"The Secret That Night"
Bryleigh's PoV
"Jericho" banggit ko sa pangalan ng lalaking pinakamamahal ko kasabay ng pagpatak ng mga luha mula sa mata ko.
HE CAME BACK!
"Stop the Car" walang pag aalinlangang ani ko habang nakatingin sa lalaking tumatakbo na alam ko sa puso ko na si Jericho.
"Huh?" naguguluhang ani ni Clinton at binagalan ang takbo ng kotse.
"Ihinto mo ang kotse!" sigaw ko na hindi parin inaalis ang paningin ko doon sa lalaki na ngayon ay nasa tapat ng isang bahay.
"FXCKIN STOP THE CAR!" maotoridad kong ani dahilan para ihinto ni Clinton ang kotse kahit naguguluhan sa nangyayari.
Agad akong bumaba ng kotse nang huminto ito at tumakbo na tila walang pakialam sa mga dumadaang kotse.Walang ibang pumapasok sa isip ko kundi ang imahe ni Jericho.Naramdaman ko ang pagbagsak ng katawan ko sa kalsada at ang pagsigaw ng mga taong nandito.Nanginginig ang katawan kong napatingin kay Clinton na siyang tumulak sa akin para hindi ako mahagip ng rumaragasang kotse.
"WHAT THE FXCK ARE YOU DOING BRY!?" hindi mapigilan ni Clinton ang galit na nararamdaman niya dahil sa ginawa ko.Hindi ko siya sinagot bagkus ay hinanap ng aking mga mata ang lalaki kanina sa sigurado ako na si Jericho.
"Come on.Dadalhin kita sa ospital" nag aalalang ani ni Clinton habang inaalalayan akong tumayo.
"Okay lang ako.Wait lang may pupuntahan pa ako" tanggi ko sa alok niya at maglalakad na sana papunta doon sa huling lugar na nakita ko si Jericho ng biglang mahigpit akong hinawakan ni Clinton at pinilit akong papasukin sa kotse.
"Ano bang problema mo?Palabasin mo ako dito!" pagpupumiglas ko habang pinipilit kong buksan ang pinto ng kotse ngunit tila ay nalock na ito ni Clinton.Masama ang tingin na ipinukol ko sa kanya nang simulan niyang paandarin ang kotse.
"STOP THE CAR!" sigaw ko sa kanya
"NO!" madiing ani ni Clinton na nagbigay ng kakaibang pakiramdam sa akin at mas lalo pang binilisan ni Clinton ang paandar sa kotse.
"I SAID STOP THE CAR!" hindi ko na napigilan ang galit ko at hinawakan ang manibela ng kotse para ihinto ito.Hinawakaan niya ng madiin gamit ang isa niyang kamay ang dalawang kamay ko at tinabig palayo sa manibela.
"I SAID FXCKIN NO!CAN'T YOU GET IT!?" sigaw pabalik ni Clinton habang diretso parin ang tingin niya sa daan.Pinipilit kong hulaan kong saan niya ako dadalhin.
"What the hell is your problem Clinton?Saan mo ba ako dadalhin?" sunod sunod kong tanong sa kanya.
"We're going to the hospital to check you out" seryoso niyang ani na nagpakunot ng noo ko.
"I'm fine.Okay?No need to rush me to the hospital that's why you can stop the car and let me out" pamimilit ko sa kanya
"I SAID NO!Why are you so stubborn?" napataas ang kaliwa kong kilay dahil sa inasta niya.
"You're the stubborn one here!Bakit mo ba ako pinapakialaman?This is my body I'm the one who would tell myself to go to the hospital if I'm not feeling well.But it isn't the case now!Okay ako!So drop your worried boyfriend attitude cause we aren't in a relationship." walang pag aalinlangan kong sambit dahilan para ihinto niya ang kotse.Matatalim na tingin ang pinukol niya sa akin pagkatapos niyang ihinto ang kotse.
"You really wanna know why I'm this worried?" diretso ang tingin niya sa aking mga mata na tila may pinupukol ito sa akin.Hindi ko siya sinagot sa halip ay tumango nalang.
BINABASA MO ANG
Pregnant by My Gay Alien Boss
РазноеPregnant by my Gay Alien Boss is the 4th Installment of Heiress Series.It tells the story of Bryleigh Celeste Sley Lee falling inlove with her Gay Alien Boss.