Chương 116 tinh tế ABO( một )
Không biết có phải hay không Thiên Đạo nơi đó ra cái gì ngoài ý muốn, Trì Quân Lạc lần này tổng cảm thấy chính mình ngủ thật lâu thật lâu, ý thức thu hồi thời điểm trong óc truyền đến cái loại này suốt đêm vài ngày sau lâu ngủ sinh ra đau đớn.
Nàng ẩn ẩn có thể cảm giác được chính mình là nằm, liền cũng không vội mà lên, trước hai cái thế giới rõ ràng đối loại này thời không truyền tống cơ bản không có cảm giác, lần này thế nhưng lại đau đầu lên, thân thể rất là mệt mỏi, liền đơn giản nhất giơ tay đều làm không được.
Chẳng lẽ lần này Thiên Đạo lầm mục tiêu đem nàng truyền tống đến một cái tê liệt nhân thân thượng?
Bởi vì mệt mỏi, đôi mắt khó có thể mở, Trì Quân Lạc lại nằm một hồi lâu, mới dần dần nghe thấy bên tai có cái “Tí tách” thanh âm vẫn luôn ở vang.
“Tích, thương trong cơ thể thân mệnh triệu chứng yếu kém.”
“Tích, tâm suất thiên thấp, huyết áp thiên thấp.”
“Tích, tinh thần lực kiểm tra đo lường đã hoàn thành, não vực bốn khu bị hao tổn nghiêm trọng, tinh thần lực cấp bậc: C cấp.”
“Tích, thân thể bị hao tổn nghiêm trọng, thể chất kiểm tra đo lường: F cấp.”
“Tích, liên minh thần ưng cơ giáp khoang cứu nạn hệ thống cuối cùng kiểm tra đo lường kết luận: Não vực bị hao tổn 88%, thân thể cơ năng đánh mất, đạt tới thiêu tiêu chuẩn, hệ thống thiêu trình tự khởi động: Liên minh đại tướng quân, cảm tạ ngài đối liên minh anh dũng hiến thân, liên minh lấy ngài vì quang vinh! Lam ngôi sao dân đem vĩnh viễn ghi khắc ngài. Tái kiến.”
Thật vất vả nằm lâu như vậy, rốt cuộc có thể tìm được một chút cảm giác khống chế khối này thân thể, liền nghe thấy lỗ tai bên này xuyến bô bô giọng nữ một hồi lầm bầm lầu bầu, sau đó một lời không hợp liền đem nàng trở thành phế phẩm chuẩn bị hoả táng, Trì Quân Lạc chỉ cảm thấy nàng quá khó khăn!
Nàng vừa mới đến thế giới này! Chẳng lẽ liền phải bị sống sờ sờ thiêu chết??
Cái kia không hề cảm tình giọng nữ nói xong tái kiến về sau liền biến mất, thay thế chính là nàng nằm tựa hồ là cái vật chứa giống nhau đồ vật bên trong phát ra bùm bùm tiếng vang, như là trước kia ở điện ảnh bên trong xem qua những cái đó cáp điện thiêu hủy tách ra khi phát ra thanh âm giống nhau, Trì Quân Lạc bản năng lại hoặc là thân thể này tàn lưu ý thức nói cho nàng, nếu nàng lại không nhanh chóng từ cái này kỳ kỳ quái quái địa phương chạy đi nói, thân thể này liền phải bị sống sờ sờ thiêu chết ở chỗ này!
Cái kia không đáng tin cậy Thiên Đạo lần này không biết lại đang làm cái gì chuyện xấu, Trì Quân Lạc nếm thử ở Thức Hải kêu gọi không có kết quả sau, lập tức đem lực chú ý tập trung ở chính mình trên người, tuy rằng nàng một chốc một lát làm không rõ thế giới này này đây cái dạng gì hình thức ở vận chuyển, nhưng việc cấp bách là chạy nhanh rời đi cái này kỳ quái vật chứa.
Trì Quân Lạc nỗ lực đem huy động cánh tay tín hiệu thông qua thân thể này đại não phóng ra đi ra ngoài.
Trên mặt đột nhiên cảm nhận được một trận nóng rát đau, nàng miễn cưỡng thông qua thân thể chỉ có một ít cảm giác đau phán đoán ra cái này vật chứa giờ phút này đang ở thiêu đốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
Любовные романыTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...