, ngươi mỗi lần truyền tin tức thời điểm liền không thể ôn nhu điểm sao? Một hai phải mỗi lần đem ta mê đi qua đi ngươi mới bỏ qua! Liền không thể một chút một chút truyền sao? Vạn nhất nào thứ ngươi đem ta tắc tin tức tắc thành một cái ngốc tử, ta xem ai giúp ngươi thu thập Thiên Đạo chi lực còn có mảnh nhỏ?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
RomantizmTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...