Chương 11 tang thi vương × tiểu bạch hoa ( mười )
Qua hồi lâu, cách ly trong phòng động tĩnh rốt cuộc thu nhỏ, đại đại cách ly trong phòng, chỉ nghe được đến các nam nhân ngã trên mặt đất thống khổ mà lại suy yếu tiếng kêu rên, còn có mấy người phụ nhân bừa bãi tiếng cười.
Hết đợt này đến đợt khác chói tai tiếng cười cùng thống khổ rên rỉ thanh ở trong phòng qua lại phiêu đãng, Dịch Sơ Hàn vi hơi nhíu nổi lên mi.
Trì Quân Lạc thấy thế an ủi xoa xoa nàng mu bàn tay, nhẹ giọng nói, “Lại qua một hồi liền có thể đi ra ngoài, không để ý tới bọn họ.”
Trì Quân Lạc không biết chính là, Dịch Sơ Hàn có chút cách ứng, tuy rằng ở mạt thế cũng sống tạm đã hơn một năm, thân thủ chém giết không ít tang thi, nhưng là ra tay đánh chết một cái sống sờ sờ nhân loại, đây là nàng chưa từng có đã làm.
Cho dù là lại nguy hiểm tình huống, nàng đều không có vì yêu cầu sinh mà đem đồng bạn đẩy hướng tang thi. Nàng lương tâm làm nàng làm không được.
Mà hiện tại, nàng trước mắt tư thế vặn vẹo mà nằm trên mặt đất ba nam nhân, đầu lâu nứt toạc, hồng bạch sắc trạng thái dịch vật theo miệng vết thương tràn ra, đã là không có hơi thở.
Đã chết.
Tuy rằng trong lòng vẫn là có chút băn khoăn, nhưng là tưởng tượng đến lúc ấy chính là này đó nam nhân dục đối chính mình cùng Trì tỷ tỷ làm chuyện vô liêm sỉ, nếu là không phản kháng, dừng ở bọn họ trong tay như vậy chết chính là người một nhà.
Dịch Sơ Hàn lúc này mới hậu tri hậu giác nhớ tới, mới vừa rồi kia mấy nam nhân côn sắt hung hăng mà dừng ở Trì Quân Lạc trên người, cũng không biết thương đến Trì Quân Lạc không có?
“Trì tỷ tỷ, vừa rồi kia mấy cái cặn bã đánh tới ngươi, có hay không đem ngươi đả thương? Ta nhìn xem!” Vừa nghĩ, Dịch Sơ Hàn một bên liền xoay đầu sốt ruột hỏi Trì Quân Lạc trên người thương thế.
“Đừng lo lắng, chỉ bằng bọn họ, còn không gây thương tổn ta nửa phần.” Trì Quân Lạc nghiêng đi thân ý cười doanh doanh nhìn Dịch Sơ Hàn xinh đẹp con ngươi, nhìn bên trong lo lắng cùng sốt ruột, nàng nhẹ nhàng nâng khởi tay cách thật dài không khí, đối với Dịch Sơ Hàn trán phương hướng cách không nhẹ nhàng bắn một chút ngón tay, một tia thật nhỏ tinh thần lực bắn đi ra ngoài, nhẹ nhàng đánh vào Dịch Sơ Hàn trên đầu.
Dịch Sơ Hàn chỉ cảm thấy một cái nhu nhu thứ gì bắn một chút chính mình đầu, không đau, ngược lại có một ít kỳ quái xúc cảm.
Ân, nàng thích loại cảm giác này. Đồng thời, nàng cũng nhớ tới trước mắt cái này xinh đẹp tiểu tỷ tỷ là có bao nhiêu cường đại, cao cấp tang thi cùng dị năng giả đều không gây thương tổn nàng, huống chi kẻ hèn mấy cái bình thường lại không thể bình thường người thường.
Bên kia, các nữ nhân thu thập xong rồi kia giúp cặn bã, lại về tới chính mình trong một góc an tĩnh chờ đợi. Ai cũng chưa từng có tới quấy rầy Trì Quân Lạc cùng Dịch Sơ Hàn hai người, rốt cuộc hai người cường đại cùng hung tàn các nàng đều xem ở trong mắt, ai cũng không nghĩ trở thành tiếp theo cái bị bạo đầu xui xẻo quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
Lãng mạnTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...