Chương 21 :

3.6K 153 11
                                    

Trên suốt chặng đường đi , Asisu hầu như chỉ ngủ . Nàng ngồi ngựa cùng Izumin , an tâm dựa vào lòng hắn ngủ yên lành .

Khi đoàn người Asisu vừa đến thì bắt gặp một màn ghen tuông giữa Menfuisu và Carol . Chẳng qua trong lúc suy yếu , một gã thầy thuốc tên Masha đã chủ động xin được chữa bệnh cho Carol . Còn dạy nàng cách nướng bánh ngon . Vì hảo cảm với anh ta nên hai người dần trở nên thân thiết , chỉ vì vậy mà Menfuisu nổi cơn ghen mỗi ngày . Hai vợ chồng không ngày nào là không gây nhau .

Tinh thần Carol trở nên tốt thế kia thì cần gì Asisu phải đến chứ ? Izumin cảm thấy khó chịu , đây là đầy đọa Asisu của hắn quá mà !

Lần đầu trông thấy Asisu , Masha thoáng ngẩn người . Đây là nữ hoàng danh tiếng của Ai Cập ? Quả là xinh đẹp ! Nét đẹp sắc sảo . Ánh mắt của nàng, vừa quyến rũ vừa lạnh lùng . Phong thái khiến người khác phải e dè . Bản thân hắn là hoàng tử đương triều của vương quốc Abisinia cải trang thành, cũng phải kiên kị đụng đến nàng mấy phần . Không phải vì hắn trót thầm thương Carol , chứ không chắc giờ đã động lòng với Asisu mất ! Mải mê đánh giá Asisu , Masha chợt cảm thấy rùng mình . Nhìn sang Izumin , khí thế cũng bức người quá đi ! Đó là ai ? Tại sao lại nhìn hắn như muốn ăn tươi nuốt sống hắn như vậy ? Chà , tốt nhất là không nên va vào !

Tối hôm đó Tebe như một ngày hội . Sứ giả từ khắp các nơi đổ dồn về Thượng Ai Cập để tham dự tiệc mừng sức khỏe hoàng phi Ai Cập . Họ đến chủ yếu vì tò mò nhan sắc của Carol , một lòng muốn ngắm nhìn con gái nữ thần sông Nile , thần nữ của Ai Cập . Rất tiếc, dù quyết tâm là vậy nhưng ánh mắt của bọn họ sau khi lướt qua Carol , lại chỉ tập trung nơi Asisu . Ai bảo sức hút của nàng quá mãnh liệt làm gì !

Ngồi bên cạnh , Izumin lấy làm kì quặc , cả ngày nay Asisu trông cứ háo hức, nôn nóng làm sao ấy . Lại còn thi thoảng cười cười một mình . Đoán được ý nghĩ của Izumin , Asisu nhéo nhéo má hắn . Nàng nói như nựng con nít :" Suốt dọc đường đi, trong lúc ta thiếp đi , ta có nằm mơ thấy yến tiệc này sẽ có chuyện vui đó Izumin a~ "

- "Hừm ! Mơ chưa chắc thành hiện thật . Nàng không để ý hình tượng nữa à ? Tất cả nam nhân có mặt đều đang nhìn nàng đấy !" - Izumin hậm hực .

Tay phe phẩy quạt lông , Asisu nhìn đi hướng khác ra vẻ chọn lựa : "Lâu lâu xõa một chút cũng không sao ! Có vẻ như....ta rất được lòng người khác thì phải . Ngươi nghĩ xem, trong đám họ thì ai xứng với ta nhỉ ? Ta cũng là gái lớn tuổi rồi nha~"

Xõa ? Từ ngữ khó hiểu !

Mặc kệ , Izumin gạt phăng thắc mắc. Hắn chú ý đến câu hỏi kia nhiều hơn . Izumin nhìn Asisu , khóe môi hắn cong lên hết cỡ, giọng nói có phần đùa giỡn : "Nàng nhẫn tâm nhìn họ chết sao Asisu ? Nàng chọn một, ta giết một. Nàng chọn hai , ta giết hai . Nàng chọn tất cả, Izumin ta cũng không ngại đối địch tất cả ! "

Khuông mặt Asisu như bị đơ lại trong vài giây . Nàng xoay sang nhìn hắn đánh giá : " Ngươi đích thị là tên sát nhân hàng loạt mà !"

Vẫn ý cười trên mặt , Izumin nắm lấy tay Asisu , Nâng mu bàn tay lên rồi hôn một cái lên đó . Hắn cười tươi nhìn nàng, nói như nhấn mạnh : " Vợ thì làm sao có thể nhường được !"

Trọng sinh Nữ Hoàng AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ