Chương 26: Đảo Santorini

647 31 17
                                    

Thuyền rồng chậm chậm giương buồm , biến mất dần sau làn sương mù dày đặc.

-"Không thể tin được ! Trước mắt ta chính là một ngọn núi lửa thật sự . Không thể tin rằng ngọn núi này nay mai lại biến mất dưới đáy đại dương !" – Carol sung sướng la lên ngay khi đến nơi .

Unasu cùng Teti có phần kinh sợ . Ngọn lửa bốc khói nghi ngút . Dưới chân , mặt đất có phần rung chuyển .

Đoàn người lại tiếp tục ngồi thuyền đến cung an dưỡng trên mép đảo Santorini . Sắp xếp xong vị trí phòng nghỉ , Carol và Asisu được tướng quân Yukutat dẫn đến suối nước nóng tham quan .

-"Làn khói bên kia là hơi nước đúng không tướng quân ? Ở đó chắc chắn rất nguy hiểm ?" – Carol chỉ tay.

Yukutat cung kính : "Vâng ! Nhiệt độ ở những ao nhỏ bên phía đó rất cao. Người nào không cẩn thận rơi xuống, sẽ chết ngay lập tức !"

Nghe đến đây, Carol có phần rùng mình . Asisu vỗ nhẹ vai nàng trấn an : " Cẩn thận chút là được !"

--------------------------------

-"Sao ? Mẫu thân của ta đã sắp xếp cho người đưa Carol đến đảo thiêng ư ? Quả là may , ta sẽ đi chuẩn bị để đến đó ngay đây !" – Trong mật thất, Atorat vui mừng .

-"Ta cũng muốn đi cùng ! Asisu đang ở đó, lỡ có mệnh hệ gì thì ta không sống nổi !" – Ragashu nắm lấy bắp tay Atorat .

-"Hửm !" – Atorat trợn mắt nhìn Ragashu : " Sao lại không sống nổi ? Ngươi có tình ý với nữ hoàng Asisu ?"

Khóe môi Ragashu giật giật . Ánh mắt có phần ám mụi nhìn Atorat : "Chẳng lẽ...mấy ngày qua , bên cạnh ta. Ngươi không hiểu được ta chút nào sao ?"

Atorat cười gượng . Cảm giác lúc này thật khiến hắn rợn người .

----------------[Hôm sau]----------

Ngâm mình trong bồn nước nóng được rải đầy hoa . Carol thích thú : "Nếu em thích thì vào đây tắm cùng ta luôn đi Teti !" – Nàng vẫy vẫy tay với Teti .

- "Được ạ ?" - Teti mừng quýnh lên, nhảy ngay xuống bồn nước. Tay chân đập liên tục : " Haha ! Vui quá ! Hoàng phi ơi, chúng ta chơi té nước đi !"

-"E hèm!" – Asisu liếc mắt nhìn Teti, lắc đầu : "Ta chưa tắm mà đã bị ngươi hất nước ướt hết cả y phục ! Ngoan một chút đi !"

Teti đứng dậy , dáng vẻ cung kính : "Mời nữ hoàng Asisu tắm ạ !"

Đợi Asisu ngâm mình . Teti tinh nghịch : " Hoàng phi với nữ hoàng cởi hết quần áo ra đi, tắm mới thích !" – Nói rồi nàng vội cởi nhanh trang phục của mình ra : " Nè nè , như em nè ! Cởi hết ra luôn ! "

-"Trời ơi, nữ hoàng Asisu , vóc dáng người đẹp quá ! Hoàng phi ơi, da người đen đi một chút rồi nè !" – Giọng Teti một lần nữa vang lên .

Unasu đứng trông cửa phía ngoài bắt đầu đỏ mặt . Hừ, cô thị nữ này thật chẳng ý tứ gì cả . Cứ như thế thì làm khổ cho lính gác quá mà !

Trong lúc đó,thái hậu Minoa đã có mặt trên đảo . Vào trong chính điện, bà cho lệnh cho tất cả nữ hầu và thị vệ ra ngoài . Để lại mỗi hoàng đế Minosu . Bà bắt đầu nói kế hoạch của mình cho Minosu nghe . Kế hoạch biến Carol thành người Minoa !

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ