Biệt phủ Malfoy nằm trong rừng, cách biệt với bên ngoài. Là một nơi cực kì thích hợp để làm chuyện xấu. Nhưng Janei sẽ không thừa nhận bản thân cô đang làm chuyện xấu đâu, dù gì lấy cắp vài món đồ cũng chẳng phải điều quá xấu xa nhỉ ? Chỉ là nếu như không bị bắt gặp chắc sẽ tốt hơn.
Janei âm thầm giấu món đồ vào trong người, đứng một bên tỏ ra thản nhiên chờ người kia đi tới.
Người đi tới là một thiếu niên với mái tóc bạch kim nổi bật, làn da nhợt nhạt và cằm nhọn. Nhưng là một người đẹp trai, Janei đã phải cảm thán điều này. Giống như một hoàng tử được bao bọc trong toà lâu đài của bản thân. Nhưng đó chỉ là khi cô chưa nhận ra người này là ai, và phải đến một lúc lâu cô mới nhớ được. Mà Draco khi này lại nhíu mày quan sát.
" Cô là... ? "
"Janri Watterson. Hân hạnh gặp mặt. "
Janei thản nhiên chào hỏi. Draco khi này vẫn chưa được hoàn trả kí ức về cô vào năm nhất, đương nhiên sẽ không nhận ra.
Draco nghe tên rồi gật đầu, biểu hiện lại lịch sự hơn một chút.
" Draco Malfoy. Hân hạnh. " Cậu ta cúi người chào như một nghi lễ cao quý, rất dễ gây thiện cảm.
Janei hơi nhướng mày, rõ ràng Draco trong kí ức của cô không như thế này. Có lẽ trong vài năm qua đã thay đổi, hoặc đây vốn dĩ là bộ dạng thật sự của cậu ta hay chỉ là một vỏ bọc. Hơn nữa giọng của ta không phải là kiểu giọng nhừa nhựa không cảm xúc, giờ chỉ là có hơi lạnh lùng. Mái tóc khi trước vuốt ngược ra sau giờ cũng thả thoải mái trước trán, làm cho gương mặt bớt đi phần sắc nhọn của trước.
Janei mỉm cười, như bất ngờ. " Ra là nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay. Làm phiền rồi, tôi hiện tại không tìm thấy đường về sảnh chính, anh có thể dẫn tôi đi được không ? "
Draco nghi ngờ quan sát Janei, sau cũng gật đầu dẫn đường. Janei có ngu mới thừa nhận mình biết đường đi, thế chẳng thà bảo cô là người xấu còn hơn.
Phủ Malfoy thật sự rất lớn, phải đến chục phút sau mới quay lại sảnh chính. Draco để Janei tự đứng một bên còn bản thân lại phải theo ông Lucius đi chào hỏi những người khác.
Janei trong suốt bữa tiệc nhàm chán đến cùng cực. Mà sau đó ông Lucius bỗng nhiên dẫn theo Draco đi về phía Janei.
Janei đứng bên cạnh quý bà vừa nãy, trông như rất thân thuộc nhưng thật sự lại chưa từng gặp mặt.
" Chào bà Watterson, tôi là Lucius Malfoy. Hân hạnh gặp mặt. "
" Hân hạnh gặp mặt. Tôi là Mijew Watterson. "
Nhìn hai người khách sáo nói chuyện, Janei lập tức đứng ra một bên, nghiêm túc đánh giá lại cha con Draco. Draco khi này trông có vẻ không vui, cậu dựa người vào bức tường đằng sau và nhìn về phía khác. Cả người tỏa ra cái dáng vẻ bất cần, không khác biệt lắm với người Janei từng biết. Có khi người mới nãy lại là kẻ giả mạo cũng nên. Mà phía ông Lucius, nhìn qua có vẻ đạo mạo nhưng chả tử tế chút nào, không khí xung quanh ông lạnh lẽo, u ám.
Janei cười nhạt, Malfoy danh giá, nhưng là một cái lồng bằng vàng không có cửa ra. Muốn thoát ra thì cũng phải tự làm tổn thương bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Remember
FanfictionĐây chỉ là một bản nháp mình viết ra và thời gian ra chương mới sẽ hơi lâu nên mong mọi người kiên nhẫn. Sau này khi hoàn thiện mình sẽ viết lại một bản khác hoàn chỉnh. Cảm ơn mọi người nhiều! Câu chuyện này sẽ không khai thác quá nhiều về ba nhân...