Bryleigh's PoV
"You're Late" nagulat ako ng biglang sumulpot si Jericho pagkatapos na pagkatapos ko buksan ang ilaw.
"Kaloka bakla!Kagulat" natatawa kong ani sa kanya pero wala manlang akong nakuhang maayos na reaksyon mula sa kaniya.
"Hindi ka ba marunong tumingin sa relo mo?" seryosong tanong niya sa akin.
"Wala akong relo Bakla" mahina kong ani na mas ikinasama pa ng timpla ng kaniyang mukha.
"You should be here before 9.Palagi ka nalang late kung umuwi.Kung ganito ang nagagawa ng paglandi mo better stop it" natigilan ako sa sinabi niya.
"Wait nga--Bakit ako bawal?Tas ikaw pwede?" ani ko.
"Hindi ko sinabing hindi ka pwedeng lumandi ang akin lang umuwi ka sa tamang oras hindi yung nagpapagabi ka.It's already 2 AM in the morning hindi na nga pagpapagabi ginagawa mo.You're staying up all night" sermon niya.
"Sorry" sabi ko nalang para hindi na humaba pa yung diskusyon namin.
"Sorry lang?You're risking your life and the baby you're carrying.For what?Satisfy your pleasure?" naikuyom ko ang kamao ko dahil sa sinabi niya.
"Pleasure?You think I'm doing this to satisfy my pleasure" natatawa kong ani
"If you aren't doing this to satisfy your pleasure then what?For money diko alam na ganun ka kababaw" nakangisi niyang lintaya.
"PAKYU!"malutong kung mura"You really have the audacity to ask me why?Haven't you ask yourself why I'm acting like this" nararamdaman ko na ang pangingilid ng luha sa mga mata ko.
Oh Gosh Bry!
Wag ngayon.Hindi ito ang tamang oras para ipakita mo ang pagiging drama queen mo.
"Ask myself?Why would I ask myself on things involving you?May nakalimutan ba ako?Wala namang bagay na nagkokonekta sakin bukod sa batang dinadala mo.Masyado ka atang nadala sa mga ginagawa ko sa iyo.Always remember that you're only one of those people that i had sex with.Malas lang kasi nabuntis kita" hindi ko na napigilan ang sarili ko at sinapak ko siya sa mukha dahilan para bahagya siyang gumalaw.
"Alam mo Pakyu ka!Isa kang malaking pakyu!Alam ko naman..Alam ko na isa lang ako sa mga taong nakatalik mo..Sorry ha nag assume ako masyado..Sana kasi hindi ka nagpakita ng motibo..Sana kasi hindi mo ginulo yung buong pagkatao ko!" lintaya ko habang pinapahiran ang patuloy na tumutulong luha mula sa mga mata ko.
Ang sakit sakit ng puso ko.
Naninikip ang dibdib ko.
Sa tuwing ibubuka ni Jericho ang bibig niya ay nag iiwan ito ng mga sugat sa aking puso.
Sugat na tila hindi na maghihilom at mananatiling sugat sa puso ko.
Ang sakit lang isipin na nagagawa niyang sabihin sa akin ang lahat ng ito.
Oo na!
Isa lang ako sa mga nakatalik niya.
Kailangan ulit ulitin!?
Feeling ko tuloy pokpok ako!
Ang baba baba na ng tingin ko sa sarili ko.
Pakiramdam ko ang dumi dumi kong tao.
"Wag mo akong paandaran sa mga drama mo...Don't act as if you really care for me!..Kitang kita ko kung paano ka makipag landian sa lalaking yun!" napakunot ang noo ko sa sinabi niya.
"Ano?Anong pakialam mo kung ganoon ako makipagpandian kay Kyle.Why the fxck are you acting like this?Diko gets?Bigla bigla ka nalang magagalit dahil kay Kyle.Akala ko ba itong batang dinadala ko lang ang kailangan mo.Bakit?Bakit parang may iba ka pang gusto?Gusto mo bang sayo lang ako lumandi?Ikaw lang harutin ko?Aba Jericho may jowa kana.Mapapangasawa mo na nga yung tao eh!Don't expect na ipagsisiksikan ko pa yung sarili ko sayo.May respeto ako sa sarili ko.You don't expect me to chase you even if you're already getting married" hindi ko maitago ang inis na nararamdaman ko.
I don't know why He's acting like this.
He act like a jealous boyfriend.
"You know Jericho.This is the reason that i can't remove my feelings for you.Dahil dito!Dahil sa mga ipinaparamdam mo sa akin!Bakit naman hindi ako mag aasume, para kang boyfriend kong magselos" nakita kong natahimik siya sa sinabi ko.
"Sabihin mo nga sakin ano ba talagang nararamdaman mo?Be honest with me,Are you jealous?"seryoso kong tanong sa kanya nakita kong unti unti niyang iniangat ang paningin sa mata ko.
"YES!I'M JEALOUS!I hate it everytime you're with that Kyle.Gusto kong pag umpungin yung mga ulo niyo pag malapit kayo sa isa't isa!I hate the fact he can also make you smile and laugh.That you can be comfortable around him.I hate it because I'm jealous" tila napepe ako at hindi ko alam ang sasabihin ko dahil sa isiniwalat niya.
"I know this is wrong but fxck this!I'm having feelings for you.This past few weeks that you have been distant with me.Palagi kong iniisip at namimiss ang presensiya mo.I badly want you teasing me.I badly want to see you smile and laugh because of me.I badly want you by my side-I badly WANT YOU" kitang kita ko sa kaniyang mga mata ang sinseridad.
Hindi ko tuloy mapigilan ang maiyak dahil sa sinabi niya.
Ang lakas ng kabog ng puso ko.
Tama ba itong naririnig ko.
He do really like me?
Is this for real?
Hindi ko alam kung ano ba ang dapat kong ireact nakatulala lang ako at nakatingin sa kanya.
"I know it's wrong kaya nga pinipigilan ko.Pero hindi ko kaya.The more I hide it the more it shows.My feelings for you keeps on growing day by day.Hindi ko na siya kayang pigilan." lintaya niya "I like you" that line keeps repeating on my mind the moment i heard it from him.
He likes me!
For Real!
Gusto niya talaga ako.
"I like you too" hindi ko na napigilan ang sarili ko at nasabi ko iyon.
Walang pag aalilangan ko siyang niyakap dahil sa saya na nararamdaman ko.
Who wouldn't be happy that the man you like,like you back.
I was expecting him to hug but he didn't.
Inilayo niya ako at tiningnan sa mata.
"I like you but I Love Clinton and i don't want to lose him nor you" tila gumuho ang mundo ko sa sinabi niya l.
Once again my heart had been turn into pieces.
Napatulala nalang ako habang unti unting tumulo ang mga luha ko.
Hindi ko jayang iexpress ang sakit na nararamdaman ko.
Para pinatikim lang niya ako ng bahagyang kaligayahan tas biglang pinasabugan ako ng kalungkutan.
"I know we can't be lovers so can we be friends" nakangiti nitong ani sa akin.
Napatawa ako at tinalikuran siya.
"No one wants to hear that words from someone he/she like.Mas mabuting maging kakilala molang kesa maging kaibigan mo." ani ko at tuluyan na siyang iniwan kasabay ng pagiyak ng aking puso.
*End of Chapter 23*
-------------------------------------------------
Follow me on my other social media accounts:
FB:Timothy Jeon
TWT:@timothyjeon23
BINABASA MO ANG
Pregnant by My Gay Alien Boss
RandomPregnant by my Gay Alien Boss is the 4th Installment of Heiress Series.It tells the story of Bryleigh Celeste Sley Lee falling inlove with her Gay Alien Boss.