Bryleigh's PoV
Where Am I?
I look around but i didn't see anyone.
I'm at our house.
The Sley Mansion.
"Mom!?" i shouted
"Dad!?" i keep shouting while walking down to our first floor to look for Mom and Dad.
They're maybe at their lab again.
Mom is a scientist,cool right while my dad is a lawyer.
While i was getting near to Mom's Lab i heard them fighting about something.
"Listen to me Althea!What you're experimenting isn't a simple thing!That could endanger you!..Not just you!..Not only us..But also Bryleigh and Henry!" my dad said.
"But---Christian--Alam mo--You know that i always wanted this!---What i discovered can change our life!---It will fulfill my dream as a scientist---This is a new milestone for Science-"
"Shut it Althea!Mapapahamak tayo sa gagawin!---I don't want us to fight over this matter again..Sundin mo nalang ang sinasabi ko!...Please!Para naman to sa ikabubuti natin.Pati na ang mga anak natin" mahinahong ani ni Papa.
Dahan dahang nilapitan ni Papa si Mama at binigyan ng mahigpit na yakap.
Nagtago ako sa likod ng isang estatwa na nandito sa mansyon namin ng mapansin kong papalabas na sina Mom at Dad.
Hinintay kong lumabas sila bago pumasok sa Lab ni Mom.
I don't know why But i have this urge of finding out what my Mom and Dad was arguing.
Pagpasok ko ay bumungad sa akin ang mga di pamilyar na gamit na sa tingin ko ay karaniwang makikita sa isang laboratory.
Lumapit ako sa lamesa ni Mama kung saan nakalagay ang isang folder na nakita kong hawak hawak niya kanina.
Tiningnan ko ito at binasa ang pamagat
"Evidences of the existence of Extraterrestrial Bodies" nanginig ang buo kong katawan ng mabasa ko ito.
Extraterrestrial bodies?is this referring to Aliens?
Ito ba ang dahilan kung bakit ayaw ni Dad na ipagpatuloy ni Mom ang binabalak niya.
Because if this is really the reason i now know why this is a threat to our safety.I don't think humanity is ready for this.
Nagulat ako ng biglang tupukin ng apoy ang folder na hawak hawak ko.
Nilibot ko ang paningin ko at biglang nagbago ang lugar na kinaroroonan ko.
Wala na ako sa masyon namin.
Where Am I?
"Bryleigh" rinig kong ani ng pamilyar na boses.
"Mom?" mangiyak ngiyak kong sambit.
"Bry!" mas lalong bumuhos ng mabilis ang luha ko ng marinig ko ang boses ni Kuya Henry.
"Kuya Henry!" i shouted between my sobs.
"Where are you?" i ask while trying to find.
But i didn't see them.
BINABASA MO ANG
Pregnant by My Gay Alien Boss
AléatoirePregnant by my Gay Alien Boss is the 4th Installment of Heiress Series.It tells the story of Bryleigh Celeste Sley Lee falling inlove with her Gay Alien Boss.