93-102

589 18 0
                                    

Chương 93 tài phiệt đại tiểu thư ( một )

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Trì Quân Lạc nhắm mắt lại, trước mắt một mảnh đen nhánh, trong đầu còn có chút hứa thời không xuyên qua choáng váng cảm.

Cách đó không xa truyền đến “Lộc cộc” thanh âm, một cái có chút tuổi già thanh âm ở bên tai tiếng vọng.

Lại một lát sau, Trì Quân Lạc mới dần dần tìm được khống chế thân thể cảm giác. Nàng có thể tinh tường cảm nhận được chính mình chính ghé vào một cái trên bàn.

Còn không đợi nàng mở to mắt, cái kia quen thuộc mà lại tiện tiện Thiên Đạo thanh âm lại ở Thức Hải vang lên, “Trì Trì ngươi nhưng xem như tỉnh, ngươi nếu là lại không tỉnh, ta cần phải hoài nghi ngươi linh hồn có phải hay không ra vấn đề.”

Trì Quân Lạc nhạy bén nhận thấy được Thiên Đạo trên người cùng dĩ vãng so sánh với, có như vậy một tia bất đồng, chính là nàng hiện tại trong đầu còn có chút không linh quang, không rảnh làm nàng cẩn thận suy nghĩ.

“Thiên Đạo, ta cảm giác ta giống như ngủ thật lâu?” Trì Quân Lạc nghi hoặc hỏi.

Nàng thượng một cái thế giới là quỷ thể, không có thân thể liên lụy, tự nhiên là sẽ không cảm giác được vây, cũng liền không cần ngủ, hoặc là nói không nghĩ ngủ, nhưng mà, trước thế giới cuối cùng thời khắc, nàng ở thái dương hạ dần dần tiêu tán thời điểm, nàng liền cảm thấy chính mình ý thức bắt đầu mơ hồ, ngay cả chính mình là khi nào rời đi cũng không biết.

“Ngươi là ngủ thật lâu.” Thiên Đạo ở Thức Hải đứng thẳng thân mình, Trì Quân Lạc không có thể chú ý tới Thiên Đạo hơi hơi mất tự nhiên trạng thái, “Ngươi đi vào thế giới này đã hơn một giờ, đi học trước ngươi liền vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, ta như thế nào đều kêu không tỉnh ngươi, đến bây giờ đều mau tan học, ngươi mới chính mình chuyển tỉnh.”

“Đi học?? Lúc này đây ta lại là một người đệ tử sao?” Trì Quân Lạc nghi hoặc nói, “Thiên Đạo, ta như thế nào cảm thấy ngươi có điểm kỳ kỳ quái quái?”

Thiên Đạo thấy Trì Quân Lạc nghi vấn, chính mình trong lòng cũng không đế, về phía trước Trì Quân Lạc hôn mê khi phát sinh sự tình, nó còn phải tốn thời gian đi chứng thực, bởi vậy, nó vội vàng nói sang chuyện khác, dùng tiếp thu ký ức ngăn chặn Trì Quân Lạc miệng, “Trì Trì, còn có hơn mười phút tan học, nắm chặt thời gian, ta đem thế giới này bối cảnh còn có nhân vật ký ức truyền cho ngươi.”

Trì Quân Lạc tự nhiên là bị dời đi lực chú ý, nàng bảo trì ghé vào trên bàn tư thái bất động, chuẩn bị nghênh đón đại lượng ký ức truyền đánh sâu vào.

Đại lượng tư liệu cùng ký ức hình ảnh bị nhét vào đầu, bất quá, cùng phía trước vài lần bất đồng chính là, lần này thế giới này ký ức truyền cũng không có đối Trì Quân Lạc đại não tạo thành tổn thương, so sánh với phía trước tiếp thu ký ức khi trực tiếp nhỏ nhặt, lần này Trì Quân Lạc gần là cảm nhận được một tia rất nhỏ đau đớn, không có công phu đối cái này rất nhỏ biến hóa nghĩ nhiều, ở truyền kết thúc về sau, nàng bắt đầu nghiêm túc tiêu hóa khởi mấy thứ này tới.

[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ