EIGHT ✪

1.7K 51 5
                                    

Chapter Eight.  

Million Dollar Baby  

Jessica's POV

"OH. EM. GEE!"

"OHMAYGASH WENDY! KYAAAAAAHH!"  

"ATE! Hindi nga? Totoo ba yan?"

 I smiled at Wendy ng sobrang lapad. And when I say, malapad. Lagpas langit talaga.

"Ate! Totoo nga? KYAAAAAAAHHHH!"  

Inagaw ko na sakanya yung papel. At saka nagtatalon kaming dalawa habang sigaw ng sigaw. UWAAAAAAHHHH! Baliw na talaga kaming dalawa!

FLASHBACK.

Pauwi na kami ni Wendy galing Mall. Binilan ko kasi siya ng mga kailangan niya para sa project niya. Bago kami dumiretso sa bahay, nagpunta muna kaming 7-Eleven.  

"Ui taba! Ano pa ba gusto mo?"  tanong ko kay Wendy habang busy ako sa pagpili ng cup noodles.  

"Ate! Ate! Come! Take a look oh."  tumingin naman ako kung nasaan siya. Nakatitig siya sa poster na nakadikit sa may pinto. Paglapit ko..  

"T-teka.. naiisip mo ba naiisip ko?"  

Sabi ko kay Wendy habang titig na titig kami sa poster. Masyado kaming na-amaze eh!

Dahan dahang tumingin sakin si Wendy. Nagnod siya tapos biglang ngumiti ng bongga. Hahaha! Sabi na eh. Interesado siya dito. Actually, ako din naman eh.

WIN A TRIP TO PALAWAN!

Need a short getaway to be free from all the stresses of daily life? Take part of this ongoing promo and grab the chance to win two tickets to Palawan with the “Fly for FREE! Promo”. Known as the “Last Frontier” because of its white sand beaches and beautiful landscapes, you can unwind, relax, and commune with nature in a place synonymous to paradise, Palawan. Blah, blah, blah, blah......

Ito lang naman ang nakita namin kaya masyado kaming natuwa. Matagal na naming gustong pumunta diyan eh. Gusto namin magbakasyon. Kaya this is the chance!

  

END OF FLASHBACK.

Million Dollar BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon