156-165

342 9 0
                                    

Chương 156 Tiên Tôn × miêu miêu miêu ( mười một )

Thanh Vân Tiên Tôn thu được đại đồ đệ Vân Khiêm truyền âm phù thời điểm là ở ngày hôm sau buổi sáng.

Thanh Vân Tiên Tôn rời đi tiên duyên phái sau, ở ngắn ngủn mấy ngày nội liền tìm rất nhiều tiên môn, nàng bằng vào chính mình mạnh mẽ thực lực thần không biết quỷ không hay mà sờ vào này đó tiên môn Tàng Thư Các hoặc là cấm địa, vì tìm được cùng vạn linh căn có quan hệ tương quan ghi lại, nàng mỗi đến một cái tiên môn cấm địa hoặc là Tàng Thư Các, liền đem những cái đó tiên môn cất chứa phiên cái đế hướng lên trời, tiên duyên phái cũng là Tu Tiên giới lão môn phái, liền tiên duyên phái như vậy nhiều tàng thư đều không có vạn linh căn tương quan ghi lại, sau lại này đó mới phát trong môn phái tự nhiên cũng là làm Thanh Vân Tiên Tôn bất lực trở về.

Ngắn ngủn số trong vòng bị Thanh Vân Tiên Tôn quấy rầy môn phái liền có trời cao phái, minh chính tiên môn, bách hoa tiên môn, vạn sơn tiên môn chờ, ngay từ đầu này đó tiên môn đều không có phát hiện rốt cuộc là chuyện như thế nào, cấm địa cùng Tàng Thư Các tuy rằng bị phiên đến lung tung rối loạn mang thứ gì cũng không ném, trước mấy cái môn phái bị nháo đến gà bay chó sủa, chính là liền xâm nhập cấm địa người nọ bóng dáng bọn họ đều không có sờ đến, càng miễn bàn muốn đem tự tiện xông vào cấm địa người đem ra công lý.

Thẳng đến Thanh Vân Tiên Tôn ở vạn sơn tiên môn Tàng Thư Các tầng cao nhất tìm kiếm thời điểm, trùng hợp cùng vạn sơn tiên môn chưởng môn ở một cái kệ sách hai ngắm nghía ngộ, tiên duyên phái cùng vạn sơn tiên môn ít có lui tới, hai cái môn phái tuy rằng hữu hảo tương giao nhưng là đối lẫn nhau đều không phải thực hiểu biết, bởi vậy Thanh Vân Tiên Tôn không biết vạn sơn tiên môn chưởng môn có một cái đam mê, chính là ngủ ở Tàng Thư Các, vạn sơn tiên môn là cái lão môn phái, có mấy ngàn năm lịch sử, hắn Tàng Thư Các tầng cao nhất cất chứa đều là trăm ngàn năm tới truyền thừa xuống dưới kinh điển sách cổ, vạn sơn tiên môn chưởng môn đối nghiên cứu sách cổ có độc đáo yêu thích, bởi vậy lâu dài ngủ ở Tàng Thư Các cũng chẳng có gì lạ.

Thanh Vân Tiên Tôn tuy rằng bị trảo bao, nhưng tu luyện ngàn năm đã là cái lão nhân tinh nàng chút nào không hoảng hốt. Thanh Vân Tiên Tôn khoan thai đem trên tay điển tịch thả lại trên kệ sách chỗ cũ, lại vạn sơn tiên môn chưởng môn kia rõ ràng chờ một hợp lý giải thích kinh ngạc trong ánh mắt, Thanh Vân Tiên Tôn không nhanh không chậm mà rút ra bên cạnh tiếp theo quyển sách nhanh chóng lật xem lên, hoàn toàn không cảm thấy chính mình hành vi có cái gì vấn đề.

Thẳng đến Thanh Vân Tiên Tôn đem vạn sơn tiên môn Tàng Thư Các tầng cao nhất sách cổ toàn bộ đều phiên xong rồi một lần, vạn sơn tiên môn chưởng môn cũng chưa có thể chờ đến một hợp lý giải thích.

Ở vạn sơn tiên môn Tàng Thư Các, Thanh Vân Tiên Tôn cũng không có phát hiện chính mình muốn sách cổ, nàng chỉ phải hơi hơi thở dài, mà vạn sơn tiên môn chưởng môn một suốt đêm đều đi theo Thanh Vân Tiên Tôn phía sau, ngày thường làm việc và nghỉ ngơi cực kỳ quy luật vạn sơn tiên môn chưởng môn lúc này bởi vì một đêm không ngủ hai cái quầng thâm mắt đã treo ở trên mặt, Thanh Vân Tiên Tôn lúc này dường như mới thấy hắn dường như, lộ ra một cái xin lỗi mỉm cười, tỏ vẻ chính mình cũng không có tìm được chính mình muốn sách cổ, sau đó rất có lễ phép cùng đại não đã có chút sững sờ vạn sơn tiên môn chưởng môn tố cáo cá biệt, nhéo tay quyết cả người biến mất ở Tàng Thư Các tầng cao nhất, chỉ dư vạn sơn tiên môn chưởng môn vẻ mặt mộng bức sững sờ ở chỗ cũ.

[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ