Chương 146 Tiên Tôn × miêu miêu miêu ( một )
Không biết thời gian qua bao lâu, Trì Quân Lạc ở sâu không thấy đáy trong lúc ngủ mơ bồi hồi, lại như thế nào cũng vẫn chưa tỉnh lại, có lẽ loại cảm giác này mới là chân chính sống một ngày bằng một năm.
Đây là một cái kỳ quái mà lại vô cùng dài dòng mộng. Trong mộng nàng hoặc là trời cao hoặc là độn địa, nàng xuyên qua ở các màu cổ lâm chi gian, gặp được thấy không rõ diện mạo kỳ lạ sinh vật, còn có một ít quần áo hoa lệ cổ xưa người.
Ở diện tích rộng lớn trên bầu trời tự do bay lượn cảm giác, thật sự lệnh người khó quên, lệnh người say mê. Nàng thậm chí nghĩ không ra tên của mình.
Nhưng là, Trì Quân Lạc biết này chỉ là một giấc mộng. Cứ việc trong mộng hết thảy làm nàng vô cùng hoài niệm. Chính là nàng ẩn ẩn dưới đáy lòng nhớ rõ, này hư ảo cảnh trong mơ ở ngoài còn có người đang chờ nàng.
Cùng sở hữu thần thoại truyền thuyết giống nhau, Thần giới thời gian trôi đi tốc độ cùng mặt khác thế giới trôi đi tốc độ là không giống nhau. Thiên Đạo Át Phùng chính mình cũng không nghĩ tới, hắn lần này ở Thần giới bị vướng bước chân, ngẩn ngơ chính là mấy cái nguyệt. Cứ việc Thiên Đạo Át Phùng cũng tưởng sớm ngày trở lại Trì Quân Lạc ôn hoà Sơ Hàn bên người, nhưng là hắn lúc này đây ở Thần giới tra xét đến Chủ Thần ngã xuống chân tướng gần đây ở trước mắt. Kia chân tướng phía trên, mông lung này phù một tầng lụa mỏng, tựa hồ chỉ cần dùng sức phất một cái, kia lụa mỏng liền sẽ tan thành mây khói. Mà kia bị nhân vi che giấu lên chân tướng chung sẽ thông báo thiên hạ. Như vậy dụ hoặc thật sự là quá lớn, Thiên Đạo Át Phùng đã xác định Trì Quân Lạc thân phận, nếu là dĩ vãng hắn, nhất định sẽ canh giữ ở Trì Quân Lạc bên người một tấc cũng không rời.
Nhưng là lần này tình huống lại không giống nhau, thay đổi bất luận kẻ nào, bất luận cái gì vẫn luôn bối rối chuyện của hắn, chân tướng liền ở trước mắt phóng, chỉ cần huy khai kia hơi mỏng trở ngại, hết thảy chân tướng dễ như trở bàn tay, như vậy dụ hoặc thật sự quá lớn, một khi đã biết, sau lưng hạ độc thủ người là ai, như vậy nó cũng là có thể càng tốt cùng mặt khác Thiên Đạo đồng bạn bảo hộ trụ bọn họ Chủ Thần.
Bởi vậy, Thiên Đạo Át Phùng nhiều lần rối rắm, đem Trì Quân Lạc thả xuống đến thế giới mới lúc sau, liền mã bất đình đề chạy về Thần giới, một phút một giây cũng chưa trì hoãn.
Trì Quân Lạc thần cách cơ hồ đã tề tựu. Mà thế giới mới đối nàng tới nói, uy hiếp cũng không phải rất lớn. Thiên Đạo nghĩ thầm cùng lần trước giống nhau, ngắn ngủi rời đi mấy ngày, hẳn là không có gì đại vấn đề. Lại không nghĩ rằng. Hắn thế nhưng cùng Trì Quân Lạc bỏ lỡ suốt một cái thế giới thời gian.
Thiên tờ mờ sáng, dễ nghe uyển chuyển điểu tiếng kêu tích tích đâu đâu truyền vào Trì Quân Lạc trong tai.
Biết rõ chính mình ngủ say hồi lâu Trì Quân Lạc chỉ cảm thấy chính mình đau đầu đến lợi hại, cả người càng là xé rách đau đớn, tay chân đều không thể động đậy, liền chuyển động đầu sức lực đều không có.
Vẫn duy trì cực kỳ khó chịu biệt nữu tư thế ở rõ ràng là dã man sinh trưởng trên cỏ bò một hồi lâu, trong óc đau đớn mới dần dần chuyển biến tốt đẹp, mới vừa rồi đánh thức nàng điểu tiếng kêu đã biến mất. Chung quanh thực an tĩnh, chỉ nghe thấy gió nhẹ thổi qua chung quanh đại thụ khi cành lá run rẩy tốt tốt tiếng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu Trạch
RomanceTác phẩm: Có bản lĩnh ngươi lần này đừng quải Tác giả: Lộc Dậu Trạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4808 Văn chương tích phân: 101,867,496 Thể loại tr...