Chapter Nine.
Million Dollar Baby
Diana Neli's POV
"Diana! Bangon na. Para kang bata. Kailangan mo pang gisingin pag umaga. Wake up!"
Psh. Ang aga aga nagbubunganga agad si Mommy. Matamlay akong bumangon sa kama at ginawa na ang mga rituals ko. Bakit ganon? Nakakatamad pumasok ngayon. Tsk.
Buong weekend akong walang ginawa sa bahay kundi tumunganga. Paano ba naman kasi out of reach palagi yung dalawa. Tsk. Hindi na kami nakakapagbonding. Hmp. Kaya ako, two days na NGANGA.
*BZZZT*
1 message received.
From: Master Harb! <3
Diana Neli. Yuhoo! Pumasok ka na, bilisan mo ah? Ingat ka. :*
Wow naman! Si Harbie ba talaga toh? Naks, may ingat ka pang nalalaman ah. Ngayon niya lang ako tinext ng ganito. UWAAAAAAHH. Am I dreaming? Concerned ang bestfriend ko sakin. Sabi sa inyo eh, may tinatagong bait din yan!
*BZZZT*
1 message received.
From: Master Harb! <3
Joke lang yon. Panget ka! Bwahahaha. XD
-______________-
BINABAWI KO NA SINABI KO! ARRGGGHHH. MASAMA SIYA! BAD! BAD! AYOKO NA MAG-COMPLIMENT KAY HARBIE! Sinabihan pa niya akong PANGIT. UWAAAAAAHH. MAGANDA KAYA AKO! MAGANDA AKO!
***
Papunta ako ngayon sa locker ko nang mapansin kong lahat ng estudyante ay may hawak na box. Pink box ang hawak ng girls while blue box naman sa boys. Anong meron?
*BOOOOGGSSSH*
Pagbukas ko sa locker nahulog ang isa ding pinx na box. Pero mas malaki to kaysa sa mga hawak nung ibang estudyante. Psh. Baka bomba to ah. Inalog alog ko yung box. May laman siya. Parang..shoes?
Nakakacurious na! Kaya bubuksan ko na ito.
BINABASA MO ANG
Million Dollar Baby
Teen FictionNever force someone to love you. Just let that person perfectly fall for you. Because its nice to let gravity do the motion than to forcely grab affection without attraction.