Chương 24 giáo bá × dễ đẩy ngã ( một )
Trì Quân Lạc là ở một cái lớp học thượng tỉnh lại, lão sư phấn viết đầu tinh chuẩn đập ở Trì Quân Lạc tóc đen thượng, để lại một cái màu trắng ấn ký.
Bởi vì xuyên qua thế giới lâm vào ngắn ngủi choáng váng Trì Quân Lạc ở bị phấn viết tạp trung sau ngốc lăng một chút, nàng cảm nhận được khối này thân thể là ghé vào trên bàn, bất quá bởi vì vừa đến thế giới này, Trì Quân Lạc linh hồn cùng ký sinh thể còn không có hoàn toàn dung hợp, này làm cho nàng tạm thời không thể hoàn mỹ khống chế khối này thân thể, nàng dùng cực đại sức lực vẫn là không có thể ngẩng đầu lên, “Bang”, lại một cái phấn viết đầu đầu ném lại đây, tạp trúng Trì Quân Lạc đầu, “Trì Quân Lạc!” Trên đài nữ nhân tức giận rít gào nói, “Ngươi cho ta đứng lên! Thượng ta ngữ văn khóa ngươi đều dám ngủ! Thật là lá gan càng lúc càng lớn!” Giáo ngữ văn nữ lão sư nộ mục trợn lên, đề-xi-ben xuyên thấu ở đây bọn học sinh lỗ tai, có mấy cái học sinh khẽ meo meo xoa xoa chính mình lỗ tai.
Dạy bọn họ này mấy cái lớp ngữ văn lão sư họ Vương, là niên cấp tổ thượng có tiếng bạo tính tình, không biết ở lớp học thượng luyện tập vài thập niên phấn viết đầu công kích chiêu thức, mỗi một viên phấn viết đầu đập chuẩn xác suất đều cao tới 99%.
Trừ bỏ phấn viết đầu công kích chiêu thức, Vương lão sư còn có cực cường nhảy lên năng lực.
Vương lão sư thân cao chuẩn không vượt qua 1 mét 5 năm, nhưng mà nàng lại có thể tại chỗ túng nhảy dựng lên dùng trên tay quyển sách đột nhiên trừu đánh tới lớp vóc dáng cao tới 1m85 nam sinh đầu, vừa kéo một cái chuẩn, chuẩn có thể ở nam sinh trên đầu lưu lại từng điều hồng hồng dấu vết. Bọn học sinh tuy rằng cũng có không phục, nhưng là cũng không dám phản bác nàng, rốt cuộc giáo vụ chỗ kêu gia trưởng cũng không phải là đùa giỡn.
Trải qua vài giây giảm xóc, Trì Quân Lạc rốt cuộc lấy được khối này tân thân thể quyền khống chế. Trì Quân Lạc còn không biết thế giới này nàng là cái gì thân phận, yêu cầu làm chút cái gì, nàng nhân thiết là cái gì, bất quá mở to mắt sau phát hiện đây là ở một cái lớp học thượng, hiển nhiên nàng vừa rồi vội vàng cùng thân thể làm đấu tranh, không có chú ý tới vừa rồi Vương lão sư cao đề-xi-ben rít gào.
“Trì Quân Lạc! Ngươi cho ta đứng lên! Đứng ở phía trước tới!” Vương lão sư khí mắt kính đều phải trượt xuống dưới.
Hậu tri hậu giác nghe được chính mình tên Trì Quân Lạc lúc này mới phản ứng lại đây, mắt thấy toàn ban người ánh mắt đều tụ tập ở trên người mình, tuy là Trì Quân Lạc lại da mặt dày cũng nhịn không được mặt già đỏ lên.
Hiển nhiên nàng là ở đi học thời điểm ngủ rồi, khiến cho vị này nữ sĩ bất mãn >_<
Trì Quân Lạc do dự một giây, tính toán thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đi trước đi lên nhìn xem cái này lão sư muốn chơi cái gì hoa chiêu.
Nhưng mà nàng mới vừa bán ra cái bàn một bước, đột nhiên trong đầu truyền đến một trận đau nhức, như là có thứ gì bị nhét vào trong óc giống nhau, Trì Quân Lạc còn không kịp phản ứng, thậm chí liền mmp cũng chưa tới kịp nói, liền hai chân mềm nhũn triều trên mặt đất đổ qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
Lãng mạnTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...