Chương 11 : Bẫy cát

4.8K 153 8
                                    

- " Ơ ... thế này là thế nào ? Kinh thành Atsiria đã chìm hoàn toàn trong bể nước mênh mông... "

- " Nước sông Chigurit mọi khi đâu có dâng cao như thế này ? "

- " HÌnh như ai đó đã chặn dòng chảy phía hạ lưu..."

- " Quân Ai Cập cũng rút đi hết rồi ! "

Cả đoàn người Izumin hoang mang khi vừa đến đã chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp như thế này : " Thưa hoàng tử, chim của Ruka bay đến có kèm theo tin báo . Chính là nữ hoàng Asisu đã ra lệnh ngăn dòng sông lại, dẫn nước vào khiến hoàng cung Atsiria thành đống đất bùn trong nháy mắt ! "

- " Cái gì ? Là do Asisu nàng ta nghĩ ra ư ? Một ý tưởng siêu phàm ! " - Không khỏi bàng hoàng trước thông tin vừa nhận được,Izumin thốt lên .

- " Cô ta giỏi đến thế ư ? Hoàng đế Menfuisu thật có phước khi bên cạnh có hai nữ nhân tài sắc vẹn toàn như vậy . "

- " Hitaito mà có được cả hai thì chắc chắn sẽ mạnh hơn gấp trăm ngàn lần ! "

- " Hoàng tử,  chúng thần thiết nghĩ phải chăng chúng ta cũng nên nhắm đến nữ hoàng Asisu kia ? "

- " Báo cáo ! Có đám bụi mù phía đông nam ! " - Một tên lính hét lên . Izumin lập tức ra lệnh : " Đuổi theo mau ! Nhanh lên ! Chúng ta vẫn còn cơ hội , quân Ai Cập hắn đã mỏi mệt , không đi nhanh được đâu ! Đừng để mất dấu chúng , xong việc ta sẽ trọng thưởng cho các ngươi . Nếu bắt được Menfuisu cùng Carol , ta sẽ có toàn bộ vương quốc Ai Cập ! "

----------------------

Ruka cố tình cầm chân : " Tâu bệ hạ , hoàng phi có vẻ mệt . Ta nên dừng lại nghỉ chân một lúc . "

- " Carol , nàng nghĩ sao ? Có muốn nghỉ một lúc không ? " - Menfuisu lo lắng

Trong lòng không yên , Carol thều thào : " Không cần đâu . Menfuisu , đi nhanh lên ! Em có cảm giác quân Hitaito đang đuổi sát phía sau , dừng lại rất nguy hiểm ! "

- " Tội nghiệp , tại nàng lo quá đấy thôi . Nào có ai đuổi theo chúng ta ! " - Menfuisu xoa đầu Carol vỗ về .

Cabi thong dong giục ngựa tiến lên phía hai người họ , Asisu lúc này đang ngồi tựa trong lòng Cabi : " Trực giác con gái không lúc nào sai đâu . Hãy cứ nghe và làm theo đi em trai yêu dấu ạ ! Quay đầu lại nhìn về phía xa xem thử đi ! "

- " Bệ hạ , có một đám bụi mù phía xa . Có thể hoàng phi đoán đúng đấy ! " - Minue la lên.

Cuộc đuổi bắt diễn ra căng thẳng . Tiếng Izumin vang lên : " Nghe ta dặn kỹ. Nếu hoàng đế Menfuisu chống cự,ta cho phép các ngươi sát hại tại chỗ ! Riêng đối với Asisu, ta nghiêm cấm mọi đụng chạm . Kẻ nào gây thương tích cho nàng, ta sẽ chém đầu làm gương ! Còn Carol , tốt nhất là nên bắt sống nàng ấy ! Xông lên đi hỡi các chiến binh Hitaito kiêu hãnh ! "

Tiếng binh sĩ truyền đi : " Chuẩn bị đội hình chiến đấu ! " . " Tên nào chống cự bắn ngay ! " , " Đội cung thủ hãy sẵn sàng ! "

Ở phía trước , Menfuisu đắn đo : " Hoàng tử Izumin sắp bắt kịp ta rồi . Quân ta đã ít lại đang mỏi mệt ! Có lẽ phải dùng mưu mới thắng được chúng , dùng sức là cầm chắc thất bại ! "

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ