Phản bội

3.6K 106 12
                                    

Tôi không biết mình đã yêu em từ bao giờ. Tình cảm đó lớn nhanh đến nỗi khi tôi bất giác nhìn lại, nó đã đâm sâu, bén rễ trong trái tim mình, không thể từ bỏ.

Tình cảm của tôi đối với em hoàn toàn khác biệt so với cô bạn thanh mai trúc mã - Mori Ran. Nếu như nói đoạn tình cảm với Ran là những rung động đầu đời của một người mới biết yêu.

Thì đối với em, mọi chuyện lại hoàn toàn khác biệt. Tôi và em cùng chung sống trong một thân phận mới, quen biết nhau, cùng nhau trải qua biết bao khó khăn, nguy hiểm.

Trên mỗi chuyến hành trình của tôi, lúc nào cũng có bóng dáng nhỏ bé của em luôn bên cạnh, âm thầm cổ vũ, ủng hộ tôi, tiếp cho tôi thêm sức mạnh để đương đầu với tổ chức áo đen.

Từ đó, tôi đã yêu em, yêu em vô điều kiện, yêu em không cần suy tính thiệt hơn cũng không cần quan tâm đến những lời bàn tán của mọi người dành cho chúng tôi.

Ngay khi quay trở lại thân phận cũ, tôi lập tức giới thiệu em với bạn bè, người thân, gia đình của tôi, rằng em là người tôi yêu và cũng là tình yêu cuối cùng của đời tôi.

Tôi còn vô cùng vui vẻ thông báo với mọi người, ngay sau khi tôi tiêu diệt tổ chức thành công, đám cưới của tôi và em sẽ diễn ra.

Ban đầu, mọi người vô cùng ngỡ ngàng, ngạc nhiên khi tôi đưa em ra mắt mọi người, bởi họ cứ nghĩ cô bạn thanh mai trúc mã mới là người tôi yêu.

Nhưng khi nhìn thấy thái độ tự tin, kiên định tôi dành cho em, họ cũng dần chấp nhận và gửi lời chúc phúc đến cho chúng tôi. Ran cũng mỉm cười, chúc chúng tôi hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long. Mặc dù tôi biết sự thật này chẳng khác nào sự phản bội đối với tình yêu và sự chờ đợi của cô ấy.

Nhưng tôi không thể quản được nhiều đến thế. Điều duy nhất tôi có thể quản lý đó là trái tim của mình. Tôi biết tôi phải làm theo những gì trái tim mách bảo.

Sau ngày hôm đó, em đã dọn sang nhà tôi sinh sống, mặc dù chỉ cách nhau một bức tường nhưng tôi vẫn muốn sự hiện diện của em trong nhà mình, tôi muốn mỗi giây mỗi phút được nhìn thấy em.

Ba tháng sau đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với tôi. Tôi và em chung sống với nhau như một cặp vợ chồng mới cưới, tiếng cười, hạnh phúc tràn ngập căn nhà nhỏ. Mỗi sáng thức dậy, được nhìn thấy em nằm ngoan ngoãn trong lòng mình, tôi cảm thấy cuộc đời này đã quá đầy đủ rồi.

Tuy nhiên, để có được một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa, tôi còn phải tiêu diệt tổ chức áo đen, đảm bảo không còn mối nguy nào đe dọa hai chúng tôi sau này nữa.

Tôi dẫn em tham gia tác chiến cùng FBI, CIA bởi em là người nắm rõ đường đi nước bước trong tổ chức áo đen nhất, đặc biệt là nơi những nhân vật cấp cao trong tổ chức sinh sống và làm việc. Chúng tôi lên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận, lựa chọn ngày mùng 5 tháng sau sẽ tổng tiến công tổ chức áo đen, tiêu diệt tận gốc.

Rất nhanh, ngày hẹn trước đã tới. Đúng giờ hẹn, tôi và em lên xe cùng FBI, CIA đến căn cứ của tổ chức ở tỉnh Gunma. Tôi ôm chặt em suốt chặng đường bởi tôi biết một khi đặt chân vào lãnh địa của bọn chúng, nguy hiểm sẽ luôn rình rập hai chúng tôi.

Lặng thầm một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ