69-79

618 23 2
                                    

Chương 69 nữ quỷ × tiểu đáng thương ( một )

Quen thuộc choáng váng qua đi, Trì Quân Lạc chậm rãi mở bừng mắt, lúc này đây, nàng phát hiện chính mình khinh phiêu phiêu phiêu ở giữa không trung.

Trì Quân Lạc: Miêu miêu miêu? Chẳng lẽ là về tới nguyên lai thế giới???

Thức Hải Thiên Đạo khuy phá nàng ý tưởng, khinh thường nói, “Thân, bên này khuyên ngươi đừng có nằm mộng, ngươi còn có một đống Thiên Đạo chi lực tịch thu tập, còn có hơn phân nửa mảnh nhỏ không có khế ước đâu.”

Trì:……

Bị Thiên Đạo ba ba tiến hành rồi tâm lý thượng đả kích, Trì Quân Lạc trở xuống qua thần, nàng bắt đầu đánh giá khởi chung quanh hoàn cảnh.

Nàng ở một cái phong bế trong phòng, bốn phía trên vách tường đều phô thật dày mềm mại màu trắng cái đệm, phòng này trong một góc chỉ có một trương phô trắng tinh khăn trải giường cùng đệm chăn hậu nệm, trừ cái này ra, không còn hắn vật, liền cái cửa sổ đều không có, chỉ có trên cửa có một loạt giống ngục giam giống nhau tiểu nhân song sắt côn thông gió thông khí, thông qua kia bài xoát màu trắng sơn lan can, Trì Quân Lạc thấy bên ngoài là một cái thật dài có chút rộng mở hành lang.

Nàng phát hiện hai mắt của mình thế nhưng có thể nhìn thấu bốn phía đệm mềm, màu trắng đệm mềm hạ trên vách tường ẩn ẩn còn có ám hắc sắc khô cạn vết máu, thoạt nhìn âm trầm vô cùng.

Muộn: Mẹ gia! Thiên Đạo! Nơi này thật là khủng khiếp! Phóng ta về nhà!

Một bên ở Thức Hải ồn ào ồn ào đến Thiên Đạo sọ não nhi đau, một bên nàng ý đồ rời đi phòng này.

Vươn tay muốn đi mở cửa, Trì Quân Lạc kinh tủng phát hiện chính mình tay xuyên thấu then cửa tay! Nàng căn bản không gặp được then cửa tay!

Cái này nàng rốt cuộc phát hiện khởi chính mình không thích hợp tới, cúi đầu nhìn chính mình nửa trong suốt tay, nửa trong suốt ăn mặc màu trắng sọc bệnh nhân phục thân thể, cách mặt đất treo không mấy chục centimet cao hai chân.

Nàng lại thật là phiêu ở không trung, cũng là nửa trong suốt, cũng là không cần hô hấp, cũng là tiếp xúc không đến chung quanh vật thật……

Ở thế giới này, nàng giống như biến thành trong truyền thuyết nữ quỷ (’ mãnh ’)……

Trì Quân Lạc ở trong phòng nơi nơi loạn phiêu, tay nàng cùng thân thể có thể mặc thấu tỷ như then cửa tay, nệm trên trần nhà bóng đèn, trong một góc máy theo dõi chờ vật thật, nhưng chính là vô pháp xuyên tường rời đi phòng này.

“Thiên Đạo, Thiên Đạo! Ta giống như bị giam cầm ở! Nơi nào cũng không thể đi, ta như thế nào hoàn thành nhiệm vụ??” Trì Quân Lạc có chút phiền muộn quấy rầy Thiên Đạo, cái này thí đại phòng chết sống ra không được, chung quanh giống như có một đổ vô hình tường, ẩn ẩn vây khốn nàng này chỉ đáng thương nữ quỷ.

Thiên Đạo ghét bỏ Trì Quân Lạc ở Thức Hải cãi cọ ầm ĩ, thấy Trì Quân Lạc dùng các loại tư thế dán ở phòng trên vách tường cùng trên trần nhà, nó chỉ cảm thấy thập phần không nỡ nhìn thẳng, cái này ký chủ như thế nào như vậy sa điêu?

[BHTT] [QT] Có Bản Lĩnh Ngươi Lần Này Đừng Quải - Lộc Dậu TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ