Chương 56 tướng quân × tiểu hoàng đế ( mười một )
Cự ngày ấy lời thề đã qua đi một tháng có thừa, hiện nay mỗi ngày ban đêm hai người oa ở bên nhau ngủ đã là thái độ bình thường, mỗi ngày giờ Mẹo Trì tướng quân đi trước đứng dậy mặc chỉnh tề sau lại đánh thức như cũ giả bộ ngủ tiểu hoàng đế Dịch Hàn, sau đó giúp Dịch Hàn vấn tóc, cũng đã trở thành thái độ bình thường.
Mỗi khi vấn tóc khi, Dịch Hàn thân thể từ ngay từ đầu khi căng chặt đến sau lại hưởng thụ khởi cái loại này tô. Tô. Ma. Ma cảm giác, này đã trở thành hắn tân thói quen. Cũng chỉ có Trì Lạc Trì tướng quân thủ pháp có thể hảo đến làm hắn hưởng thụ đi lên.
Giờ Mẹo quá sớm, bọn họ tổng có thể tránh đi dậy sớm các binh lính độc chiếm rửa mặt sông nhỏ hoặc là hồ nước, sau đó bắt đầu bọn họ một ngày luyện võ.
Tiểu hoàng đế Dịch Hàn tiến bộ thần tốc, có thể nói là luyện võ kỳ tài, hắn lại có thể chịu khổ nhọc, vô luận luyện võ sinh hoạt cỡ nào buồn tẻ nhạt nhẽo, cỡ nào vất vả, hắn luôn là có thể kiên trì xuống dưới, Trì Quân Lạc dạy hắn hơn một tháng, chưa từng có nghe hắn hô qua một tiếng khổ, kêu lên một tiếng mệt, rất có nam nhi tâm huyết.
Dịch Hàn chính mình cũng là tràn đầy thể hội, từ lúc bắt đầu cầm lấy trường thương đều cảm thấy có chút cố hết sức, đến bây giờ múa may trường thương nước chảy mây trôi đánh ra một bộ động tác cũng không chút nào cố hết sức, Dịch Hàn biết, chính mình đi theo Trì Lạc Trì đại tướng quân, là học được thực học.
Trước nửa tháng hắn đã có thể thực tốt khống chế trường thương, phần sau tháng, Trì Lạc Trì đại tướng quân đều đang dạy dỗ tiểu hoàng đế Dịch Hàn như thế nào đem học tập đến kỹ xảo ở trên lưng ngựa thi triển, rốt cuộc mang binh đánh giặc khi, càng nhiều vẫn là lưng ngựa tác chiến.
Không chút nào ngoài ý muốn, đã có thuật cưỡi ngựa cơ sở Dịch Hàn học tập lên cũng là phi thường mau, thường xuyên làm Trì đại tướng quân cảm thán, trẻ nhỏ dễ dạy cũng.
Bắc Quốc từ đêm đó lương thảo doanh bị thiêu hủy sau, liền vẫn luôn không có lại xuất binh tấn công đang thịnh quốc, vốn là tới gần cuối mùa thu, tới gần mùa đông, Bắc Quốc lương thực luôn luôn thiếu thốn, bằng không cũng không đến mức hàng năm quấy rầy đang thịnh biên cảnh, mà hiện nay, Bắc Quốc đại bộ phận lương thực đều sung làm quân lương, mà quân lương lại ở một tháng trước bị thiêu hủy, Bắc Quốc hoàng đế có thể nào không chấn đau?
Bắc Quốc hoàng đế là không tha cho Bắc Quốc đại tướng quân, Bắc Quốc đại tướng quân tự biết này hồi lại khó có sức mạnh lớn lao, thế nhưng liền bỏ xuống biên quan quân doanh các binh lính bản thân đào tẩu, giờ phút này hắn đáy lòng là hận thấu đánh lén lương thảo Trì Lạc tướng quân, may mà hắn còn có liên hệ đến đang thịnh quốc tứ vương gia phương pháp, có không mạng sống, có không đổi cái địa phương lại hưởng vinh hoa phú quý, liền xem hắn biết đến tin tức đối tứ vương gia có hay không dùng.
Đối với tướng quân nhà mình chạy án một chuyện, Bắc Quốc hoàng đế tức giận không thôi, hắn hạ lệnh toàn Bắc Quốc đuổi giết Bắc Quốc tướng quân, lại không biết, tướng quân nhà mình đã đi theo địch đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
RomanceTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...