136-145

324 16 1
                                    

Chương 136 tinh tế ABO( 21 )

Có thể là bò đến lâu lắm, thân mình không quá thoải mái duyên cớ, cũng có khả năng là bổ sung mấy cái giờ giấc ngủ, tinh thần khôi phục rất nhiều duyên cớ, ở Trì Quân Lạc còn không có tưởng hảo nên như thế nào đem cái này vất vả cả ngày Omega muội tử dịch đến nghỉ ngơi gian đi thời điểm, Dịch Sơ Hàn liền chậm rãi chuyển tỉnh.

Có lẽ là áp bách tới rồi đôi mắt, Dịch Sơ Hàn đứng thẳng thân thể, chớp thật nhiều hạ, trước mắt thế giới mới từ mơ mơ hồ hồ trở nên dần dần rõ ràng lên, nàng sáng nay là lo lắng cho mình đi vào một trận rửa mặt lên giường, lại đem Trì Trì đánh thức, nàng luyến tiếc.

Nghĩ dù sao cũng là ban ngày, liền tùy tiện nằm bò nghỉ ngơi sẽ thì tốt rồi.

Người máy trợ thủ kiểm tra đo lường đến phòng nghiên cứu động tĩnh sau, lại thêm vào một phần Dịch Sơ Hàn thường ăn giản cơm, tuy rằng Dịch Sơ Hàn ngày thường luôn là tùy tiện liền uống một quản dinh dưỡng dịch là có thể đối phó một ngày, nhưng là người máy trợ thủ thông qua trên Tinh Võng học tập đến tri thức phân tích tới xem, hiện tại nó chủ nhân mang theo khách nhân tới trong nhà, chủ nhân cùng khách nhân ở bên nhau dùng cơm…… Chủ nhân liền không cần uống hương vị kỳ quái dinh dưỡng dịch!

Trên Tinh Võng có cơ giáp chiến sĩ chia sẻ quá dinh dưỡng dịch hương vị, 90% đánh giá đều là hương vị kỳ quái thả khó uống, người máy trợ thủ đem kết luận đưa vào chính mình cơ sở dữ liệu, vì thế hôm nay liền dùng thượng.

Chủ nhân không có trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh, đó chính là được không phương án chưa bị tỏa định, đó chính là mặt khác phương án được không, người máy trợ thủ một hồi phân tích sau, vui sướng đem dinh dưỡng dịch đổi thành giản cơm.

Giản cơm chuẩn bị thập phần nhanh chóng, Dịch Sơ Hàn vừa mới tỉnh táo lại, ở Trì Quân Lạc ẩn ẩn lo lắng nhìn chăm chú hạ hoạt động một chút thân thể, bên kia người máy trợ thủ liền lôi kéo tiểu toa ăn lại đây.

Trừ bỏ giản cơm, ấm áp uống phẩm, còn có một bộ đồ dùng tẩy rửa cùng nước trong, Dịch Sơ Hàn sớm thành thói quen nàng chế tạo ra tới người máy năng lực, nhưng thật ra Trì Quân Lạc vẻ mặt mới lạ vây xem Omega muội tử rửa mặt còn có người máy trợ thủ cho nàng từ nơi xa kéo tới một phen ghế dựa.

Chờ Dịch Sơ Hàn rửa mặt xong rồi, người máy trợ thủ bỏ chạy thủy còn có đồ dùng tẩy rửa, đem không gian để lại cho hai người.

Trì Quân Lạc đã có thể rất quen thuộc xử lý giản cơm đóng gói hộp, Dịch Sơ Hàn còn có một tia tự do, hai người an tĩnh mặt đối mặt ngồi ăn cơm trưa, thẳng đến bên người ngủ đông thao tác bình tựa hồ là nhận được tân tin tức hoặc là nhắc nhở, chính mình sáng lên, Dịch Sơ Hàn có chút như đi vào cõi thần tiên suy nghĩ mới thu hồi.

Uống một ngụm thức uống nóng, Dịch Sơ Hàn nghiêng đi đang ở thao tác bình thượng hoạt động vài cái, là ngày hôm qua nàng thuận tay đặt ở Dịch Ôn đầu cuối cái kia tiểu trình tự đem Dịch Ôn vừa rồi thông tin trộm lục xuống dưới sau truyền lại lại đây.

Là Dịch Ôn tiếp thu đến Ni Mỗ tin ngắn, Ni Mỗ cảm thấy sự kiện tiến triển quá chậm, ước Dịch Ôn đi chỗ cũ nói chuyện.

[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ