PGAB CHAPTER 38

204 7 2
                                    

Bryleigh's PoV

"It's me" isang nakakalokong ngiti ang gumuhit sa labi ni Clinton.

"Paano?Nalilito ako.Anong nangyayari?" hindi makapaniwalang tanong ko habang nakatingin sa mukha ni Clinton na nakangiti.Tila napako ako sa kinatatayuan ko at huminto ang pagtibok ng puso ko.

"He's also an Alien.We both came here to bring the gem your mom had accidentally found." sagot ni Jericho.

"So it looks like you had tell her everything" ani ni Clinton at dahan dahang lumapit sa akin.He stop right in front of me and hold my face with force.My face got squished from his forceful grab that made me close my eyes out of pain.He slowly lean his head towards and put her mouth close to my left ear.

"If you had just chosen me.You wouldn't be in this kind of situation." he whispered that brought shivers down to my spine.I forcefully grab his hand squishing my fave and strongly sway it.I look straight into his eyes without showing any fear.

"Kung nalaman ko pa noon na isa ka palang alien that would give me enough reason to dump you completely" sambit ko na tila may diin ang bawat salitang aking binibitawan.Nagpakawala siya nang mapait na tawa pagkatapos niyang marinig ang aking sinabi.

"Then why choose him!" bahagya akong nagulat sa biglang pagsigaw ni Clinton.

"Don't raise your voice on her!" rinig kong sigaw ni Jericho na ramdam kong nasa likod ko na.Isang tawa ang pinakawalan ni Clinton at tiningnan ng masama si Jericho.Wari ko ay may isang digmaang nagsimula sa pagitan nila at tanging tingin lang ang gamit nilang parehong sandata.

"So you're acting like her knight in shining armor" mapang asar na ani ni Clinton at sinabayan na naman nang nakakalokong tawa.

"I'm acting like a man protecting the woman he loves" mabilis na sagot ni Jericho.Hindi ko mapigilang hindi kiligin kahit nasa ganito na kaming sitwasyon

"You're aware that you're making me cringe right?"

"And you're aware that you're looking pathetic chasing a woman who already love someone.And that someone is me." isang mapang asar na ngisi ang pinakawalan ni Jericho dahilan para makaramdam ng labis na inis si Clinton.

"Someone that is an Alien.You mean?" tila natahimik si Jericho sa binitawang salita ni Clinton.Hinawakan ko ang kamay ni Jericho at humakbang papunta kay Clinton.Hinarap ko siya at buong pagmamalaking itinaas ang magkahawak naming kamay ni Jericho.Nakita ko ang tila apoy sa kaniyang mga mata na simbolo ng kaniyang pagkainis sa nakita niya.

"Yes!Someone who is an Alien.An Alien that I love and that's him not you." buong tapang kong lintaya sa kaniya.Nakita ko ang pamumula ng kaniyang mukha dahil sa inis.Nagulat ako ng biglang umilaw ang kaniyang mata kasabay nito ay ang pagtilapon ni Jericho.Agad akong napatingin kay Jericho na ngayon ay nakahilata sa sahig at namimilipit sa sakit dulot ng malakas na pagkakatilapon.Pagbaling ko ng paningin ko kay Clinton upang bulyawan sana siya,nagulat ako nang may sumakal sa akin.Makikita sa dalawang mata ni Clinton ang naglalagablab na galit na nararamdaman niya ngayon.Pakiramdam ko ay nawawalan ako ng hininga habang tumatagal.Pinipilit kong kumawala sa pagkakasakal niya ngunit nahihirapan akong gawin iyon.

"If I can't have you,then no one will!" buong lakas na sigaw ni Clinton at madadama ang labis na galit sa sigaw niyang iyon.Kasabay ng pagsigaw niya ay ang paghigpit nang pagkakasakal niya sa akin.Halos wala ng hangin akong nalalanghap.Nararamdaman ko naring umiinit na ang mukha ko.Pilit kong hinawakan ang kamay niya na nakahawak sa aking mukha.

"I rather die than to be with you!" bulyaw ko sa kanya na dumagdag sa inis at galit na nararamdaman niya.

"THEN DIE!"Napapikit ako ng mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakasal sa akin.

Pregnant by My Gay Alien BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon