This chapter are (oo, are talaga!..hahaha)dedicated to yeyeahbaby nerilain IMMANerdyCute blueprincesshere
starbunch27bts_exo UnderratedWriter at sa aking mga silent readers ~ thank you sa pagbabasa nito and sa votes nyo guys :) Umabot na talaga ito ng 1.2K reads :) kyaaaaaa ~
Eto naaaaa ~ enjoy [?] reading :) hehehe ~
“hey! Blooming tayo ahh :) anong meron?” bungad sa akin ni Zia nung nasa may pintoan palang ako ng classroom namin.
“ araw-araw naman! Hahaha ” sabi ko..
“ Iba eh,, wala kabang ikukwento jan? :) ” nagpupumilit nyang tanong..
“ Wala.. ” ako..
“ ano?!! Kayo na ni Francis?? xD ” nagulat naman ako sa kanya, habang sya naman ay tawa parin ng tawa..
“ WHAT?! May sinabi ba akong ganyan?” naiirita kong sabi. Buti kami palang dalawa dito sa classroom!
“ Joke lang naman! HAhaha.. ehhh kasi,, kami na ni Ivan :)” masigla nyang sabi..
“ Ano? Kayo na ni Ivan? Agad-agad?!!” sabi ko.. ang bilis kasi~
“ oo :) kahapon lang :) ganun talaga eh!! Ba't ko pa patatagalin? Haha” Zia
“Good morning ~” sabay kaming napatingin ni Zia sa may pinto..
Si Francis pala :) at may dala syang mga bulaklak.
Hindi ko naman mapigilang ngumiti nung nakita ko sya :)
“ooops ~ pupuntahan ko pa pala ang aking lovey dovey :) hahaha.. see you later love birds.. haha, bye ~” Zia, tyaka tumakbo na paalis. Baliw talaga yun! Iwan ba naman kami ni Francis dito.. Nagbago na talaga si Zia :) she'd changed for the better :D
Mahal ko yan eh
“ beautiful flowers for a beautiful lady :)” sabi ni Francis nung inaabot sa akin yung bulaklak.. tinanggap ko naman :) sayang ehh. Haha
“ thanks ~ :)” sabi ko..
“ I miss you :)” sabi nya..
“ Miss agad? Nagkita kaya tayo kahapon!” ako.
“ Kahit na -.- sobra kitang namiss eh :)
Gusto ko araw-araw kitang nakikita at nakakasama.. Sana sa pag gising ko sa umaga ikaw lagi ang una kong makikita. ” Francis..“ Kapag kasal na tayo pwedeng-pwede na yan :D”
Eee,, kasal? Sinabi ko bang kasal? Nyay! Hindi pa naman kami tapos kasal agad? Aba! Matindi!! Haha
Natigilan naman ako nung niyakap nya ako..
“hihintayin ko ang araw na yan :) I love you Sharla :)” sabi nya.. nag iinit ang mukha ko !! Grabe pulang-pula na siguro ako ngayon :)
----------------*
2 years later
----------------*(Wagas maka fast forward! Haha)
“Mutual Understanding” it's when you enjoy the freedom of being single but get the feeling of being taken ~
Ganyan kami ni Francis ..
BINABASA MO ANG
LOVE ? WAIT LANG !! (COMPLETED)
Ficção AdolescenteMay kanya-kanyang panahon ang lahat ng bagay. Matuto kang maghintay. Lalo na kapag pagdating sa pag-ibig hindi mo dapat minamadali yan. Darating at darating ka rin sa LOVE na yan. Kaya WAIT LANG! Start: January 1, 2015 End: March 22, 2015 Innocen...