Chương 12 : Ragashu !

4.9K 170 20
                                    

Tại một nơi khác :

- " Ta được biết , Asisu là mỹ nữ kiều diễm nhất trên đời. Đã có biết bao người ngắm nghé . Nàng lại đang sở hữu một phần vương quốc Ai Cập , vừa hay thêm trí thông minh kia . Bằng mọi giá , nàng phải thuộc về ta ! " - Một thanh niên khoảng chừng mai mươi sáu tuổi , uy nghiêm phong độ đang ngồi thong thả thưởng thức rượu. 

Đám thuộc hạ của hắn không khỏi kinh ngạc khi hắn vừa dứt lời : " Tâu Bệ Hạ , liệu kế hoạch ấy có thực hiện được không ? "

Hắn nhếch mép cười,tay cầm chắc thanh kiếm giơ lên cao : " Ta ! Hoàng đế Babylon nói được là sẽ làm được . Các ngươi hãy chờ xem ! " - Ngưng một lúc , hắn lại nói tiếp : " Nào ! Ta muốn đến Ai Cập trước khi đoàn người Menfuisu và Asisu về nước để thăm dò tình hình một chút . Nhanh chuẩn bị người ngựa ! "

--------------------------------------------
Sau khi đến thành phố Ioreko , thuộc Ai Cập . Quân Menfuisu bắt đầu nghỉ ngơi tinh dưỡng . Lần đầu tiên Carol được đến đây nên không giấu khỏi sự phấn khích . Lợi dụng lúc Menfuisu vắng mặt, nàng cùng Hasan đã giả dạng thường dân để lẻn ra ngoài dạo chơi . 

- " Lệnh bà ! Có người đến ! Trông họ lạ lắm , tướng mạo dữ dằn cầm theo vũ khí ! " - Hasan kéo Carol về phía sau ngồi xuống.

Carol gật đầu hiểu í : " Chạy thôi . Chúng ta quay về chỗ đóng quân ngay ! "

Thật không may khi hành động của hai người bị lọt vào tầm mắt của đám người lạ mặt kia  . Ngay tức khắc chúng rút vũ khí và bao vây Carol : " Đầu hàng đi ! "

Trước mặt nàng là một thanh niên khôi ngô , trên tay cầm đao .Đôi mắt hắn sắc lạnh khiến nàng khẽ rùng mình . Trang phục của hắn có nét giống với người Babylon. Ngẫm thấy tình hình không ổn, nàng la lên : " Hãy cất vũ khí đi ! Đây là dòng sông linh thiêng,không được để máu người rơi xuống làm ô uế ! "

- " Đừng ! " - Hasan nhăn mặt giật mạnh khăn choàng của Carol để ra hiệu . Nàng vẫn nói tiếp : " Ông tướng cướp ! Chúng tôi không còn gì nữa đâu . Xin hãy cầm tiền rồi đi cho ! "

- " Hahaha ! Cô thấy ta giống tướng cướp lắm ư ? " - Ragashu trợn mắt cười lớn .

- " Cô hãy im lặng . Đừng để lộ tung tích ! " - Hasan vội ôm chầm lấy Carol nói khẽ với nàng .

- " Nào cô gái, hãy cho ta xem mặt như thế nào mà lại bướng bỉnh như thế ! " - Nói rồi Ragashu tóm lấy nàng rồi giật phăng khăn che mặt xuống . Hắn ngạc nhiên : " Lần đầu tiên ta thấy người có đôi mắt xanh thế này . Nước da lại trắng hồng ,không như phụ nữ vùng Địa Trung Hải chúng ta . Hãy bỏ khăn trùm đầu cho ta xem ! "

Nghe tiếng động từ xa truyền đến . Nhắm chừng là sẽ có người đến cứu nên Carol nắm lấy một ít cát rồi ném thẳng vào mặt Ragashu . Nàng quay vội lưng chạy về phía Hasan . Hasan xanh mặt , toàn thân run rẩy , hắn hai tay ôm lấy Carol rồi cúi đầu cầu xin : "  Ông ơi ! Làm ơn tha mạng cho em tôi . Nó lỡ dại...Xin đừng giết em tôi ! "

- " Khốn kiếp ! Dám ném cát vào mặt ta . Các ngươi chán sống rồi !" - Ragashu tức giận . Hắn nhìn chằm chằm vào Carol như muốn một nhát chém chết nàng tại chỗ .  Vừa định giơ đao lên thì đám thuộc hạ can ngắn : " Có một đám người đang đi về phía ta ! Đi nhanh thôi chủ nhân . Chúng ta phải khẩn trương lên ! "

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ