Chương 103 tài phiệt đại tiểu thư ( mười một )
Tương tư tựa hải thâm, chuyện xưa như thiên xa.
Dịch Sơ Hàn một đường hốt hoảng đi theo Trì Quân Lạc, tùy ý nàng mang theo chính mình đi phía trước đi.
Hảo một cái “Tương tư tựa hải thâm”, hơn nữa “Chuyện xưa như thiên xa”, Dịch Sơ Hàn đế bốc lên khởi một cổ bi thương cảm xúc, nàng năm nay mới 19 tuổi, chính là nàng như thế nào cảm giác chính mình đã sống một đời lại một đời, rõ ràng từ nhỏ đến lớn nàng đều là chính mình một người chơi đùa, độc lai độc vãng, chưa từng đối ai tâm động, nhưng vì cái gì sẽ có loại này mất đi tình cảm chân thành cảm giác?
Nàng tưởng không rõ, có lẽ hết thảy đáp án đều ở từ nhỏ đến lớn không ngừng đã làm cái kia trong mộng, Dịch Sơ Hàn chưa từng có nào một khắc, giống hiện tại như vậy, hận không thể lập tức hôn mê qua đi, một lần nữa trở lại cái kia xuất hiện nhiều năm trong mộng, đây là nàng lần đầu tiên một chút đều không bài xích cái kia liên hoàn cảnh trong mơ.
Long quốc cũng mới thoát ly xã hội phong kiến không có bao lâu, long quốc dân chúng như cũ tin tưởng thần, tin tưởng thần thoại, tin tưởng truyền thuyết, mọi người như cũ tin tưởng luân hồi, tin tưởng người có kiếp trước, sau khi chết sẽ chuyển sang kiếp khác.
Mặc dù chịu quá tân tư tưởng tân giáo dục Dịch Sơ Hàn, giờ phút này cũng không tránh được đem này đặc thù tình cảm cùng chính mình cảnh trong mơ cùng không biết sai không tồn tại kiếp trước liên hệ lên, ý đồ tìm kiếm đáp án.
Trong mộng cái kia vẫn luôn ở chết đi người, kỳ thật là nàng kiếp trước hoặc là trước kiếp trước, càng hoặc là trước trước kiếp trước nàng ái nhân đi?
Nàng đột nhiên có chút đau lòng, nàng không biết, nếu là nàng cùng người trong mộng thật sự có nhiều như vậy kiếp trước nói, kia các nàng chẳng phải là quá mức bi thảm sao?
Nàng lại nghĩ tới sau khi lớn lên cái kia trong mộng bộ mặt có chút mơ hồ tướng quân, có bao nhiêu thứ nàng ở cảnh trong mơ điên cuồng muốn ngăn cản hắn bị ám sát, muốn ngăn cản hắn thiên hạ thành lâu, nhưng đều là uổng công.
Không phải nói chính mình mộng đều là chính mình mộng khống chế sao? Vì cái gì nàng tê tâm liệt phế, lại vẫn là xoay chuyển không được kết cục?
Hiện tại, nàng càng thêm cảm thấy, đó là nàng hồi ức, đó là nàng đã từng sống quá thế giới!
Nếu các nàng đã từng từng có bốn cái kiếp trước, thế giới này lại không ngừng mơ thấy này đó, có phải hay không thuyết minh, này một đời, nàng có thể nhìn thấy chính mình tình cảm chân thành đâu?
Nàng không bao giờ tưởng trải qua cái loại này đau triệt nội tâm tuyệt vọng!
Dịch Sơ Hàn chính hãm ở thế giới của chính mình vô pháp tự kềm chế, đột nhiên mu bàn chân đá tới rồi một cái ngạch cửa, nàng một cái không đứng vững bay thẳng đến trước đảo đi.
Đi ở nàng bên cạnh người lập tức phát hiện mất đi cân bằng nàng, duỗi tay một vớt, liền đem đi phía trước quăng ngã đi Dịch Sơ Hàn kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
RomanceTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...