PGAB CHAPTER 15

225 5 0
                                    

Bryleigh's PoV

"Wait lang ha!Naguguluhan ako sabi ni Clinton wala ka pang anak then how come?Hindi niya ba alam" takang tanong Ko kay Jericho

"Yeah I didn't tell him..But I'm planning to tell him on our first anniversary"ani niya sa akin napa tango tango nalang ako.

"Hala naalala ko pala si Princess sabi mo anak mo yun?" takang tanong ko sa kanya.

"She's the daughter of my ex not mine kapatid siya ng anak ko" ani niya

"Taray ang daming anak bakla ka aakalain ko ng baboy ka sa dami mong anak" natatawa kong ani.

"Pero diba ba-"

"Bakla ako?" putol niya sa sasabihin ko.

"I met her 6 years ago from an accident.She was the one who took care of me because she said she was my girlfriend and we have a baby already...But the thing is I don't know anything about her...My memory were erased because of the accident..I don't know if she's telling the truth since i never felt any attraction with her..Not even once..But i just shrug it off since maybe it was all caused by my memories being erased...Until we mutually decided to break up and she said that i should be the one responsible in raising our child...I didn't refuse i was even happy since i don't know anything about my existence...I raised Marga all by myself until her Mother,my ex girlfriend asked me if she could occasionally look after Marga...I didn't refuse cause it's her right as the mother of Marga" mahabang kwento niya.

After hearing his story,i felt that I fell for him even harder.

The way he was responsible of taking care of his child made me like him even more.

I hate it!

Akala ko demonyo tong baklang toh!

Pero may puso rin pala.

He suffered too much.

I don't even know if I can survive If I was the one on his shoe.

I commend him for being brave.

For being a fighter.

For her daughter.

Di ko mapigilang mapangiti habang nakatingin sa maamo niyang mukha.

Heto na naman po ang mga paru paru sa tiyan ko nagkakagulo.

Iba talaga atake mo sakin!

Buo buong sistema ko.

"Taray bakla pang MMK buhay mo" pagpapagaan ko sa mood.

"You" taka akong napatingin sa kanya ng sabihin niya iyon.

"Anong you?" taka kong tanong.

"Tell me your story" napalunok ako ng bigla niyang inilapit ang mukha niya sa akin.

"Lumayo ka nga" naiilang kong ani

"Bakit nagulo ko na naman ba sistema mo?" nakangisi niyang ani.

"Oo at pag hindi mo ilayo yang mukha mo sisirain ko mukha mo" pagbabanta ko habang nakataas ang nakakuyom kong kamay.

"Then do it" bulong niya sa akin.

Nagbigay ng kakaibang sensasyon ang boses niya.

Tila nanindig ang lahat ng balahibo ko hindi dahil sa takot kundi dahil sa kilig.

Punyeta!

Legit!

Mas lalo pang bumilis ang tibok ng puso ko ng ikilong niya ako gamit ang dalawa niyang kamay na nakahawak sa magkabilang dulo ng railing dahilan para mapasandal ako dito.

Pregnant by My Gay Alien BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon