Lặng thầm một tình yêu (1)

662 29 0
                                    

Tôi phát hiện ra cơ thể anh thiếu kháng thể đặc biệt sau một tuần uống thuốc giải APTX-4869. Bề ngoài thì thân thể không có vấn đề gì đáng lo ngại nhưng thực chất bên trong, các tế bào đang dần dần bị bào mòn. Cho đến một ngày, khi viruss hoàn toàn chiếm thế thượng phong thì anh sẽ phải đối mặt với kết cục nghiệt ngã nhất.

Một tuần đấy, tôi chẳng thể làm gì hơn ngoài việc vùi đầu vào nghiên cứu thuốc giải cho anh, giống như cách tôi từng nghiên cứu thuốc giải cho tôi và anh quay trở lại thân thể cũ vậy.

Mặc cho mọi cố gắng của tôi, kết quả từ đầu đến cuối vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Ngoài phương án cấy gen tương thích, thực sự trong đầu tôi chả còn phương án nào khả thi hơn thế.

Hơn nữa, tôi cũng bị gặp hạn chế về mặt thời gian. Tôi không biết chính xác thời gian viruss phát tán trên cơ thể con người là bao nhiêu lâu, bề ngoài bệnh nhân có biểu hiện gì hay không. Chính vì vậy, tôi đã quyết định đánh cược tính mạng mình, một lần nữa quay trở về cái tổ chức thối nát tôi ghét cay ghét đắng.

Với điều kiện tôi đặt ra cho tổ chức, tuy ban đầu bọn chúng có vẻ nghi ngờ về mục đích thật sự của tôi nhưng nhờ có Gin thuyết phục mọi người, tôi thành công được sự tín nhiệm của bọn chúng lần nữa.

Dĩ nhiên, cũng giống như Kir, tôi phải chứng minh với bọn chúng về tính chân thực trong lời nói của mình. Bọn chúng giao nhiệm vụ tôi phải chính tay kết liễu Kudo Shinichi, giống như cách Kir làm với anh Akai trước đây để lấy niềm tin của bọn chúng.

Tôi không do dự gì đồng ý ngay lập tức. Từ khoảnh khắc tôi bước chân vào ngưỡng cửa tử thần, tôi đã âm thầm vạch lên kế hoạch chu toàn nhất để bảo vệ anh an toàn rời khỏi cuộc chiến tàn khốc này.

Sau khi nhận được tín nhiệm bước đầu của bọn chúng, tôi an tâm bước về khu thí nghiệm quen thuộc của mình. Trong đây còn lưu giữ rất nhiều sách vở hoặc tài liệu liên quan đến APTX-4869. Tuy đây chỉ là những ghi chép thử nghiệm trên chuột bạch, chưa có nghiên cứu chính thức trên cơ thể sống nhưng chí ít, nó cũng cho tôi thêm một chút tin tức quan trọng.

Lục tìm cả buổi, rốt cuộc tôi cũng phát hiện được cặp tài liệu tuyệt mật có liên quan đến APTX-4869. Gọi nó là tuyệt mật vì hầu như những người nghiên cứu trong tổ chức này đều không công nhận giả thuyết của vị tiến sĩ điên loạn - Miyano Atsushi. Nhưng tôi biết, trong trường hợp này, nghiên cứu của bố là hoàn toàn chính xác.

Trong cặp tài liệu, rất nhiều giả thuyết đã được tôi chứng thực, giả như việc cơ thể con người teo nhỏ lại hay việc điều chế ra thuốc giải, quay trở về hình hài cũ. Và dĩ nhiên, trong đây cũng có nghiên cứu liên quan đến thời gian tối đa để viruss xâm nhập và bào mòn các tế bào trong cơ thể con người - một năm.

Tôi như hóa đá ngay tại chỗ. Một năm nói ngắn cũng chẳng là ngắn, nói dài thì cũng tạm coi là dài. Nhưng trong tình cảnh bây giờ, khi mà tôi và anh còn bận bù đầu đối phó với tổ chức thì thời gian một năm này thật chẳng thấm vào đâu. Thời gian anh và tôi mặn nồng bên nhau cũng chưa được bao lâu, vậy mà giờ đây chúng tôi đã phải cách xa nhau mãi mãi rồi sao?

Lặng thầm một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ