Chap 7: Gemma? Mọi người ! Tạm Biệt !!

2K 248 20
                                    

Levir bận bịu tay chân chuẩn bị đồ ăn, lại lướt mắt nhìn thấy Harry bước từ trên cầu thang xuống ngáp ngắn ngáp dài hơi bất ngờ, hiếm khi thấy cậu ngủ nướng. Nhìn gương mặt trắng bệch thêm hai quầng thâm ở mắt Levir cũng đoán ra được phần nào, ngao ngán lắn đầu nhắc nhở Harry: 

"Harry, mau mau rửa mặt đánh răng rồi vào ăn cơm, hôm nay kỉ lục cháu ngủ dậy muộn nhất đám nhóc đấy"

Nghe được lời này, Harry ngượng ngùng gãi đầu, để lại một câu ròi phóng nhanh vào phòng vệ sinh, làm vệ sinh cá nhân xong liền đi ra ngoài.

Mọi khi ở nơi này sẽ dùng bữa sáng vào lúc 6 giờ 15, nhưng hôm này theo cậu thấy thì có lẽ dùng bữa hơi muộn. Đến đúng 7 giờ, một số đứa trong nhà sẽ chuẩn bị đồ dùng đến trường. Bạn hỏi tại sao viện trẻ này có tình huống khó khăn mà trẻ ở đây vẫn được đi học ư ? Câu trả lời sẽ là không phải, không phải ở đây là không phải tất cả trẻ em ở đây được đến trường mà là chỉ một số học sinh có tư chất được dì Levir tạo điều kiện tốt để chúng được đến trường. Tuy nhiên tất cả số trẻ em trên năm tuổi ở đây đều biết hết mặt chữ mặt số. Những anh chị lớn hơn, có tri thức sẽ ngay tại đây truyền lại cho các em nhỏ kém hiểu biết hơn những thứ đơn giản. Mục đích rằng chỉ muốn họ không bị mù chữ thôi. Dì Levir còn nhiệt tình hơn khi để ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho họ. Giúp quá trình học tốt hơn, cũng giúp phần nào tụi trẻ càng yêu quý dì.

Nhìn mọi người trong phòng bếp nói nói cười cười mặc dù có đề tài nhưng Harry vẫn không nghe lọt câu nào. Một cậu nhóc ngồi gần cửa, trông thấy Harry thì lớn tiếng hỏi:

"Anh Harry, tối qua anh ngủ không ngon sao?"

Cậu nhóc có hơi lớn tiếng, lấy được lực chú ý của mọi người, Harry bị nhìn đến nóng người âm thầm rủa một câu sáng nay ra khỏi cửa bước trái chân rồi. Thể nào đề tài tiếp sau đó cũng đến cậu cho mà xem, vừa nghĩ xong, Harry liền được một cô gái tóc vàng chính chắn vài phần mở đầu đề tài:

"Í, Harry có hai vệt mắt thâm trông y chang con gấu trúc vậy, nhìn cưng quá à!"

Cô gái tên là Andrea, cũng được coi là một người trong những người cuồng hình dáng của Harry, cô còn hứng thú cho cậu làm nhân vật chính trong bộ truyện của y nữa, cái bộ truyện của y có hai nam chính thì cậu chiếm một, vậy người còn lại là ai?  Vấn đề nằm ở chỗ thể loại trong chuyện của cô ta, Harry nghe xong là biểu cảm không thể nào khỏe nổi. Andrea còn đặc biệt, chụp hình Harry thật đẹp rồi dán vào quyển sách viết truyện yêu quý của y, lại đem khoe bạn bè nữa. Hỏi xem phận làm đứa nhỏ tuổi hơn cậu nên làm gì cho đúng ?

"Nó là thức đêm để chơi game đó, bại hoại thế đấy" Một cậu nhóc tóc đen trông dáng vẻ nhỏ hơn Harry, mặt có tàn nhan mắt xếch lộ vẻ tinh nghịch ở giữa bàn cũng mở miệng.

Harry không lấy làm lạ, đứa nhỏ này tên Finn, nếu trong gia tộc thì nó xếp vào số phá gia chi tử, nghịch tử hay hỗn tử chính hiệu. Mỗi lần bàn chủ đề về Harry thì Finn đều có mặt, nó còn góp ý nhưng mỗi ý đều là đổ thêm dầu vào lửa thôi. Nếu là Harry lúc trước thì cậu chắc chắn sẽ cãi lại, và chửi đến khi nó bẽ mặt mới thôi. Nhưng bây giờ thì khác, càng lớn cậu càng mắc một căn bệnh nghiêm trọng, đó là bệnh lười, cậu lười cãi lại, lười so đo với nó. Một phần cảm thấy phiền  phức cãi lại cũng chẳng được gì, một phần là do cậu nhóc cãi quá cùn, chửi vô tư cãi vô lí lại không suy nghĩ mà quạo. Vậy nên Finn được mọi người đặt cho một biệt danh mới đó là "Không Não" hay là "Đại Nhị" (Nhị = hai = ngốc)

[Allhar-ĐN] How do you love us?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ