178-180

460 22 0
                                    

Chương 178 đại kết cục ( Thần giới thượng )

Phi thăng Thần giới là Tu Tiên giới mọi người muốn nhất làm sự tình, không gì sánh nổi, hiện giờ, Thanh Vân Tiên Tôn ở sau người kia uy phong lẫm lẫm thực lực cường hãn thần thú dưới sự bảo vệ, dễ như trở bàn tay liền bước lên phi thăng Thần giới thông đạo, nếu nàng là sinh trưởng ở địa phương Cửu U huyền thiên dân bản xứ, kia giờ phút này nàng nhất định là phi thường cao hứng.

Nhưng nàng không phải.

Mỗi rời xa phía sau thế giới này một chút, Thanh Vân Tiên Tôn chỗ sâu trong óc liền nhiều ra một chút ký ức, nàng đã từng ở mạt thế giãy giụa cầu sinh, nàng đã từng ở cổ đại quân lâm thiên hạ, nàng từng ở chiến hỏa bay tán loạn khi ra trận giết địch, cũng từng cùng cái kia một lần lại một lần xuất hiện ở chính mình trước mặt nữ nhân vượt qua vui sướng nhật tử.

Tạo thành thông đạo kim sắc quang mang chậm rãi biến yếu, nàng chân dừng ở thực địa thượng, cũng rốt cuộc tìm về tên của mình, đắm chìm ở trong hồi ức, bên tai tựa hồ còn tiếng vọng ái nhân kêu nàng Sơ Hàn khi ôn nhu thanh âm.

Khổng lồ kim sắc trận pháp ở mọi người dưới chân dần dần biến đạm, bọn họ đang đứng ở một cái cổ xưa to lớn quảng trường phía trên, trước người là một tòa nguy nga cung điện, nếu xem nhẹ cung điện tường thể thượng những cái đó lan tràn khai cái khe cùng với như là bị ngọn lửa nướng nướng quá màu đen nói.

Quảng trường bốn phía đứng sừng sững mấy chục tòa trăm mét cao thần thú pho tượng, cho người ta thị giác đánh sâu vào cực cường, cùng cung điện tường thể giống nhau, này đó thần thú pho tượng cũng là thiếu cánh tay thiếu chân, có thậm chí liền đầu đều không biết tung tích, các tộc các thần thú nguyên bản lòng mang vui sướng tâm tình trở lại bọn họ thế giới, lại không nghĩ chính mình hang ổ thoạt nhìn như là bị người khác tận diệt bộ dáng, lập tức liền có thần thú khí rít gào lên, nếu không phải Chủ Thần liền ở trước mặt, bọn họ nói không chừng lập tức liền phải lao ra đi điều tra rõ ràng, là ai to gan lớn mật dám ở Chủ Thần địa bàn thượng gây sự!

Không sai, Trì Quân Lạc điều khiển thần lực, trực tiếp đem phi thăng thông đạo mục đích địa định ở nhà mình Thần Điện trên quảng trường. Nàng trên dưới đánh giá một phen, này Thần Điện ngoại thoạt nhìn nhưng thật ra không có trong tưởng tượng biến thành phế tích như vậy không xong, nàng băm băm sau lưng ý bảo các tộc các thần thú ở trên quảng trường chờ đợi, chính mình tắc dùng thần lực bó đã có chút bất tỉnh nhân sự ma tu sau đó mang theo nhà mình nữ chủ đại nhân đi vào trong thần điện.

Thần Điện bên trong một mảnh hỗn độn, hiển nhiên đã bị cướp sạch quá nhiều lần, tự Thần Điện kiến thành sau các lộ thần chỉ có tiến cống hòa thân tự tham dự trang trí bị dọn không còn một mảnh liền viên sáng lên hạt châu cũng chưa lưu lại, thần thạch trang điểm gạch càng là bị cạy đến rơi rớt tan tác, lần này cảnh tượng làm khôi phục không ít ký ức Dịch Sơ Hàn liên tưởng đến lửa đốt Viên Minh Viên một màn, đại lượng ký ức đưa vào làm nàng đầu óc trở nên có chút hoảng hốt, đi ở phía trước cửu vĩ miêu thần thú thấy này đó cảnh tượng hiển nhiên có chút sinh khí.

[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ