Chương 9 :

6.1K 171 11
                                    

Cảm nhận được vị đắng trên môi,ta nhíu mày : " Ari ! Đắng quá ... ta ghét đắng . Ta không muốn uống, ngươi lui ra đi ..."

- " Không có Ari , chỉ có Izumin thôi được không ? " - Giọng nói rất quen thuộc vang lên.

Ta vội mở to mắt nhìn người đàn ông phía trước mặt mà cố gắng kiềm nén cảm xúc trong lòng , thật lúc này chỉ muốn nhào đến ôm hắn, ân nhân cứu mạng đời ta ! Cảm xúc còn đang dâng trào lập tức dập tắt bởi sắc mặt của hắn ,ta cười gượng hỏi han : " À Ừm...có gì làm ngươi không vừa ý à ? "

Izumin vịnh chặt hai vai ta, lên giọng khiển trách : " Ngươi ! Ngươi ! Nàng còn định gọi ta như thế đến bao giờ ? Tại sao mãi nàng vẫn không chịu sửa ? Ta dám chắc rằng bản thân nàng biết Carol sẽ rơi vào tay ta và nàng ấy hẳn sẽ an toàn,tại sao lại còn dại dột đi tìm nàng ấy ? Nàng nhìn lại nàng xem , như thế ra dáng một nữ hoàng hay sao ? Thuộc hạ nàng đâu ? Tại sao không để chúng đi mà phải tự thân vận động làm khổ mình như vậy ? Nàng muốn ta thế nào thì mới vừa lòng đây Asisu ? " - Mắt hắn nhìn xoáy vào ta như muốn nhìn rõ luôn từng ngõ ngách dây thần kinh,tế bào trong cơ thể ta  (>_<) . Muốn hắn thế nào là thế nào ? Nói gì ta chẳng hiểu . Mà...đây là lần đầu tiên ta nghe và thấy hắn nói nhiều như vậy .

- " Ưm...Izumin... ta..đau..Ưm.....vai ta..... "

Hắn buông vội tay : " A ! Ta xin lỗi , nàng không sao chứ ?".

Ta phất phất tay : " Ta không sao ! Được nằm đây an toàn thế này thì thật số kiếp ta vẫn chưa đen đến tận cùng .Ta cữ ngỡ đêm đó là đã thất tiết để rồi hôm sau phải tủi nhục đến mức tự kết liễu. "

Bất chợt hắn tóm lấy tay ta ,chau mày khó chịu : " Đến giờ mà nàng còn giỡn được ? Nàng thử như thế xem rồi ta sẽ thế nào với nàng ! "

- " Ơ kìa , thế một khi ta đã chết rồi thì ngài làm gì được ta ? " - Ta đắc thắng trong lòng vì câu hỏi này nhưng ngoài mặt thì hai mắt vẫn tròn xoe ngây thơ nhìn hắn. Nhìn thấy sắc mặt Izumin tối sầm lại,hầm hầm nhìn ta quả nhiên rất vui ,ta nắm lấy tay hắn  : " Izumin này,để đền đáp ơn cứu mạng của ngài đối với ta.Nay ta tuyên bố ngài được phép làm bạn ta,chúng ta sẽ cùng chung chí tuyến ! "

Hắn ngẩn người rồi vỗ vỗ trán lắc đầu :" Asisu ơi là Asisu ! Nàng thật biết cách làm ta phát điên lên mà . Gì mà tuyên bố cho phép ta làm bạn chứ ? Haizz... "

- " Izumin....Kẻ dồn ta vào con đường thảm hại như vậy là người của Atsiria ... " - vội chuyển đề tài ,ta nghiêm mặt nhìn Izumin. Hắn mỉm cười vỗ vỗ đầu ta : " Ta biết ! Ta sẽ trả thù giúp nàng ! "

- " Ta không cần người Hitaito giúp ! "

Izumin khựng người ,nâng cằm ta lên ,ánh mắt có vẻ khó hiểu : " Vừa tuyên bố sẽ làm bạn ta ,giờ thì nàng định rút lại lời nói sao ? Hay nàng có suy tính gì ?" .

Ta  cười nhếch mép : " Chẳng phải Hitaito và Atsiria đã kí hiệp ước với nhau rồi ư ? Ta sao lại dám chia rẽ ,phá huỷ hiệp ước giữa hai nước ! " .

- "Nàng....làm sao biết được chuyện này ? Hai nước kí kết chẳng phải là lúc nàng đang gặp nguy sao ? Ai có thể báo cho nàng.... " - Không đợi Izumin hỏi xong,ta xen vào : "Biết là biết thôi ! Ta chỉ cần ngài giúp ta một chuyện nhỏ nhặt,không cần ra mặt cũng có thể làm được ."

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ