Chương 24 : Quái nhân Atorat

3.9K 159 24
                                    

Vì để Izumin, Ruka không tìm thấy mình. Ragashu mò đến từng ngóc ngách trong cung điện để ẩn nấp . Lại không biết thế nào, đi đến một của hầm thật to . Phân vân trong vài phút, Ragashu vươn vai rồi hiên ngang mở cửa tiến vào . Đi hơn mươi phút, đoán chừng đã vào trúng mê cung ngầm . Hắn cười hả dạ trong bụng, mang theo nữ trang đúng là có đất dùng mà . Ờ thì...do đám cung nữ , vũ công cứ thấy hắn là liếc mắt đưa tình. Hắn là cảm thấy quá buồn nôn nên đem tặng các nàng để đuổi khéo các nàng ra xa hắn một chút .

Ragashu thản nhiên tháo từng món để xuống đất . Đi được một đoạt, chợt nghe tiếng gầm gừ dữ tợn . Khẽ rùng mình , hắn là chưa tìm thấy ý trung nhân. Không lẽ bỏ mạng nơi đây ? Vậy là quá uổng phí ! Bước đi mỗi lúc một nhanh hơn . Tiếng gầm mỗi lúc một gần hơn . Từ phía trước, vọng lại tiếng nước chảy. Ragashu mừng thầm, hắn liền chạy vội đến đó.

Đứng trên mép bờ, hắn sắn ống tay lên . Đứng chống hông, tư thế kiêu ngạo quay đầu lại lối đi khi nãy quát lên : "Được ! Cưng ngon cưng nhào vô đây ! Ragashu đây chấp hết !!!! Tưởng ta đây không biết bơi sao ? Bất quá thì chế nhảy xuống biển thoát thân ! Hahaha !"

Không gian im ắng . Liếc mắt nhìn ngang dọc . Có gì đó không đúng lắm thì phải . Chu chu môi đứng suy nghĩ . Bất giác có một bàn tay từ phía sau bóp lấy cổ Ragashu. Nuốt nước bọt một cái , giọng hắn trở nên ôn hòa : " Vị tiền bối , thần thánh nào sau lưng ta vậy ? Ta đây tâm lương thiện trong sáng, mong là ngươi đừng giết ta nha ..."

Giọng nói sặc mùi ác ý từ phía sau phát ra : " Nói mau ! Ngươi có mục đích gì ?"

Ragashu giọng hết sức hiền lành : " Ta là...à...ta nghĩ huynh đài nên bỏ tay xuống rồi chúng ta nói tiếp được không ? Nhìn ta vậy chứ ta bị yếu tim......"

-" Nói !"

-"Ta là Raga..."- Ragashu đột nhiên im lặng.

-"Vì sao không nói tiếp ?"

-"Là con trai đầu của thái hậu sao ?" - Ragashu lẩm bẩm . Một tên con trai, lại trong mê cung tối , giọng nói khác người . Phải hay không ?

Cảm giác được tên phía sau đã nới lỏng lực tay . Ragashu liền giật mạnh cùi chỏ về phía sau khiến tên kia nhất thời lùi người lại . Ragashu xoay nhanh người nhìn tên bí ẩn, hắn thoáng ngạc nhiên rồi phì cười .

Trông thấy thái độ của Ragashu như vậy, Atorat nhất thời không hiểu, đứng ngẩn ra . Lúc này Ragashu mới giơ bàn tay ra phía trước : " Ta là Ragashu , đến từ Babylon. Rất vui vì được gặp ngươi, đại hoàng tử Minoa !"

-"Ngươi biết ta ?"

Ragashu không nhẫn nại, cầm luôn bàn tay của Atorat ,tự bắt tay : "Đâu chỉ mình ta biết sự có mặt của ngươi !" - Bàn tay của Atorat quả thực rất to nha, rất đàn ông nha .

-"Là Izumin nói với ngươi ?"

-"Hả ?" - Đến Ragashu giật thót người , hắn cuống quit : " Izumin gì gì ? Hả ? Ngươi nói gì ? Ngươi và Izumin biết nhau ?"

Atorat nhìn chằm chằm Ragashu một lúc rồi nói : " Hôm trước ta vừa gặp Izumin, hoàng tử Hitaito cũng tại nơi này !"

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ