Chương 1: Ta- Asisu ở Thế Kỉ 21 (2014)

17.2K 263 35
                                    

"Mới đó mà đã 30 năm sống ở kiếp này rồi !"

Ta tên Ái Nhi , nay đã 30 tuổi .Hiện sống tại Việt Nam, còn độc thân dù đã trải qua rất rất nhiều mối tình.Dáng người chuẩn,giọng hát hay cùng khuôn mặt đẹp đã giúp ta kiếm được bộn tiền từ các show diễn .Ta mua xế hộp xịn,mua nhà bạc tỷ,nuôi cha mẹ sung túc và đỡ đần các em gái,cháu gái ăn học thành tài. Vậy ta có được xem là người phụ nữ thành đạt chưa nhỉ ? hahaha...

Năm 18 tuổi,các kí ức về kiếp trước cứ từ từ hiện dần ra ngày càng rõ trong giấc mơ mỗi đêm.Ban đầu ta tưởng chắc do ban ngày ta suy nghĩ nhiều cho đến khi ta vô tình đọc được cuốn truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập của em gái và....ta là kiếp sau của Nữ Hoàng Asisu ? Không thể nào ! Truyện tranh và đời thực thì liên quan gì nhau chứ ? Làm gì có lời nguyền nào ?

Ta bắt đầu theo dõi truyện đó một cách sát sao,lạ một chỗ...truyện lại hoàn toàn giống như trông mơ. Ôi thôi rồi ! Ta đã vướng vào tình huống mà các nhà khoa học không lí giải được . Ảo ảo thật thật,đâu mới là đúng đây ? Bực một nỗi là ta kể mà không ai tin, tất cả đều bảo ta bị mắc chứng cuồng asisu .

Các giấc mơ đem đến cho ta cảm giác mỗi lúc càng thật. "Ta yêu Menfuisu !" 

Ừ..ta yêu chàng, nhưng hỡi ôi đó là khi ta còn làm Asisu , còn bây giờ ta là Ái Nhi. Nếu cho ta được làm lại,ta sẽ đi con đường khác ,ta sẽ thực hiện theo tiêu chí :"Ai không chọn ta,ta sẽ cho hắn hối hận cả đời !!!!! " 

Năm ta 20,khi đã tin vào điều 'hoang đường" này , ta bắt đầu lao vào trau dồi bản thân.Ta tin thần linh đã cho ta trí nhớ này thì ắt hẳn sẽ có ngày hữu dụng,chẳng hạn như...cho ta trọng sinh lại thì sao ? Ta nghiên cứu về kinh doanh,về y dược,về cách luyện binh,v..v... Và dĩ nhiên,đó chỉ là trên lí thuyết chứ chiến trường thực sự của ta là trong giới showbiz kìa .

Mà....hiện ta đã là một vũ công kiêm ca sĩ  nổi tiếng đó nha ~~~

Haizaa...thế giới này thị phi còn nhiều hơn thời cổ đại nhưng nó rất tuyệt ở chỗ mạng người rất được coi trọng. Xem tin tức biết bao chỗ khủng bố...hú hồn...hên là Việt Nam không có hiện tượng đó.Sống trong một đất nước hòa bình từ nhỏ, một phần nào tính cách của Asisu đã từ lâu không còn tồn tại trong ta.

- "Ái Nhi,em đã chuẩn bị hành lí xong chưa ? Giờ phải ra sân bay đó ! " - Thấy ta đăm chiêu ,chị quản lí khều khều lên tiếng.

-" Dạ rồi chị,e làm xong từ nãy giờ rồi.Chuyến đi này em phải bay một mình thiệt sao ? Lỡ ai bắt cóc em thì sao đây ? Còn nữa nha,dạo này tin tức máy bay bị rớt ầm ầm luôn kìa ... " - Ta nháy nháy mắt tinh nghịch trả lời

-"Thôi đi,vớ vẩn ! Mà...ai mà thèm bắt cóc em,đã 30 tuổi rồi còn gì ? Ảo tưởng sức mạnh quá đi cô ~~~ Qua đến đó là sẽ có người rước ngay.Yên tâm đi ! "

- "Xì...30 tuổi nhưng vẫn còn sức hấp dẫn đầy người đó chứ " - Ta bễu môi biểu tình.Có thể nói trời quá ưu ái cho ta,kiếp trước lẫn kiếp này,ta đều là người đẹp .

(1 ngày sau)

Tivi :

"Theo thông tin mới nhận được : Chuyến bay NH247 đã gặp sự cố trên không trung .Hiện đã tìm thấy được các nạn nhân trong chuyến bay.Không có ai bị thiệt mạng,riêng Ca Sĩ Ái Nhi hiện nay không rõ tung tích.Lí do xảy ra sự cố đang được phía Cảnh Sát điều tra ! "

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ