Sharla POV
Ilang araw ko na ring nakakasama si Francis. Diba magkaklase rin kami kaya palagi namin syang kasabay kumain at pati na rin sa pag-uwi.
Marami na rin akong nalaman tungkol sa kanya, tulad ng pagiging mommy's boy nya! Hehe, nag-iisang anak lang kasi sya at mas close sya sa mommy nya kesa sa daddy nya.
Nalaman ko ring totoo talaga yung birth mark nya na nasa magkabilang braso nya. Akalain nyo yun!! Parehong-pareho lang sila ni Jhon.
Nalaman nya na rin kung ano ang totoong dahilan kung bakit ako umiyak nung game namin, naikwento ko kasi yung tungkol kay Jhon.
Ang dami na pala naming napagkwe-kwentohan noh?!! Hmmmp.
A/n: Fast forward!! Tamad si author ngayon. Hihihi
" Sha, may ipapakilala ako sayo :)" excited na sabi ni zia. Nasa bahay nila ako kasi wala kaming pasok ngayon at nakaka bored tumambay sa bahay.
" Sino naman yan? " nagtataka kong tanong.
" New friend :) pupunta nga sya dito eh ~"
New friend?!! Ba't hindi ko kilala?! (Ipapakilala nga nya ngayon! Tss.)
Tyaka bakit pinapapunta nya na agad dito sa bahay nila?
" pinapapunta mo na agad dito sa bahay mo?? Sino b--
"Oh ~ nandito na pala sya eh :)" sabi nya nung makita ang itim na kotse sa labas ng bahay nila. Teka, familiar yung kotse nya ahh!
" hi Ivan :)" bati nya dito. Si Ivan?!! Oo nga, halata sa kotse nya. Sikat yan doon sa MTU ehh! Teka!! So- si Ivan ang new friend ni Zia??! Si Ivan yung captain ng basketball team?! Yung humamon sa akin noon!! Pero paano? Akala ko ba ayaw nya sa lalaking to?? Ang yabang kaya nito!!
" Ivan, alam kong magkakilala na kayo (tingin sa akin). Pero ang pangit nung una nyong meet up eh! Kaya let's make a new!! Hahaha ~ Ivan meet my best friend sharla, Sharla meet my new friend Ivan :)"
Pagpapakilala nya sa amin. Hanuuu Daaaaw?!! Naguguluhan ako eh! Ano bang nakain ng babaeng to?! Ba't bigla syang nagkakaganyan?
Sa kakaisip ko hindi ko namalayang kinuha na pala ni Zia yung kamay ko at iniabot ito kay Ivan na kanina pa pala nakalahad.
Loading....
-.-
*.*
-.-
*.*
-.-
Error loading!
Ang gulo ni Zia! Ayaw mag sink in sa utak ko ang mga nangyayari!!
Zia's POV
Pinakilala ko si Sharla kay Ivan. Alam ko mag kakilala na silang dalawa pero naging magkaaway sila nun. Kaya ngayon ay magbabago na! (Smirk). Naging stocker kasi ako ni Francis :D Marami narin akong nalaman tungkol sa kanya, Habang sinusundan ko sya noon sa court ay may narinig akong pag-uusap ng mga basketball players. Nalaman ko sa kanila na may gusto pala si Ivan kay Sharla kaya hinamon nya ito noon ng one on one. Sa pagkarinig ko nun ay may naisip agad akong bright idea [ting]
Paglalapitin ko silang dalawa para mawala na sa tabi ni Sharla si Francis kasi may Ivan na! At ako ay kay Francis na... and all of us will live happily ever after! The end.
[Evil laugh].
Author: edi WOW. Pinapangunahan mo na ako ngayon?!!
Zia: joke lang yun!! Si author talaga...hahahaha
Author: ayusin mo yung joke mo ahh! Nakalimutan ko kasing tumawa
Zia: tseeeee! Chupi na nga author!! Epal ka ehh!!!
Author: ShaaaaTaaap! Patayin ko character mo ngayon eh.
Zia: waaaaa!Kaw naman di mabiro:)
Author: Tssss. [Ako ay e-exit na kasi epal lang talaga ako. Bwahahaha]>>moving on~
Sigurado akong gaganahan yang si Sharla kasi nilalapitan na sya ni Ivan. Heller~ si Ivan kaya ang pinaka sikat sa school. Ooops, pero sa puso ko si Francis na. Ehem!
Crush ko yang si Ivan noon *.* Kunwari lang yung sinabi ko kay Sharla na ayaw ko kay Ivan -.- ayaw nya raw kasi kay Ivan kaya kunwari ayoko na rin.Pero nung dumating si Francis biglang nag iba ang lahat. Ngayon ipinamimigay ko na si Ivan.
Kay Francis lang ako. At si Francis ay para sa akin lang!!
~~~~~.~~~~~
Comment naman kayo para ganahan ako. Hehe *.*
Vote rin ahhh.
❤❤
BINABASA MO ANG
LOVE ? WAIT LANG !! (COMPLETED)
Novela JuvenilMay kanya-kanyang panahon ang lahat ng bagay. Matuto kang maghintay. Lalo na kapag pagdating sa pag-ibig hindi mo dapat minamadali yan. Darating at darating ka rin sa LOVE na yan. Kaya WAIT LANG! Start: January 1, 2015 End: March 22, 2015 Innocen...