Bryleigh's PoV
"Jericho Rigel Castel!" sigaw ko at binato ko ang nahablot kong bote ng tubig sa kanya.
Dahan dahan siyang napalingon sa akin na nanlilisik ang mata.Napapikit ako sa dahil sumasakit na ang tiyan ko.Inaalalayan ko ang likod ko gamit ang kamay ko.
Halata ang inis sa Mukha niya habang nagmamadaling naglakad papunta sa akin.Nakita kong lahat ng tao ay nakatingin na sa amin.Marahas niyang hinawakan ang braso ko.
"What the hell are you doing here!?I told you to not go out!Paano kong may mangyari sayo!?" inis niyang ani sa kanya.
"May mangyayari talaga sa akin pag manatili ako doon" pilit kong iniinda ang sakit na nararamdaman.
"You're drawing to much attention.Pinagtitinginan na tayo ng mga tao.Sinabi ko sayo na ayokong malaman nila na nabuntis kita.Kaya umuwi kana" ani niya at pinipilit akong umalis.
"Jericho what's happening?" nag aalalang ani ni Clinton.
I rolled my eyes upon seeing him walking towards us.
Nakakabadtrip talaga tong lalajing to.
"Nothing babe" nakangiting ani ni Jericho kay Clinton.
Tingnan mo tong dalawang to!
Nakuha pang lumandi sa harapan ko.
"Look Bryleigh umuwi kana!" pagpupumilit ni Jericho.
"Babe Let's go?" baling ni Jericho kay Clinton tumango naman si Clinton bilang sagot kay Jericho.
"Bakla ka!Manganganak na ako!" sigaw ko dahilan para ang lahat ng tao ay mapatingin sa akin.
"What the hell are you saying?" di makapaniwalang ani ni Jericho.
"Bakla ka!Nakukuha mo pang humarot sa harap ko!Manganganak na akong letche ka!" pilit kong ani dahil nahihirapan na talaga ako.
"What!?" nanlalaki ang mata niyang ani.
"Bingi ka ghourl!?Manganganak na nga ako!Arayyyyyyy!" napasigaw ako ng maradaman kong may lumalabas na sa ano ko.
Pareho kami ni Jerichong napatingin sa binti ko ng maramdaman kong may likidong tumutulo dito.
"Bakla ka!Pag may mangyari sa anak ko!Sasabunutan talaga kitang hayop ka!" ani ko at mabilis na inalalayan ako ni Jericho.
Ka stressssss!
Manganganak na nga ako humaharot pa tong bakla nato!
Anong nangyari sa akin?
Nabuntis lang naman kasi ako ng gwapong mayamang bakla na boss ko!
Oh Yes I was Pregnant by a Gay.
And do you know what's even worse?
Well.
Alien lang naman tong baklang bumuntis sa akin!
Oh Yes!
I am Pregnant by my Gay Alien Boss.
Paano nangyari ang lahat ng ito?
Hayaan niyong dalhin ko kayo sa nakakalokang kwento ng buhay ko.
©HeiressWritesStory
-Pregnant by My Gay Alien Boss-
Follow me on my other social media accounts:
FB:Timothy Jeon
TWT:@WritesRa
IG:@HeiressWrites
BINABASA MO ANG
Pregnant by My Gay Alien Boss
DiversosPregnant by my Gay Alien Boss is the 4th Installment of Heiress Series.It tells the story of Bryleigh Celeste Sley Lee falling inlove with her Gay Alien Boss.