Chương 126 tinh tế ABO( mười một )
Trì Quân Lạc đi vào thế giới này bất quá hai ba thiên thời gian, ngày đầu tiên tìm được đường sống trong chỗ chết, thật vất vả từ tự hủy cơ giáp thoát đi ra tới, lại hủy dung. Ngày hôm sau mới vừa dùng không biết tên sinh vật điền no rồi bụng, nguyên sinh cố nhân liền tìm lại đây cứu chính mình, đem chính mình đưa đến bệnh viện cứu trị, còn khai tốt nhất phòng bệnh.
Hôm nay là ngày thứ ba, nàng tựa hồ cùng cái này nguyên thân cố nhân đã xảy ra một ít không thể miêu tả sự?
Trì Quân Lạc thật cẩn thận đem chính mình tay từ Dịch Sơ Hàn cổ hạ rút ra, tuy rằng phòng nội độ ấm thích hợp, nhưng là Trì Quân Lạc vẫn là cẩn thận giúp nàng đem khinh bạc chăn cái cái hảo, sau đó mới nhẹ nhàng đứng dậy, toàn bộ trong phòng bệnh có thể nói là một mảnh hỗn độn.
Trì Quân Lạc ở phòng ngủ ngoại sô pha bên cạnh thấy rơi rụng trên mặt đất quần áo, như là bị □□ quá giống nhau, thoạt nhìn nhăn dúm dó. Trên sô pha còn tàn lưu một cổ nhàn nhạt ngọt nị mùi hoa vị cùng một cổ thoải mái thanh tân như là bạc hà giống nhau khí vị, sô pha bố trên mặt ẩn ẩn còn có thể thấy khô cạn vệt nước.
Ngày hôm qua Dịch Hòe mượn cho nàng lên mạng dùng quang bình chính phản khấu ở trên thảm, quang bình màu xám bạc mặt trái có một ít màu trắng thật nhỏ viên viên vật, Trì Quân Lạc khom lưng nhặt lên, phất phất mặt trên bám vào vật, sau đó gần đây ngồi ở bay mùi hoa cùng bạc hà hương trên sô pha, nghiên cứu khởi quang bình tới.
Ở Trì Quân Lạc sinh ra nguyên thế giới, mọi người dùng smart phone đã sớm bắt đầu dùng khuôn mặt cùng vân tay giải khóa loại này công năng, không biết cái này quang bình như thế nào giải khóa.
Quang bình ở Trì Quân Lạc khi nhấc lên liền sáng lên, quang bình thượng lòe ra một hàng chữ nhỏ: Đệ nhị quyền hạn nhân thân phân đã phân biệt.
Sau đó chữ nhỏ biến mất, quang bình tiến vào chủ giao diện, không có bị cái gì khóa bình hoặc là an toàn bảo hộ hệ thống chặn lại xuống dưới, Trì Quân Lạc liền như vậy mở ra cái kia muội tử quang bình.
Nhìn quang bình chủ giao diện thượng cái kia xinh đẹp tinh xảo, khí phách ập vào trước mặt màu ngân bạch cơ giáp, Trì Quân Lạc Trì Trì không có ở quang bình thượng thao tác, nàng nhớ lại ngày hôm qua dùng quang bình tìm đọc đến tư liệu, lại nghĩ tới Dịch Hòe đối chính mình nói, nàng nhận thức nữ chủ Dịch Sơ Hàn, hơn nữa ôn hoà Sơ Hàn là tình địch quan hệ, đêm qua hoang đường hình ảnh có một bộ phận ở Trì Quân Lạc trong đầu hiện lên, nàng mơ hồ nhớ lại chính mình mất khống chế thân thể cùng cảm xúc, còn có những cái đó nàng nằm mơ đều sẽ không nghĩ đến hành động còn có…… Tư... Thế.
Trì Quân Lạc duỗi tay xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, xem nàng tỉnh lại khi tình cảnh, những cái đó hình ảnh tất nhiên đều là sự thật, cuối cùng một cái nhớ rõ hình ảnh, là chính mình một ngụm cắn ở Dịch Hòe sau trên cổ.
Nếu nàng không có nhớ lầm nói, ngày hôm qua tuần tra Alpha mục từ thời điểm, bên trong nhắc tới Alpha đánh dấu Omega trong đó một vị trí, chính là sau cổ chỗ, bởi vì Omega sau cổ chỗ có đối với các nàng tới nói trọng yếu phi thường họ tuyến. Thường quy lâm thời đánh dấu đều ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
RomanceTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...