Chương 18 : Hạ độc !

4.1K 159 14
                                    

Sự việc trên gây chấn động cả kinh thành Tebe . Cho đến ba ngày sau , Carol vẫn đóng chặt cửa không tiếp chuyện Menfuisu khiến tâm tư hắn nóng như lửa đốt . Cuối cùng là vì lí do gì mà Carol lại như vậy ?

Nghe mọi người truyền lại lí do là vì Carol ghen hắn qua đêm với công chúa Kafura . Nhưng hắn nào có làm gì ? Chỉ là đàm đạo uống rượu với nữ nhân ấy một chút thôi mà ? Tâm trí Menfuisu lại càng thêm rối bời .

——————————————

Một lần nữa tỉnh giấc , Asisu đang nằm nghiêng nửa người ,cố mở cặp mắt nặng trĩu để nhìn xem xung quanh . Cảm giác như có ai sau lưng , vừa hay nàng nhìn thấy hai cánh tay quen thuộc đang vòng lên phía trước ôm lấy mình. Tạm gác lại giấc mơ kì lạ kia , Asisu thở phào nhẹ nhõm .

Izumin nhắm mắt ngủ . Một tay Izumin để làm gối cho Asisu rồi tiện tay ôm lấy vòng cổ nàng , tay còn lại vòng qua ôm lấy eo Asisu. Đoán chắc hắn đang ngủ nên Asisu cũng không cử động mạnh , nàng nhẹ nhàng hơi nghiêng đầu nhìn cho kĩ rồi lại xoay đầu về vị trí cũ. Lúc Asisu xuất phát về Ai Cập cũng là lúc Izumin lên đường về Hitaito. Ngẫm tính thời gian, chắc nàng hôn mê cùng lắm cũng chỉ khoảng hai ngày . Tên này sao lại nhanh có mặt tại đây ? Chuyện riêng bên nước hắn đã giải quyết thế nào rồi ?

Nhìn tay áo hắn xem, bụi cát bám đầy như vậy chắc chắn là sau khi nghe tin báo đã chạy ngày đêm không nghỉ để đến đây rồi ! Lại ngước đầu nhìn lên khuôn mặt Izumin , trông hắn có vẻ rất mệt mỏi . Ngủ như thế nào mà lại cau mày khó chịu như vậy ? 

Asisu chậm chậm xoay người , hết sức tránh các nguy cơ làm lỡ giấc ngủ của Izumin. Nàng khe khẽ đưa hai ngón cái lên xoa xoa hai bên chân mày của hắn . Xót xa dâng trào trong lòng , Asisu làu nhàu : " Izumin đáng ghét , sao ngươi lại ngốc đến vậy cơ chứ !"

- " Nàng bảo ai ngốc ?" - Izumin hỏi , mắt hắn không mở.

Hắn là thức rồi sao ? 

Bịch ! Asisu lập tức buông lỏng bàn tay để rớt xuống trước mặt Izumin . Nàng nằm yên bất động ,vờ ngủ .

Izumin nhéo lấy má nàng : " Ha ! Nay lại có trò này ? Mau tỉnh lại cho ta !"

Hắn đỡ Asisu ngồi dậy . Cả hai cùng ngồi ngay ngắn đối diện nhau . Asisu ngẫm thấy tiếp theo sẽ không êm ả gì, nàng cúi đầu bặm chặt môi như chịu phạt.

Quả nhiên , Izumin hắng giọng một cái rồi quở trách một hơi dài : "Lần trước ta đã dặn nàng rồi . Chẳng phải nàng luôn có thuộc hạ gì hay sao ? Tại sao không sai hắn đi mà cứ thích tự thân vận động như vậy ? Cưỡi ngựa ? Ha ! Lúc từ biệt ta thấy rõ ràng nàng ngồi chung với Ragashu, tại sao ở đâu lại mọc thêm một con ngựa nữa vậy ? "

Quái lạ ! Rõ là tình trường Asisu không hề thiếu . Tại sao khi đối diện trước Izumin, nàng lại bất lực để hắn lên giọng như vậy ? Asisu nhỏ giọng giải thích : " Là ta sợ ngồi chung sẽ vướng víu tay chân , làm lỡ thời cơ cho nên..."

Không đợi nàng nói tiếp, Izumin tiếp tục la : "Lời ta căn dặn lúc đó nàng có để trong tâm không ? Cái gì mà một mình một ngựa chạy về đây ? Nàng không biết tự lượng sức mình à ? Không phải may mắn được Cabi gì đó cứu nàng thì hậu quả sẽ thế nào đây ? Hả ? Nàng không còn biện pháp nào sao ? Sao lúc nào cấp bách cũng là tự làm khổ thân mình như vậy ? Thử hỏi ta làm sao yên tâm ở xa nàng được ? Vừa mới rời đi một lát mà đã...."

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ