Bryleigh's PoV
"Saan tayo?" tanong ko kay Jericho ng gisingin na naman niya ako ng maaga.
Halata namang inaantok pa ako pero inistorbo talaga ako ng baklang toh!
Ewan ko kung nakalimutan niyang buntis ako o ano!
Asar naman toh!
"Anong ulam natin ngayon?" tanong ko sa kanya habang naglalakad kami papuntang kusina.
"None" mabilis niyang sagit dahilan para matigilan ako sa paglalakad.
"ANONG NONE!?GUTOM NA AKO!IPAGLUTO MO AKO!NGAYON NA!ASAP!" maotoridad kong ani sa kanya.
Napakunot naman ang Noo niya sa inasta ko.
Akala ko ay susunod siya pero nagpatuloy lang ito sa paglalakad papunta sa labas.
Inis kong dinampot ang sandok na nasa kusina at hinagas ito sa kanya.
"ARAY KO!" sigaw niya at humarap sa akin kasabay ng pagpapaulan ng masasamang tingin.
"Ano bang problema mong babae ka!?" naiinis niyang ani habang hinihimas ang ulo niya.
"Sabi ko kasi sayo!IPAGLUTO MO AKO!IPAGLUTO!NAGUGUTOM NA AKO!" pagmamaktol ko sa kanya.
"I'm not in the mood to cook..I was just going to buy you something outside but since you hit me...I guess i let you starve till death" seryoso niyang lintaya.
"Tarantado kaba!?Gugutumin mo ako!Nakakalimutan mo bang anak mo tong dinadala ko?Gusto mo bang gutumin tong anak mo ha!" mangiyak ngiyak kong ani.
Punyeta naman!
Pag ba buntis mabilis maging emosyonal?
Takte parang ang arte ko naman.
Pero ewan naiiyak ako.
Kainis!
Ipagluluto lang naman niya ako!
Mahirap bayun?
"What the fxck?Are you crying?Oh gosh not now!...I'm tired of your dramas..I don't care if you starve to death and your baby!I'm leaving..I don't wanna hear and see you having tantrums like a 4 year old girl" tila mga panang tumagos sa puso ko ang mga salitang binitawan ni Jericho.
Bakit siya ganun?
Ako parang bata?
Eh ano naman!
Akala ko uunawain niya ako.
Buntis kaya ako.
Pinagbubuntis ko tong anak niya.
Bakit parang wala siyang pakialam?
Okay lang naman kasi pag wala siyang pakialam sa akin.
Pero yung baliwalian niya pati yung anak namin parang hindi tama.
Kita ko ang inis sa mga mata ni Jericho.
I don't know if sa akin ba talaga siya naiinis o hindi.
But regardless of that.
Sana naisip niyang Buntis ako and I'm too sensitive when it comes to my emotions.
I hate it.
Hindi na ako sumagot at tinalikuran nalang siya.
Padabog akong pumasok sa kwarto at sinara ang pinto nito.
Inihagis ko ang sarili ko sa kama at itinulog nalang ang inis na nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
Pregnant by My Gay Alien Boss
RandomPregnant by my Gay Alien Boss is the 4th Installment of Heiress Series.It tells the story of Bryleigh Celeste Sley Lee falling inlove with her Gay Alien Boss.