Chapter 4 Lagot na !!

348 33 2
                                    

Pagkatapos nung nakakahiyang eksena kanina ay nandito na ako sa canteen! Nagutom kasi ako eh -.- Tyaka ano naka-move on na ako kaya move on narin kayo...

"Shasha! Nandito ka lang pala kanina pa kita hinahanap eh." Zia na hingal na hingal.

"Saan pa ba ako nagpupunta?! Canteen at classroom lang naman yung tambayan ko dito sa MTU ah! " sabi ko sabay kagat nang fudgee bar.

"Ay oo nga pala! dalawang lugar lang pala ang alam mo dito sa school noh. " sabi nya.

Canteen at classroom lang ang feel kung puntahan. Mula 1st yr. college ako hanggang ngayon isang beses palang akong nakakapunta ng CR , di kami close ng kalikasan eh!

Ayoko rin sa library kasi sumasakit lang yung ulo ko sa dami ng libro dun at sobrang tahimik pa!!

Ayoko rin sa park ng school namin kasi ang daming tao! Sobrang ingay!!

Alam ko naguluhan kayo sa ugali ko. Masanay na kaya kasi moody ako.

"Grabeh! Ang sarap :)" natauhan ako nung magsalita si Zia. Y-yung pagkain ko!! Ubos na!!!

"Aist! BAKIT MO KINAIN?! INUBOS MO PA!!!" Sigaw ko, kaya napatingin tuloy sa amin yung mga tao dito sa canteen.

"Hahahaha ~ ang sarap eh :)" zia. Sabay takbo!!

"URRGGHHH!! " sigaw ko tyaka tinapon sa kanya yung bag ko!! Maliit na bag pack lang naman yun tyaka ballpen at kalahating papel lang ang laman.. huwag ka!! Studyante parin :p

"Nakaila-

"OOoooHhhhh ~" sabi nung mga studyante! Dapat talaga sabay-sabay?

"Sinong nagtapon nito?! " mahinahon pero naiirita nyang sabi. T-teka? Boses lalake? Pagtingin ko doon sa nagsalita O.O

O.O

isa pa! O.O

LAGOT NA!!

~~~~~~°~~~~~~

Nabitin po ba kayo? xD

Hintayin nyo po next update ko :)

Hwag po sana kayong bibitiw..

VOTE. COMMENT. FOLLOW ;)

InnocentDarkAngel ❤

LOVE ? WAIT LANG !! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon