Dedicated to him. :) Thanks for reading my story. ♥
Anyways, Harbie and Tyler on the right side. :"> Para silang magkapatid no? Hihi. Umeeksena lang. Okay, here's the update.
Chapter Sixteen.
Million Dollar Baby
Diana Neli's POV
Pagbaba ko ng sasakyan, napansin kong nagkukumpulan yung mga estudyante sa harap ng gate? Anong meron? May away kaya?
Hindi ko na dapat aalamin kung anong nangyayari dun. Papasok na ako sa gate pero nabaling ang atensyon ko sa mga nagkukumpulan nang makarinig ako ng pamilyar na boses.
Si Tyler.
Lumapit ako doon at pilit na nakisiksik makarating lang sa harapan.
At sa kasamaang palad, mali pala yung ginawa ko.
Nakita ko si Harbie na puro sugat yung mukha. Dumudugo ang labi nito at nakaluhod na sa sahig. At ang masakit..
nakita ko si Tyler. Yakap yakap ang isang babae.
Pakiramdam ko huminto ang mundo ko nang makita ko yun. Hindi ko maigalaw ang buong katawan ko at anytime may tutulong luha sa mga mata ko.
Nasasaktan ba ko? </3
Bakit ganun? Ngayon ko lang sila nakitang ganyan. Yung tipong punong-puno ng pagaalala yung mga mata nila. Sino ba yung babaeng yan? At parang ingat na ingat ang dalawang prinsipe ko sakaniya.
Harbie.. Tyler.. diba ako lang? Bakit ngayon pakiramdam ko wala na akong kwenta sa inyo..
</////////3
Hindi ko kayang makitang may ibang pinapahalagan si Harbie at Tyler. Parang huminto sa pagtibok ang puso ko. Parang ikamamatay ko.
BINABASA MO ANG
Million Dollar Baby
Ficção AdolescenteNever force someone to love you. Just let that person perfectly fall for you. Because its nice to let gravity do the motion than to forcely grab affection without attraction.